Trộn nha đam với sữa chua không đường, da chẳng những trắng mà lỗ chân lông còn se khít

Chắc chắn làn da nhiều khuyết điểm của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt từng ngày.

Chỉ cần bớt chút thời gian vào buổi tối để làm hỗn hợp nha đam như thế này đắp mặt nạ, chắc chắn làn da nhiều khuyết điểm của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt từng ngày.

Nha đam giàu vitamin A, C, E,… cùng nhiều khoáng chất có lợi cho da, do đó chúng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp tự nhiên. Gel nha đam giúp tăng cường sức đề kháng cho da, chống viêm, trị mụn xuất sắc, làm trắng da, dưỡng ẩm, se lỗ chân lông rất tốt.

nha-dam-blogtamsuvn7

Bên cạnh đó, sữa chua không đường chứa axit lactic, vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… làm chậm quá trình lão hóa, chống khô và bị sừng cứng tạo vẩy, thô ráp, ngăn ngừa nám hay tàn nhang. Cải thiện làn da thâm sạm, tối màu trở nên trắng mịn và mềm mại hơn.

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Lá nha đam

+ Sữa chua không đường

+ Mật ong

+ Nước cốt chanh

nha-dam-blogtamsuvn8

- Cách thực hiện:

+ Lá nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ xanh và viền gai xung quanh, bạn có thể ngâm với nước muối pha loãng trước để hạn chế tối đa sự kích ứng của chúng nếu bạn sở hữu da nhạy cảm.

nha-dam-blogtamsuvn1

+ Dằm nát hoặc cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi trộn thêm 1/3 hộp sữa chua không đường + 1 thìa mật ong và 2, 3 giọt nước chanh thành hỗn hợp sền sệt.

nha-dam-blogtamsuvn4

+ Làm sạch da với sữa rửa mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng khoảng 1 – 2 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

+ Thư giãn thêm 25 phút nữa thì rửa lại với nước. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần.

nha-dam-blogtamsuvn3

- Lời khuyên:

+ Đều đặn xông hơi với tinh dầu, tẩy da chết định kì 2 lần 1 tuần để lấy sạch cặn bẩn, vi khuẩn tích tụ sâu trong các nang lông lâu ngày.

+ Sau khi kết thúc quá trình đắp mặt nạ, bạn nên kết hợp với chườm đá lạnh để tăng cường lưu thông máu, giúp da khỏe mạnh và mịn màng nhanh chóng hơn.

+ Nếu làn da của bạn đang bị nổi nhiều mụn bọc, sưng tấy thì hãy ngừng dùng các loại mỹ phẩm, rửa mặt với nước muối và thực hiện phương pháp đắp hỗn hợp này là đủ.

Chúc bạn luôn xinh!

Theo thethaovaxahoi.vn


chăm sóc da

chăm sóc da mặt

làm đẹp bằng nha đam

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.