Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng

Ngày 18/3 vừa qua, Thái Lan đã thu giữ các sản phẩm nghi ngờ là hàng giả với tổng giá trị lên tới khoảng 48 tỉ đồng.

Ngày 18 tháng 3 năm 2022, Cục Điều tra Trung ương Thái Lan đã kết hợp điều tra cùng một số Bộ, Ban, Ngành liên quan đã công bố phát hiện 1 kho hàng chứa hơn 18 thương hiệu mỹ phẩm nghi ngờ là hàng giả. Theo báo cáo, loạt hàng giả được bán thông qua các nền tảng trực tuyến, ước tính giá trị của số hàng này khoảng 70.000.000 baht ~ 48 tỉ VNĐ.

Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-1

Có lẽ đây chính là tin chấn động với cộng đồng skincare, với loạt ảnh được công bố, không chỉ các sản phẩm đến từ thương hiệu bình dân, mà ngay cả các sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp như Estee Lauder, Clarins, SK-II... cũng bị làm giả một cách tinh vi. 

Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-2

Kiehl's và Bioderma hẳn là thương hiệu quen thuộc với các chị em, với hình ảnh được chụp thế này, thật khó để phân biệt hàng giả.

Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-3Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-4Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-5Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-6Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-7Tin chấn động với các tín đồ skincare: Thu giữ kho hàng mỹ phẩm giả trị giá 48 tỉ đồng-8

Liệu nếu không có sự "phanh phui" này thì số hàng có giá trị lên tới 48 tỉ sẽ đi đâu, chắc hẳn sẽ đến tay người tiêu dùng. Việc sử dụng hàng giả, hàng nhái kem chất lượng sẽ gây hậu quả thế nào hẳn chị em nào cũng biết, vậy nên cần trang bị cho mình những kinh nghiệm khi mua hàng, ngoài việc check kĩ vỏ chai bao bì, thì các chị em nên tìm mua ở Store hay Mall chính hãng trên sàn thương mại điện tử uy tín. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tin-chan-dong-voi-cac-tin-do-skincare-thu-giu-kho-hang-my-pham-gia-tri-gia-48-ti-dong-162221903010918945.htm

sản phẩm skincare

Mỹ phẩm

hàng giả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.