Trẻ ra cả chục tuổi nhờ 4 bước chăm sóc da mặt đơn giản tại nhà

Xông hơi, đắp mặt nạ, chà chanh lên mặt, bôi nước hoa hồng và dầu vitamin E là 4 bước chăm sóc da mặt tại nhà giúp bạn nhanh chóng trẻ ra cả chục tuổi.

Xông hơi, đắp mặt nạ, chà chanh lên mặt, bôi nước hoa hồng và dầu vitamin E là 4 bước chăm sóc da mặt tại nhà giúp bạn nhanh chóng trẻ ra cả chục tuổi.

Da mặt căng mọng và tươi sáng là niềm tự hào của tuổi trẻ. Thế nhưng theo thời gian, da sẽ bị lão hóa, những vết chân chim, tàn nhanh, chấm đồi mồi bắt đầu xuất hiện. Vậy nên, hãy bắt đầu chăm sóc da từ ngay hôm nay và kiên trì áp dụng một phương pháp chăm sóc da đáng tin cậy nhất.
Trong bài viết này, mời bạn tham khảo một công thức chăm sóc da chuyên biệt để trẻ hóa làn da với 4 bước cơ bản. Thực hiện phương pháp dưỡng da này chỉ trong 15 ngày, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt của làn da.

Bước 1: Xông mặt với mật ong, tinh dầu oải hương và giấm táo
Chuẩn bị:
-    1 lít nước lọc
-    1 thìa cà phê giấm táo
-    1 thìa canh mật ong
-    4 giọt tinh dầu oải hương
Làm 4 bước sau để da mặt trẻ thêm 10 tuổi
Thực hiện:

-    Đun nước sôi, sau đó đổ nước ra một chiếc bát to.
-    Đổ các thành phần đã chuẩn bị vào bát nước, sau đó dùng thìa khuấy đều.
-    Áp một chiếc khăn mặt vào mặt, sau đó cúi thấp đầu xuống cách bát nước khoảng 20 cm.
-    Xông hơi mặt từ 10 – 15 phút.
Hơi nước nóng giúp dãn nở lỗ chân nông giúp da dãn nở, dầu và bụi bẩn thừa được loại bỏ. Tinh dầu oải hương giúp da thư giãn, trong khi đó hơi nước chứa giấm táo và mật ong bám vào da giúp nuôi dưỡng da mềm mịn.

Bước 2: Đắp mặt nạ yến mạch, lòng trắng trứng và nước cốt chanh
Chuẩn bị: 
-    1 lòng trắng trứng 
-    1 thìa canh bột yến mạch
-    ½ thìa cà phê nước cốt chanh

Làm 4 bước sau để da mặt trẻ thêm 10 tuổi
Thực hiện:
-    Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị trong một chiếc bát nhỏ.
-    Đắp hỗn hợp mặt nạ vừa làm lên da và mát-xa da mặt nhẹ nhàng.
-    Để vậy trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm nhẹ.
Bước làm này một lần nữa làm sạch da, và dưỡng da trắng mịn tự nhiên.

Bước 3: Chà chanh lên mặt

Bước làm này khá đơn giản. Bạn chỉ cần cắt một lát chanh, rồi chà chanh lên vùng da mặt trong vòng 5 phút. Điều này giúp làm sáng màu da và lưu thông máu dưới da giúp da không chỉ trắng mịn, mềm mỏng tự nhiên mà còn hồng hào từ bên trong. 
Trẻ ra cả chục tuổi nhờ 4 bước chăm sóc da mặt đơn giản tại nhà

Bước 4: Bôi nước hoa hồng và dầu vitamin E

Cuối cùng, đừng quên dưỡng da sâu vào ban đêm với nước hoa hồng và vitamin E. Ban đêm là thời điểm da nghỉ ngơi và phục hồi tốt nhất. Để tăng hiệu quả dưỡng da vào ban đêm, ngoài nước hoa hồng, bạn nên bổ sung dầu vitamin E (loại viên nang dầu vitamin E chuyên để bôi mặt, có bán ở các hiệu thuốc).
Trộn vitamin E và nước hoa hồng với nhau với lượng vừa đủ, sau đó bôi lên mặt. Đây là bước cuối cùng trong 4 bước chăm sóc trẻ hóa làn da thêm 10 tuổi.
Như đã đề cập ở trên, công thức siêu chăm sóc da này có hiệu quả trong 15 ngày, nhưng bạn cần kiên trì thực hiện qua hàng tháng, hàng năm, sau đó bạn mới cảm nhận được làn da trẻ hóa tuyệt vời của mình.  
Bloom Nguồn: BS
(Theo Congluan)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.