Thực đơn giảm cân Hari Won: Đánh bay mỡ bụng nhờ món ăn rẻ tiền, nhưng để hiệu quả thì phải nhớ kỹ 4 việc

Giảm cân đúng cách để hiệu quả mà vẫn khỏe đẹp giống Hari Won.

Đã từng có thời gian, Hari Won có vóc dáng mũm mĩm, lộ mỡ bụng kém đẹp. Sau đó cô đã xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để lấy lại body thon thả. Mới đây Hari Won vừa chia sẻ thực đơn trong 1 ngày, bà xã Trấn Thành ăn uống khá ít ỏi, toàn món ăn đơn giản nhưng có hiệu quả giảm cân, giữ dáng cực tốt.

Thực đơn giảm cân Hari Won: Đánh bay mỡ bụng nhờ món ăn rẻ tiền, nhưng để hiệu quả thì phải nhớ kỹ 4 việc-1Thực đơn giảm cân Hari Won: Đánh bay mỡ bụng nhờ món ăn rẻ tiền, nhưng để hiệu quả thì phải nhớ kỹ 4 việc-2

Dễ thấy những món ăn của Hari Won khá đơn giản, thậm chí là rẻ bèo được bán đầy ở chợ. Và để xây dựng thực đơn giảm cân đúng cách như Hari Won thì các chị em cần nhớ kỹ 4 điều sau.

1. Ăn sáng với ngũ cốc và sữa không đường

Bánh ngũ cốc trộn sữa tươi là món ăn nhanh, tiện lợi, đơn giản lại cung cấp đủ năng lượng cho ngày mới. Tuy nhiên để món ăn này giảm cân hiệu quả thì bạn lưu ý nên chọn loại sữa không đường. Bản thân trong ngũ cốc đã có lượng đường vừa phải để tạo độ ngọt, vì vậy khi trộn cùng sữa bạn chỉ cần chọn sữa không đường để cân bằng lượng đường và hạn chế việc ăn quá ngọt.

Thực đơn giảm cân Hari Won: Đánh bay mỡ bụng nhờ món ăn rẻ tiền, nhưng để hiệu quả thì phải nhớ kỹ 4 việc-3

2. Thay cơm trắng bằng khoai lang

Khoai lang được coi là thực phẩm vàng trong làng giảm cân vì hàm lượng tinh bột thấp, lại có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bao gồm vitamin C, Calci, Beta-carotene. Khoai lang còn có độ ngọt tự nhiên nên rất dễ ăn.

3. Ăn thịt không mỡ

Vào bữa tối, Hari Won chọn ăn thịt luộc trắng, không ăn mỡ hay ăn da. Phần mỡ hay da động vật vốn tích tụ nhiều mỡ và calo, dễ khiến quá trình giảm cân của bạn mất hiệu quả.

4. Ăn vặt với trái cây

Cuối ngày Hari Won ăn vặt với dâu tây, thay vì ăn những loại bánh kẹo ngọt thì trái cây là sự thay thế hoàn hảo. Trong dâu tây vừa nhiều nước lại giày vitamin giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, gây nhanh lo và bổ sung vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa.

Thực đơn giảm cân Hari Won: Đánh bay mỡ bụng nhờ món ăn rẻ tiền, nhưng để hiệu quả thì phải nhớ kỹ 4 việc-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuc-don-giam-can-hari-won-danh-bay-mo-bung-nho-mon-an-re-tien-nhung-de-hieu-qua-thi-phai-nho-ky-4-viec-222020135151125804.htm

Hari Won

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.