Theo các chuyên gia: Đây là 5 cách nhanh nhất giúp lỗ chân lông mờ đi trông thấy, da ngày càng đẹp hoàn mỹ

Da đẹp vượt bậc khi lỗ chân lông dường như không tồn tại.

Lỗ chân lông to cản trở làn da tiến tới ngưỡng mịn đẹp không tỳ vết, và chẳng nàng nào muốn đối mặt với tình trạng này. Và dù bạn không thể thu nhỏ được lỗ chân lông nhưng về phần nhìn, chúng ta vẫn có thể khiến nhược điểm này bị lu mờ chỉ với 5 tips đơn giản từ các chuyên gia.

1. Làm sạch nghiêm túc, nếu dùng thêm máy rửa mặt thì càng tốt.

Việc làm mờ lỗ chân lông luôn phải bắt đầu từ bước làm sạch hoàn hảo với 2 thao tác: tẩy trang và rửa mặt. Theo bác sĩ Margarita Lolis tại New Jersey, Mỹ: "Khi cặn bẩn tồn đọng, chúng sẽ khiến lỗ chân lông trông to hơn. Vì thế, việc làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ là vô cùng quan trọng". Để loại bỏ được tối ưu nhất những tàn dư gây hại cho làn da, bạn rất nên dùng thêm máy rửa mặt. 

Theo các chuyên gia: Đây là 5 cách nhanh nhất giúp lỗ chân lông mờ đi trông thấy, da ngày càng đẹp hoàn mỹ-1

2. Tẩy da chết đều đặn

Loại bỏ tế bào chết là cách đơn giản giúp làn da đạt được phong độ khỏe đẹp nhất, "điều này sẽ giữ cho lỗ chân lông được thoáng sạch, da cũng tái tạo dễ dàng hơn", theo bác sĩ Joyce Imahiyerobo-Ip tại Massachusetts, Mỹ. Tuy nhiên, việc tẩy da chết cũng cần được tiến hành có chừng mực với tần suất khoảng 2 lần/tuần, bởi nếu bạn thực hiện quá đà, lỗ chân lông còn trở nên rõ rệt hơn.

Theo các chuyên gia: Đây là 5 cách nhanh nhất giúp lỗ chân lông mờ đi trông thấy, da ngày càng đẹp hoàn mỹ-2

3. Dùng retinol

Nhiều nàng sẽ nghĩ retinol chỉ giúp xóa mờ nếp nhăn, ngừa lão hóa nhưng thực ra, công dụng của "thần dược" này còn mở rộng hơn thế, bao gồm cả khả năng làm mờ lỗ chân lông kỳ diệu. "Retinol sẽ kích thích da tái tạo, giải phóng lỗ chân lông và nhờ đó, làn da của bạn trông sẽ mịn màng hơn, lỗ chân lông dường như biến mất", theo bác sĩ Lolis.

Theo các chuyên gia: Đây là 5 cách nhanh nhất giúp lỗ chân lông mờ đi trông thấy, da ngày càng đẹp hoàn mỹ-3

4. Luôn thoa kem chống nắng

Chỉ đơn giản là thoa kem chống nắng mỗi ngày, bạn đã có thể tới gần hơn với làn da mịn đẹp, lỗ chân lông gần như "vô hình". Theo bác sĩ Lolis: "Tia UV sẽ phá vỡ collagen và elastin, khiến lỗ chân lông trông to hẳn ra. Vậy nên, cách tốt nhất để làm mờ lỗ chân lông chính là bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời".

Theo các chuyên gia: Đây là 5 cách nhanh nhất giúp lỗ chân lông mờ đi trông thấy, da ngày càng đẹp hoàn mỹ-4

5. Dưỡng ẩm 2 lần/ngày

Làn da sẽ trở nên tệ hơn nếu bạn ngừng dưỡng ẩm, bao gồm cả việc khiến lỗ chân lông to hơn về phần nhìn: "Bước thoa kem dưỡng ẩm loại không gây bít tắc lỗ chân lông là rất quan trọng, và bạn cần thực hiện 2 lần/ngày. Nếu để làn da bị khô, nó sẽ phản ứng bằng cách tiết thêm nhiều dầu hơn và gây bít tắc lỗ chân lông", theo bác sĩ Joyce Imahiyerobo-Ip.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/theo-cac-chuyen-gia-day-la-5-cach-nhanh-nhat-giup-lo-chan-long-mo-di-trong-thay-da-ngay-cang-dep-hoan-my-2220206520165278.htm

chăm sóc da

lỗ chân lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.