Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa

Trong đó phải kể đến những phương pháp vừa bình dân dễ làm, vừa hiệu quả vô cùng của Dương Qúy Phi, Từ Hy thái hậu.

Không ngờ các mỹ nhân xưa cũng có vô vàn cách thức để làm tăng kích thước vòng 1. Trong đó phải kể đến những phương pháp vừa bình dân dễ làm, vừa hiệu quả vô cùng của Dương Qúy Phi, Từ Hy thái hậu.

1. Bí quyết nở ngực của phụ nữ Trung Quốc

Nhắc đến các mỹ nhân nổi tiếng trong chuyện làm đẹp của triều đại Trung Quốc không thể không nhắc đến Dương Qúy Phi và Từ Hy thái hậu. Hai nhan sắc này đã dành nhiều thời gian, công sức để chuyên tâm trong việc giữ gìn nhan sắc. Thế nhưng cách thức làm đẹp của họ cũng khác nhau, người thì cầu kì phức tạp, người chỉ đơn giản ai cũng có thể học hỏi.

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-1

Tạo hình Từ Hy thái hậu và Dương Qúy Phi.

Dương Qúy Phi

Đầu tiên là Dương Qúy Phi, nhan sắc của bà không chỉ nổi tiếng thời Đường mà còn được xếp hàng đầu trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc xưa. Vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa, căng tràn sức xuân của bà từng được ví von là vẻ đẹp “tu hoa” (khiến hoa thu mình lại vì hổ thẹn), làm đấng quân vương dù tam cung lục viện vẫn ngả nghiêng mê đắm.

Trong số những mỹ nhân xưa, Dương Qúy Phi nổi tiếng là người đẹp rất biết gìn giữ nhan sắc. Bà chăm chút tỉ mẩn từ làn da cho tới bầu ngực mình. Đến nay, hậu thế vẫn thầm thán phục những bí quyết làm nở ngực rất hiệu quả mà giản đơn của bà. Chính những bí quyết này đã giúp phụ nữ thời nay có cơ hội học hỏi và áp dụng.

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-2

Dương Qúy Phi chăm chút tỉ mẩn từ làn da cho tới bầu ngực mình.

Không cầu kì phức tạp, cách thức làm đẹp của Dương Qúy Phi vô cùng đơn giản. Vào mỗi kỳ kinh nguyệt, bà chịu khó ăn đu đủ và sắn dây vì hai thực phẩm thuần tự nhiên này chứa nhiều protein và lexithin, không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp kích thích bài tiết oestrogen, khiến đôi gò bồng đảo thêm phần nảy nở, căng tràn. Thậm chí, Dương Qúy Phi còn ăn canh đu đủ rất đều đặn hằng ngày.

Vốn dĩ Dương Qúi Phi ăn đu đủ để tăng kích thước vòng 1 vì đây là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng như các vitamin, carotenoid và protease đặc thù, có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi. Tác dụng của protein là thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da, duy trì tính đàn hồi và làm nảy nở vùng ngực. Hiểu được điều đó, Dương Qúy Phi đã sử dụng loại quả này hằng ngày trong việc cải thiện vòng 1 giúp nảy nở, trắng hồng mịn màng.

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-3

Đu đủ vốn được biết đến là loại quả dồi dào thành phần dinh dưỡng

Sau khi tắm xong, Dương Qúy Phi bôi khắp ngực loại thước cao do ngự y đặc chế. Trong đó có chứa thành phần thực vật thuần tự nhiên giúp nở ngực như trầm hương, cam thảo… Để đạt hiệu quả cao hơn, bà sai cung nữ massage huyệt vị vùng ngực cho mình. Phương pháp này kích thích tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn tinh hoa thực vật, giúp bầu ngực nảy nở căng tràn.

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-4

Đến nay, hậu thế vẫn thầm thán phục những bí quyết làm nở ngực rất hiệu quả mà giản đơn của bà.

Không những vậy, Dương Qúy Phi còn cho gọi nữ thái y đến châm cứu giúp vòng 1 trở nên cân đối và hấp thu tối đa những dưỡng chất.

Từ Hy thái hậu

Từ Hy Thái Hậu từ xưa đến nay không tiếc công sức trong việc làm đẹp để giữ gìn nhan sắc. Bà ưa chuộng nhan sâm, ngọc trai để làm đẹp. Và cũng giống như Dương Qúy Phi, Từ Hy ngoài chăm nhan sắc còn quan tâm đến việc chăm chút vòng 1. 

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-5

Từ Hy thái hậu không tiếc công tiếc của để làm đẹp, giữ gìn nhan sắc và níu kéo tuổi xuân. (Ảnh tư liệu lịch sử Trung Hoa dân quốc)

Vốn không có nhiều phương pháp cải thiện vòng 1 như hiện nay, phụ nữ cổ đại khi muốn bộ ngực trở nên nảy nở phải nghe theo lời chỉ dẫn của thái y và phương pháp chủ yếu được áp dụng là dựa vào ăn uống. Trong triều nhà Thanh, các thái y đã đặc chế ra những món ăn thức uống giản đơn mà bổ dưỡng, nhằm thỏa mãn nhu cầu chăm chút bộ ngực của bà hoàng Từ Hy, ấy là các món: “Ngọc nữ bổ nhũ tô” và “Hoàng kỳ hồng tảo trà”. Công thức và cách chết biến của 2 món này như sau:

Món Ngọc nữ bổ nhũ tô

Nguyên liệu: Lạc 100 gram, Táo tàu bỏ hạt 100 gram, Đậu nành 100 gram.

