Thái vỏ bưởi thành sợi rồi đem đun lấy nước dùng theo cách này, mỗi ngày giảm 1kg chẳng cần ăn kiêng

Chỉ nhờ vỏ bưởi, hàng loạt cô gái đã giảm thành công tới 7kg chỉ trong vòng 1 tuần mà không cần vất vả ăn kiêng hay tập gym nặng nhọc.

Chỉ nhờ vỏ bưởi, hàng loạt cô gái đã giảm thành công tới 7kg chỉ trong vòng 1 tuần mà không cần vất vả ăn kiêng hay tập gym nặng nhọc.

Nếu thịt bưởi chứa nhiều vitamin C thì vỏ bưởi cùng bao gồm lượng tinh chất dồi dào, ngoài khả năng giảm mỡ máu, thanh lọc cơ thể còn có một số enzyme hỗ trợ đốt cháy mờ thừa cao. Khi đun vỏ bưởi lấy tinh chất và uống trong 1 tuần, các cô gái có thể giảm cân triệt để mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt cũng như tập gym vất vả.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả bưởi (có độ chín tới).

- 2l nước lọc.

- Nồi lớn.

- 2 thìa muối trắng.

- Chai, lọ có nắp đậy.

giam-can-vo-buoi-blogtamsuvn1

Sơ chế:

- Hòa tan muối với nước lã để được dung dịch nước muối loãng. Sau đó bạn ngâm cả quả bưởi trong hỗn hợp khoảng 3 phút để loại bỏ các chất bảo quản, làm sạch vỏ bưởi.

- Ngâm bưởi xong, bạn rửa lại bưởi bằng nước sạch 2 – 3 lượt nữa rồi để ráo nước.

giam-can-vo-buoi-blogtamsuvn2

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn đổ 2l nước đã chuẩn bị vào nồi to xong đun tới khi sôi thì cho quả bưởi vào, đun trong nước nóng khoảng 2 – 3 phút thì tắt bếp.

Bước 2: Khi bưởi mềm, bạn lấy ra để nguội bớt rồi dùng mũi dạo cứa nhẹ vỏ bưởi, chia thành 8 phần đều nhau xong lấy tay bóc nhẹ các lớp vỏ ra và lọc bỏ phần xơ.

giam-can-vo-buoi-blogtamsuvn3

Bước 3: Với múi bưởi, bạn hãy tách lấy các tép nhỏ cho vào bát, có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để chế biến món ăn khác đều được. Với phần vỏ bưởi, bạn thái thành sợi nhỏ rồi đổ lại vào nồi nước ban đầu đun cùng ½ thìa muối để tiết chế vị đắng.

giam-can-vo-buoi-blogtamsuvn4

Bước 4: Sau khoảng 15 – 20 phút đun vỏ bưởi thái sợi, bạn gạt bếp về nấc nhỏ nhất, đun liu riu thêm 2 phút thì tắt bếp hẳn.

Bước 5: Đợi nước đun vỏ bưởi nguội, bạn chia vào các chai, lọ rồi đậy kín nắp, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

giam-can-vo-buoi-blogtamsuvn5

Hướng dẫn sử dụng:

- Mỗi ngày, trước bữa sáng khoảng 30 phút, bạn ăn trực tiếp 1 chén múi bưởi đã luộc qua, thêm một chút dầu olive để vị ngon hơn. Sau đó, uống thêm một cốc nước luộc vỏ bưởi (250ml – 300ml) rồi mới ăn sáng.

- Với các thời gian còn lại trong ngày, ngoài thời điểm trước bữa trưa và bữa tối mỗi lần uống 1 cốc nước đun vỏ bưởi, bạn có thể uống bất kỳ lúc nào nếu thấy khát. Có thể dùng thay thế nước lọc, uống từ 2l trở lên.

- Tránh uống nước đun vỏ bưởi sát giờ đi ngủ buổi tối. Hiệu quả chỉ tốt khi bạn uống trước khi ăn và có thời gian vận động nhẹ nhàng sau đó.

giam-can-vo-buoi-blogtamsuvn6

Công dụng:

Sau 3 ngày dùng nước đun vỏ bưởi kết hợp ăn bưởi, bạn sẽ thấy người nhẹ nhõm đáng kể. Đó là giai đoạn thanh lọc cơ thể bước đầu.

Sau ngày thứ 5 trở đi, cân nặng sẽ xuống rõ rệt cho tới ngày thứ 7, bạn có thể trải nghiệm thành quả giảm cân, lấy lại tự tin cùng vòng eo thon gọn, vắng bóng mỡ thừa.

giam-can-vo-buoi-blogtamsuvn7

Chú ý nhỏ:

- Tuy không cần ăn kiêng nhưng các cô gái hãy chú ý giữ chế độ ăn khoa học, lành mạnh, tránh đồ ăn nhiều dầu, mỡ và tăng cường rau xanh, hoa quả tươi.

- Uống nhiều nước lọc song song với nước đun bưởi để thanh lọc cơ thể tốt. Nước lọc cũng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

- Sau khi giảm được cân, chỉ nên uống lượng nước đun bưởi bằng ½ ban đầu hoặc thay bằng nước lọc để duy trì vóc dáng.

Theo Thethaovaxahoi.vn


bí quyết giảm cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.