Trộn dầu oliu với mật ong rồi thoa lên, ngực cứ thế nở nang, căng đầy

Để có vòng 1 nở nang, săn chắc bạn cần có 1 sự tác động hợp lý đến chúng. Hãy massage ngực với hỗn hợp dưới đây nhằm cải thiện khuyết điểm bấy lâu.

Để có vòng 1 nở nang, săn chắc bạn cần có 1 sự tác động hợp lý đến chúng. Hãy massage ngực với hỗn hợp dưới đây nhằm cải thiện khuyết điểm bấy lâu.

Vòng 1 đầy đặn khiến bạn trở nên thu hút, quyến rũ mà không cần phải ăn mặc quá cầu kì, nổi bật. Là mong muốn của hầu hết các chị em, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu 1 khuôn ngực đẹp tự nhiên ngay từ khi sinh ra.

Để “giải thoát” nỗi mặc cảm cho nhiều bạn, chia sẻ dưới đây sẽ đưa ra công thức đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn có được vóc dáng như ý hơn.

1. Massage với hỗn hợp mật ong

- Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Mật ong


+ Dầu oliu

+ Lòng đỏ trứng gà

- Cách thực hiện

Bước 1: Trộn đều lòng đỏ trứng gà với 2 thìa mật ong + 2 thìa dầu oliu thành hỗn hợp sền sệt.

 

Bước 2: Tắm qua hoặc làm ướt da với nước ấm (giúp da mềm hơn, hấp thụ dưỡng chất tối đa).

Bước 3: Bôi đều hỗn hợp lên, xoa nóng 2 bàn tay rồi áp vào ngực, massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Bước 4: Thực hiện khoảng 15 phút thì tắm lại với nước. Làm liệu pháp này 3 lần 1 tuần.

 

- Công dụng

+ Dầu oliu giúp ngực thêm săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da, kích thích quá trình lưu thông máu, hỗ trợ làm vòng 1 “lớn lên” hiệu quả.

+ Dưới tác dụng nhiệt (hơi ấm từ việc xoa 2 bàn tay vào nhau) sẽ giúp các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn, mô mỡ ở ngực phát triển hiệu quả hơn. Lòng đỏ trứng gà giàu protein, vitamin A, B, lipid,… Kết hợp với khả năng dưỡng ẩm của mật ong sẽ làm vòng 1 nở nang tự nhiên.

2. Hỗn hợp dưa chuột

- Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ Dưa chuột: 1 quả

+ Trứng gà

+ Dầu oliu

- Cách thực hiện

Bước 1: Nghiền nát 1/2 quả dưa chuột rồi trộn đều với lòng đỏ trứng gà + 2 thìa dầu oliu.

Bước 2: Thực hiện tương tự các bước như ở công thức trên.

- Công dụng

Dưa chuột có tác dụng rất tốt đến da, nuôi dưỡng da hiệu quả. Hỗn hợp này đặc biệt tốt đối với chị em có vòng 1 hơi chảy xệ muốn nâng cơ ngực thêm tròn đầy và đẹp hơn.

- Lời khuyên

Khi kết thúc chu kì kinh nguyệt cũng là lúc cơ thể hấp thụ estrogen tốt nhất nên bạn cần bổ sung nguồn thực phẩm chứa nhiều chất này như sữa đậu nành, đậu phụ, bưởi,… sẽ đẩy nhanh tốc độ tăng size vòng 1.

Theo Một thế giới

bí quyết tăng size ngực

món ăn giúp vòng 1 nảy nở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.