Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn

Không chỉ ăn mặc trẻ trung, nhân vật Vũ của Quốc Trường trong "Về Nhà Đi Con" còn để kiểu tóc khá trẻ trung và đậm chất mỹ nam Hàn Quốc.

Không chỉ ăn mặc trẻ trung, nhân vật Vũ của Quốc Trường trong "Về Nhà Đi Con" còn để kiểu tóc khá trẻ trung và đậm chất mỹ nam Hàn Quốc.

Đóng phim không ít lần nhưng quả thật, phải tới vai Vũ trong "Về Nhà Đi Con", Quốc Trường mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Dù rất lăng nhăng, rất trẻ con nông nổi nhưng nhân vật này vẫn khá được lòng người hâm mộ. Một phần, có lẽ nhờ tạo hình khá xuất sắc của Vũ. 

Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-1

Phải công nhận, tổ tạo hình cho "Về Nhà Đi Con" làm việc rất có tâm. Ngoài công makeup khéo léo cho 3 chị em Huệ - Thư - Dương, họ còn "lên đồ" và tạo kiểu tóc rất khéo cho Vũ. Kiểu tóc trông vừa chất chơi, vừa bảnh lại không quá... "sửu nhi" đã giúp Vũ ghi điểm mạnh mẽ. 

Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-2Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-3Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-4Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-5

Và nếu để ý kĩ một chút, bạn sẽ thấy tóc của Vũ rất giống với kiểu mà tài tử Lee Min Ho đang để dạo gần đây. Tóc của cả hai đều được chia ngôi 3/7, đều khá bồng bềnh lại hơi rủ xuống trán, trông rất lãng tử mà vẫn nhìn mặt vẫn sáng sủa chứ không tối sầm lại như nhiều kiểu lòa xòa sao Hàn hay để.

Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-6Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-7

Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc từng gắn bó với nhiều mỹ nam nổi tiếng khác của làng giải trí xứ kim chi nhu Doyoung (NCT), Yoon Doo Joon, Ji Chang Wook, Hyun Bin... Đấy, ai nói Vũ chỉ biết cưa gái, hóa ra anh chàng cũng bắt trend khá ra phết!

Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-8Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-9Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-10Thì ra Vũ (Về Nhà Đi Con) sát gái như thế là vì để kiểu tóc bảnh như Lee Min Ho và loạt sao Hàn-11

Theo Helino


Quốc Trường

Về nhà đi con

Lee Min Ho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.