Cách làm:

Bước 1: Lạc và đậu nành để cả vỏ sấy khô, nghiền thành bột, táo tàu thái nát, trộn đều, cho thêm chút nước để hỗn hợp thành hình.

Bước 2: Nặn thành những viên nhỏ hình tròn, kích thước to nhỏ tùy ý.

Bước 3: Làm lò nóng khoảng 10 phút, rồi để nhiệt độ lò 150 độ nướng trong vòng 15 phút là được.

Món Hoàng kỳ hồng tảo trà

Nguyên liệu: Hoàng kỳ 3 – 5 miếng, Táo tàu 3 quả

Cách làm: Dùng nước sôi để pha, đủ độ nóng thì uống được.

Những thức này có công dụng rất rõ rệt. Trong đó, đậu nành có thành phần lexithin và protein phong phú, xưa nay vẫn được xem là “thánh phẩm” giúp vòng một nảy nở. Lạc là loại thực phẩm giàu protein và chất béo. Táo tàu bổ máu, có tác dụng điều hòa khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu vùng ngực.

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-6

Đậu nành có thành phần lexithin và protein phong phú, xưa nay vẫn được xem là “thánh phẩm” giúp vòng một nảy nở.

Không chỉ bà hoàng chốn hậu cung mà mỹ nhân trong thiên hạ cũng rất chăm chút đôi gò bồng đảo của mình. Họ làm đẹp đôi bầu ngực bằng những nguyên liệu thuần tự nhiên. Trong số những món ăn, thức uống hay bài thuốc được người đẹp Trung Quốc thời xưa áp dụng phải kể đến những món sau:

Ngọc nữ doanh nhũ tô

Nguyên liệu: Ngô 100 gram, đậu nành 100 gram, lạc 100 gram, hạt kiều mạch 100 gram, sen trắng 100 gram, hạt óc chó 100 gram, mộc thông 100 gram, vừng trắng 100 gram, hoàng kỳ 20 gram.

Cách làm: Những nguyên liệu trên sau khi sấy khô đem nghiền thành dạng bột, hoặc cho thêm mật ong nhào nặn thành dạng viên để dùng.

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-7

Bài thuốc này hơi cầu kỳ và nhiều nguyên liệu. 

Thứ này có tác dụng nở ngực bổ sữa, giúp tuyến vú phát triển nhanh, phù hợp với sản phụ ít sữa hoặc những phụ nữ muốn vòng một trở nên căng tràn. Dùng vào buổi sáng, tối lúc bụng rỗng, mỗi lần dùng 1 – 2 thìa. Nếu chế thành dạng bột nghiền, khi ăn có thể cho thêm mật ong.

Phượng hoàng hàm ngọc trúc

Nguyên liệu: Ngọc trúc 15 gram, Bắc Sa sâm 20 gram, Cát căn 5 gram, Tô diệp 3 gram, vịt cái một con, gừng, rượu, muối lượng vừa đủ.

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào nước sạch, ninh lửa nhỏ trong khoảng hai tiếng là được.

Món ăn này có tác dụng tư âm thanh nhiệt, nhuận tràng thông tiện, thích hợp với người nóng phổi ho lâu ngày, đại tiện khô…

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-8

Món ăn với cách làm đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ.

2. Bí quyết nở ngực của phụ nữ Nhật Bản

Không chỉ có phụ nữ Trung Hoa xưa mà phụ nữ Nhật Bản cũng có những cách thức rất riêng để tăng kích thước vòng 1 như việc bổ sung cho cơ thể các loại thực phẩm, hoa quả bình dân như: táo, cam, canh đu đủ, gà hầm đậu tương hay các món ăn, thực phẩm giàu estrogen như hạt lanh, đậu nành, quả hồ trăn, quả óc chó và đậu phộng,... Bên cạnh đó, một số người Nhật còn dùng món ăn được làm từ trứng gà hấp cùng sữa đặc và mật ong để giúp vòng 1 nở nang, gợi cảm.

Thềm ngực nảy nở khiến vua mê mệt của Từ Hy thái hậu và mỹ nhân xưa-9

Phụ nữ Nhật Bản cũng có những cách thức rất riêng để tăng kích thước vòng 1.

Ngoài ăn uống, phụ nữ Nhật còn thường xuyên massage khoảng 30 phút/ngày cho bộ ngực được nảy nở. Cách massage như sau: Bạn chỉ cần sử dụng 2 bàn tay massage nhẹ nhàng bầu ngực theo chuyển động tròn khoảng 50 lần, mỗi ngày 2 lần vào sáng sớm và trước khi đi ngủ. Lưu ý, và không massage vùng nhũ hoa. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy nở ngực hiệu quả với kết quả như ý. Đây là cách làm tăng vòng 1 tự nhiên được nhiều phụ nữ Nhật áp dụng và đã thành công.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Từ Hy Thái hậu

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.