Thu Quỳnh rất chịu khó thay đổi kiểu tóc nhưng đến vai 'My sói' mới thực sự là đỉnh cao nhan sắc

Không có tạo hình nào là Thu Quỳnh chưa từng thử qua nhưng có lẽ kiểu tóc một mất một còn trong phim Quỳnh búp bê mới khiến cô tỏa sáng.

Không có tạo hình nào là Thu Quỳnh chưa từng thử qua nhưng có lẽ kiểu tóc một mất một còn trong phim Quỳnh búp bê mới khiến cô tỏa sáng.

Thu Quỳnh tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh khoa Sân khấu và dần trở thành một trong những gương mặt sáng giá của nhà hát Tuổi trẻ. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, cô đã được nhiều người biết đến qua những vai diễn trong phim Nhà có nhiều cửa số và 13 nữ tử tù. Nữ diễn viên từng giành huy chương bạc hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ với vai Oanh trong Mùa hạ cuối cùng.

Không chỉ thế, với gương mặt khả ái, Thu Quỳnh đã lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau cuộc thi, thay vì chen chân vào showbiz ồn ào, Thu Quỳnh chọn một lòng một dạ với niềm đam mê diễn xuất.


Tuy là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhưng phải đến vai My sói, Thu Quỳnh mới có cái cảm giác bị ghét từ phim ra ngoài đời thật vì quá nhập vai. Không chỉ diễn xuất như thật, Thu Quỳnh có lẽ còn phải cảm ơn lối trang điểm đậm và mái tóc "một mất một còn" cực kỳ cá tính này bởi sự cộng hưởng đã tạo nên một cô gái làng chơi nhìn phát ghét.


Có lẽ từ trước tới nay, kiểu tóc này là kiểu tóc hợp nhất với nữ diễn viên tài năng này.


Tuy ngắn nhưng cô nàng vẫn rất chịu khó tạo kiểu: khi thì tết bên, là cụp, uốn xoăn nhẹ hoặc nhuộm sáng là đã có những diện mạo khác nhau rồi.


Thậm chí Thu Quỳnh không ngại thử nghiệm box braids (tóc dây thừng, tóc tết châu Phi) - kiểu tóc bện độc đáo được sao Việt lăng xê nhiệt tình bởi sự ấn tượng và cực kỳ cá tính của nó. 



Khi để kiểu tóc búi rối Hàn Quốc, Thu Quỳnh xinh đẹp như búp bê vậy


Với vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và không kém phần quyến rũ, Thu Quỳnh là một trong những "bóng hồng" thường được các đạo diễn nhắm tới những vai diễn hiền lành.


Tùy từng vai diễn, nữ diễn viên lại thay đổi kiểu tóc cho phù hợp


Phong cách ngoài đời của Thu Quỳnh lại rất giản dị khi để tóc suôn dài, không nhuộm. Cô chia sẻ trang phục mình lựa chọn thường hướng tới sự thoải mái.


Trong trang phục áo dài, cô chỉ cần uốn nhẹ là đủ đằm thắm


Với mái tóc xoăn "xù mì", tạo hình của Thu Quỳnh trong "Ngược chiều nước mắt" bị chê là quá già. Trước ý kiến trên, cô chỉ cười và nói chấp nhận chịu xấu để đóng phim.


Có ai nhớ Trang - cô bạn thân của Minh Vân (Bảo Thanh) trong "Sống chung với mẹ chồng" không? Dù chỉ là nhân vật thứ chính nhưng Thu Quỳnh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi khắc hoạ hình ảnh một nàng dâu ghê gớm, luôn "bật" lại mẹ chồng. Ngay từ khi chuẩn bị kết hôn, Trang đã bắt chồng mua nhà riêng, kiên quyết không sống chung với mẹ chồng một ngày nào. Mái tóc dài thướt tha thật trái ngược với bản tính "cắm cảu" khi ấy.


Thu Quỳnh cũng từng thử tạo hình cổ trang trong phim "Huyền sử thiên đô"


Qua rất nhiều kiểu tóc, từ thẳng đến xoăn, từ dài đến ngắn, cả hiện đại và cổ trang thì chỉ có kiểu tóc cực ngắn trong phim "Quỳnh búp bê" mới khiến Thu Quỳnh đẹp xuất sắc!

 

Theo VietNamNet


My sói

kiểu tóc

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.