Thực đơn giảm cân giúp H'Hen Niê lấy lại vòng eo 56cm sau Tết

Nàng muốn lấy lại vóc dáng thon thả sau Tết hãy áp dụng thực đơn của H'Hen Niê.

Nàng muốn lấy lại vóc dáng thon thả sau Tết hãy áp dụng thực đơn của H'Hen Niê.

Thực đơn giảm cân giúp HHen Niê lấy lại vòng eo 56cm sau Tết-1
Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ bức ảnh khoe bụng trước và sau Tết. Có thể thấy, sau một cái Tết "ấm no" với bánh chưng, thịt gà thì vòng eo 56cm của người đẹp Ê-Đê đã nhỉnh lên đôi chút.

Thực đơn giảm cân giúp HHen Niê lấy lại vòng eo 56cm sau Tết-2
Ngay lập tức khi trở về Sài Gòn, việc đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng mơ ước bằng việc tập luyện thể thao chăm chỉ và chế độ ăn phù hợp. Đi tập gym nhưng cô vẫn không quên đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh.
Thực đơn giảm cân giúp HHen Niê lấy lại vòng eo 56cm sau Tết-3
Còn đây là thực đơn người đẹp áp dụng để lấy lại vòng eo 56cm trước kia. So với thịt bò, thịt lợn... thì thịt gà chứa hàm lượng calo thấp hơn hẳn.
Thực đơn giảm cân giúp HHen Niê lấy lại vòng eo 56cm sau Tết-4
Súp lơ xanh là loại rau chứa nhiều chất xơ. Khi ăn loại rau này sẽ có cảm giác no lâu và cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động trong ngày.
Thực đơn giảm cân giúp HHen Niê lấy lại vòng eo 56cm sau Tết-5
Chất xơ hòa tan trong ngô bao tử giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Hàm lượng tinh bột và carb của thực phẩm này cũng rất thấp. 28gr ngô bao tử chỉ có 0,9gr tinh bột.

Thực đơn giảm cân giúp HHen Niê lấy lại vòng eo 56cm sau Tết-6
H'Hen Niê xào ngô non lẫn ớt chuông tạo nên một món ăn ngon mắt, đủ dinh dưỡng. Ớt chuông cũng là một loại thực phẩm chứa rất ít calo, phù hợp với những người đang muốn ăn kiêng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thuc-don-giam-can-giup-hhen-nie-lay-lai-vong-eo-56cm-sau-tet-n-210421.html

Giảm Cân

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.