Trời đã sang thu, cập nhật ngay 6 sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho mùa hanh khô này

Tiết trời dịu mát của mùa thu đang dần thay thế cho cái nắng nóng oi bức của mùa hè

Tiết trời dịu mát của mùa thu đang dần thay thế cho cái nắng nóng oi bức của mùa hè, nhưng nhiệt độ thấp và không khí trở nên khô hơn sẽ lấy đi độ ẩm tự nhiên của da. Một chế độ chăm sóc da linh hoạt theo mùa sẽ giúp cho làn da của bạn luôn ở trạng thái căng tràn nhất.

Chăm sóc da như thế nào, và lựa chọn sản phẩm nào để giúp da luôn mềm mịn vào mùa thu? Dưới đây là 6 gợi ý tuyệt vời Afamily dành cho bạn.

1. Dưỡng ẩm toàn diện cho gương mặt

Mỗi khi nhiệt độ giảm thấp 1 độ C, lượng bã nhờn của da giảm đi 10%, chức năng giữ nước của da cũng kém, hàm lượng nước giảm. Vì thế công việc giữ ẩm cho da vào mùa thu là ưu tiên hàng đầu.

Dung dịch dưỡng ẩm và kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advance Nourish với hệ dưỡng ẩm gồm HA (Hyaluronic Acid) giúp tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da, tinh chất SHA (Super Hyaluronic Acid) nhẹ nhàng thấm sâu, giữ nước cho da lâu hơn, và phân tử Nano HA siêu nhỏ dễ len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Giá ưu đãi trong Lễ hội “Mùa yêu”: 112.000VND – 175.000VND/1 sản phẩm

2. Sữa tắm dưỡng ẩm

10 phút dưới làn nước không quá nóng vào tiết trời hanh khô cùng với việc lựa chọn loại sữa tắm phù hợp sẽ giúp bạn giữ được lớp dầu tự nhiên, cần thiết để duy trì độ ẩm của da.

Dove với tinh chất dưỡng ẩm NutriumMoisture, hỗn hợp độc đáo gồm tinh chất dưỡng ẩm kết hợp với Lipid tự nhiên của da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong và cho da không còn cảm giác thô ráp sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho bạn.

Giá tham khảo trong Lễ hội “Mùa yêu”: 96.500VND/chai 530g. Tặng kèm 1 khăn Dove.

3. Sữa rửa mặt làm sạch da dịu nhẹ

Vào mùa thu đông, da mặt không tiết nhiều dầu như hè, và độ ẩm hao hụt khiến da nhạy cảm, dễ tổn thương hơn. Hãy thay thế những loại sữa rửa mặt chống nhờn ngày hè bằng những sản phẩm dịu nhẹ với làn da.

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên và tăng cường collagen, axit hyaluronic, sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen của Nhật giúp duy trì độ ẩm tối đa cho da và hỗ trợ chống nhăn, chống lão hóa.

Giá ưu đãi trong Lễ hội “Mùa yêu”: 85.000VND/tuýp 120g

4. Nước tẩy trang có thành phần dưỡng ẩm - tươi mát làn da

Các sản phẩm tẩy trang có khả năng làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu dư thừa nhưng vẫn dịu nhẹ với da, không tạo cảm giác khô căng, và trả lại độ ẩm cần thiết – sẽ giúp bạn tự tin trang điểm mỗi ngày.

Nước tẩy trang dưỡng ẩm L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 giúp loại sạch các chất trang điểm không thấm nước nhờ công nghệ mixen (micellar technology). Với một đầu ưa nước và một đầu kị nước có thể hòa tan được trong dầu, khi tiếp xúc với da, các mixen sẽ tụ họp lại với nhau, đưa đầu ưa nước ra bên ngoài để hút hết các bụi bẩn, cặn bã, lớp trang điểm cho bạn làn da sạch hoàn toàn.

Giá ưu đãi trong Lễ hội “Mùa yêu”: 103.000VND/chai 400ml

5. Mặt Nạ Rainbow L'affair Multi Care Vitamin Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong BST dưỡng da của bạn vào mùa thu bởi nó chính là là giải pháp “cấp cứu”, bổ sung độ ẩm tức thì cho làn da, nhất là sau những ngày phải tiếp xúc với ánh nắng gắt.

Mặt nạ làm sáng da Rainbow L'affair Multi Care Vitamin Mask cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp da được tái tạo và sáng khỏe, săn chắc.

Giá ưu đãi trong Lễ hội “Mùa yêu”: 24.000VND/miếng

6. Đừng quên kem chống nắng

Dù tiết trời mùa thu đã dịu mát nhưng ánh nắng vẫn có thể tấn công làn da, đồng thời việc tiếp xúc trực tiếp với màn hình máy tính cũng tạo ra những bức xạ không tốt. Vì vậy, hãy luôn giữ thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày nhé.

Bộ 3 sản phẩm kem chống nắng Biore với công thức cải tiến mới, nhẹ nhàng nuôi dưỡng và giúp mang đến cho làn da sự bảo vệ toàn diện nhất.

Giá ưu đãi trong Lễ hội “Mùa yêu”: 73.000VND/tuýp

Theo Helino


chăm sóc da

mùa thu

sản phẩm dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.