Thi thoảng nhìn lại ảnh cũ của sao Việt mà giật mình: Quá trời mỹ nhân makeup sợ phát khiếp

Cá chắc đây là những hình ảnh mà sao Việt không bao giờ muốn nhìn lại.

Mở bát đầu tiên chính là nữ ca sĩ Lệ Quyên với đôi hàng mi nặng như muốn rớt xuống cùng màu son đỏ không thể tươi hơn. Lớp nền trắng bật tông khiến nữ ca sĩ trông có phần hơi dọa người vì độ thiếu tự nhiên rõ ràng.

Thi thoảng nhìn lại ảnh cũ của sao Việt mà giật mình: Quá trời mỹ nhân makeup sợ phát khiếp-1

Chắc hẳn các fan vẫn còn nhớ "pink girl" Đông Nhi của năm 2016 - 1 hình ảnh "sến rện" đến rùng mình. Background hồng, váy hồng, tóc hồng... cho đến son cũng màu hồng cánh sen nốt. Đó là còn chưa kể đường eyeliner mắt mèo bản to cộng thêm đôi mi giả dày sụ khiến tổng thể gương mặt cô trông nặng nề, kém thanh thoát.

Thi thoảng nhìn lại ảnh cũ của sao Việt mà giật mình: Quá trời mỹ nhân makeup sợ phát khiếp-2

Không muốn lạc quẻ so với bộ đồ đen trắng, Bảo Thy chơi hẳn màu son đen đậm cho chất. Nhưng đôi môi ấy cùng kiểu mái trên lông mày tạo nên 1 tổng thể khiến người ta không biết nói gì hơn.

Thi thoảng nhìn lại ảnh cũ của sao Việt mà giật mình: Quá trời mỹ nhân makeup sợ phát khiếp-3

Cũng thuộc team makeup mắt khiến thiên hạ run sợ còn có Nhã Phương. Cặp lông mi của cô phải nói là sắc như mũi giáo. Kiểu son đỏ đậm full môi khiến nhan sắc nữ diễn viên như được cộng thêm vài tuổi.

Thi thoảng nhìn lại ảnh cũ của sao Việt mà giật mình: Quá trời mỹ nhân makeup sợ phát khiếp-4

Không ai có thể hóa giải được nguyên lý gắn mi giả hình quạt ba tiêu mix cùng son hồng cánh sen của diva Hồng Nhung. Cô hát hay nhưng thi thoảng gu thẩm mỹ thật... ớn lạnh.

Thi thoảng nhìn lại ảnh cũ của sao Việt mà giật mình: Quá trời mỹ nhân makeup sợ phát khiếp-5

Ám ảnh tới muôn đời sau là makeup look siêu đậm, siêu loang lổ của Đinh Ngọc Diệp. Đây ắt sẽ là hình ảnh để đời của cô mất.

Thi thoảng nhìn lại ảnh cũ của sao Việt mà giật mình: Quá trời mỹ nhân makeup sợ phát khiếp-6

Vậy mới nói, không phải cứ makeup đậm thật đậm là che được khuyết điểm đâu nhé. Chị em nên biết cách tiết chế vừa đủ, trang điểm phù hợp với hoàn cảnh cũng như thời tiết thì vẻ ngoài mới sang xịn lên được.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thi-thoang-nhin-lai-anh-cu-cua-sao-viet-ma-giat-minh-qua-troi-my-nhan-makeup-so-phat-khiep-162211506101237753.htm

makeup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.