Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại vuốt gel "nặng nề" khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần

Gương mặt góc cạnh của H'Hen Niê cũng rất hợp với mái chéo, thế nhưng lần này cô lại chuốt gel quá nhiều khiến mái tóc như bị bết dính vậy.

Gương mặt góc cạnh của H'Hen Niê cũng rất hợp với mái chéo, thế nhưng lần này cô lại chuốt gel quá nhiều khiến mái tóc như bị bết dính vậy.

Mặc dù Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 chưa diễn ra nhưng đã bắt đầu lộ diện khá nhiều đối thủ đáng gờm cạnh tranh trực tiếp với H'Hen Niê. Và nàng Hậu của chúng ta cũng đang trong quá trình hoàn thiện bản thân, chuẩn bị hình ảnh để có thể sẵn sàng chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh này.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Vẫn khoe dáng trong một bộ đầm trắng tôn trọn lợi thế vóc dáng cùng nước da nâu rắn rỏi, vẫn phong cách trang điểm nhấm sắc vào đôi mắt nhưng kiểu tóc của H'Hen Niê có đôi chút khác biệt. Thay vì hớt hết tóc mái như mọi lần, người đẹp lại chia ngôi lệch và để mái chéo, chuốt gel để tóc luôn vào nếp.

Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 1.
Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 2.
Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 3.

Không để tóc hớt hết lên như mọi lần, Hoa hậu H'Hen Niê chia ngôi lệch và để mái chéo chuốt gel giữ nếp tóc.

Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 4.

Gương mặt góc cạnh của H'Hen Niê cũng rất hợp với mái chéo, thế nhưng lần này cô lại chuốt gel quá nhiều khiến mái tóc như thể bị bết dính ệp hết cả lại.

Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 5.

Khi không chuốt gel nặng nề thì mái tóc của H'Hen Niê sẽ như thế này. Một kiểu tóc không xấu nhưng lại khiến khuôn mặt của H'Hen Niê như nam tính hơn.

Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 6.

Một lần khác Hoa hậu H'Hen Niê cũng chọn sai kiểu tóc, đánh tụt nhan sắc của mình. Thay vì kiểu tóc ngắn vuốt dựng như thường thấy thì nay H'hen Nie vuốt ệp hết xuống và chuốt gel để giữ. Chính vì kiểu tóc này mà gương mặt H'hen Nie cứ có cảm giác cứng nhắc gai góc thậm chí già dặn hơn hẳn so với tuổi.

Thay đổi kiểu tóc vài lần mới thấy, H'Hen Niê vẫn hợp nhất với kiểu tóc tém hớt mái để lộ vầng trán vuông cùng gơng mặt cả tính của mình. Với những sự kiện cần sự cầu kỳ, H'Hen Niê vuốt layer từng lọng tóc hay hớt ngược phần tóc mái; còn thường ngày cô chỉ cần vuốt nhẹ tóc mái là đủ sang chảnh, cá tính rồi.

Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 7.
Tóc mái chéo nữ tính là thế, nhưng Hoa hậu HHen Niê lại vuốt gel nặng nề khiến nhan sắc giảm đi nhiều phần  - Ảnh 8.

Theo Helino

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.