Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng

Nhiều người cho rằng công chúa Lâm Khánh Chi đã tiêm căng da quá nhiều dẫn đến gương mặt không cảm xúc như tượng sáp.

Để trở thành người đẹp chuyển giới đình đám của Vbiz, Lâm Khánh Chi đã phải can thiệp thẩm mỹ rất nhiều lên cả hình thể cũng như gương mặt. Không phủ nhận so với thời gian đầu, hiện tại gương mặt của Lâm Khánh Chi đã mềm mại và tự nhiên hơn nhiều.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-1

Khuôn  mặt một thường ngày của công chúa Lâm Khánh Chi với những đường nét khá nhẹ nhàng và tự nhiên.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-2

Lúc đi ra ngoài với chồng và con trai, người đẹp chuộng kiểu trang điểm tự nhiên nên càng rạng rỡ hơn.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-3

Dù đã ở tuổi 43 song nhan sắc ngày một sắc sảo mặn mà của Lâm Khánh Chi thực sự làm người ta phải ghen tị.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-4

Để ý rằng là người đẹp chuyển giới khá hợp với những tông trang điểm màu sắc ngọt nhẹ như cam hay hồng, không quá chú ý kẻ đậm vào từng chi tiết.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-5

Công chúa ngày càng xinh đẹp hơn, những đường nét trên khuôn mặt cũng ngày một nữ tính mà không hề sót lại chút nam tính nào.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-6

Dù đụng chạm thẩm mỹ như tuyệt nhiên không hề thô hay cứng đờ, điều đó có thể hiểu rằng ngoài việc không ngừng cải thiện nhan sắc, việc chọn đúng tông trang điểm cũng quan trọng không kém. Lâm Khánh Chi cứ trang điểm sương sương tông Hàn Quốc thế này là đủ đốn tim bao người.

Thế nhưng thỉnh thoảng, người đẹp cũng làm dân tình hoảng hốt vì để lộ khuôn mặt cứng đờ như tượng sáp. Nhiều người cho rằng công chúa đã tiêm căng da quá nhiều, cũng có người nhận định vì trang điểm quá đậm nên đã làm mất đi nét đẹp tự nhiên của cô.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-7

Trang điểm tông nude với đôi môi tều dày cộp, đôi lông mày xếch sắc lạnh, Lâm Khánh Chi trông giữ dằn hơn và cũng đơ như tượng sáp như không còn giữ được vẻ tự nhiên.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-8

Có lẽ một đôi môi mỏng nhẹ được thoa một lớp son mỏng màu tươi tắn hay bôi son lòng môi sẽ phù hợp với Khánh Chi hơi là tô son dày môi thế này.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-9

Nhìn  những hình ảnh này của người đẹp nhiều người không khỏi nghi hoặc là cô đã quá lạm dụng công nghệ làm đẹp trên khuôn mặt của mình.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-10

Nhìn qua nhiều người lầm tưởng đó là ai chứ không phải là Lâm Khánh Chi vì nhan sắc quá khác biệt.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-11

Đôi môi tều màu nude, mắt mèo với đuôi mắt được vẻ sắc lẹm, Lâm Khánh Chi làm người đối diện phải sượng vài dây vì quá gắt. Đồng thời, tông trang điểm này cũng vô tình tố giác tuổi thật đã ngoài 40 của mình.

Dù chưa biết chắc liệu có phải là Lâm Khánh Chi có gương mặt cứng đờ là do tiêm filler quá đà hay do trang điểm quá đậm, tông trang điểm không hợp đi chăng nữa, chị em cũng cần lưu ý một vài điểm cần tránh khi trang điểm dưới đây để không làm cho bản thân trở nên già nua hơn:

1. Không kẻ lông mày

Trừ khi bạn vốn được trời phú cho đôi lông mày rậm, còn không khi trang điểm đừng bao giờ bỏ qua bước kẻ lông mày. Sự thật là một đôi lông mày rậm, bản to sẽ làm cho chủ nhân của nó trở nên trẻ trung, năng động và nhiều sức sống hơn. Ngược lại, một cặp lông mày mảnh như sợi chỉ hay lông mày thưa và mờ sẽ làm cho bạn già hay thần thái kém sắc sảo hơn.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-12

Không phải tự nhiên mà nhiều người đổ xô đi spa để sở hữu được hàng lông mày rậm. Vì thế đừng quên bước làm đẹp quan trọng này.

2. Bỏ qua lớp kem lót

Kem lót sẽ giúp cho làn da trở nên mềm mịn hơn, lấp đầy lỗ chân lông cũng như làm mờ nếp nhăn, tạo sự tươi mới cho làn da... nên trong suốt các công đoạn trang điểm đừng bỏ qua bước này nhé.

3. Chọn sai màu kem nền

Chọn kem nền quá sáng hay tối quá đều làm cho khuôn mặt lệch tông. Hay tán kem nền qua loa sẽ làm cho làn da của bạn trở nên loang lổ và kém duyên hơn. Chính hai điểu đó sẽ làm cho làn da của bạn trông già nua hơn.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-13

Để biết da mình phù hợp với loại kem nền nào, hãy thử trước ở vùng xương quai hàm và dùng bông mút ẩm để tán cho kỹ.

4. Không xử lý kỹ quầng thâm

Dù nhiều người lo ngại quầng thâm sẽ làm mất đi vẻ tươi trẻ của mình và mang lại sự mệt mỏi, tiều tụy... thế nhưng ít người dành thời gian để xử lý nó một cách triệt để. Hãy dùng kem che khuyết điểm cho vùng da dưới mắt để giúp loại bỏ đi phần da tối màu và góp phần làm cho bạn già đi vài tuổi.

5. Ngại đánh má hồng

Nhiều người vì ngại hay lười mà không đánh má hồng, nhưng thực tế đôi gò má ửng hồng, đỏ hây hây sẽ mang lại cho bạn vẻ đáng yêu, đánh gục được bất kỳ chàng trai nào nhìn vào bạn.

Tô vẽ càng kỹ, Lâm Khánh Chi lại càng trông như tượng sáp với gương mặt đơ cứng-14

Hãy dùng má hồng dạng kem thay vì dạng phấn, như thế đôi má sẽ căng mướt và ngọt ngào hơn

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/to-ve-cang-ky-lam-khanh-chi-lai-cang-trong-nhu-tuong-sap-voi-guong-mat-do-cung-d252348.html

tiêm căng da

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.