Trước kiểu tóc sóng nước lãng mạn, Công nương Meghan từng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cực “ngầu” thế này

Phải công nhận, mái tóc tự nhiên mang đến cho nàng dâu Hoàng gia vẻ đẹp đầy tự do, phóng khoáng.

Phải công nhận, mái tóc tự nhiên mang đến cho nàng dâu Hoàng gia vẻ đẹp đầy tự do, phóng khoáng.

Ngoài phong cách thời trang thanh lịch, đậm chất Hoàng gia và đan xen một chút phá cách, Công nương Meghan còn để lại ấn tượng trong lòng công chúng với mái tóc dài ngang lưng, khi thì uốn xoăn nhẹ, lúc lại duỗi thẳng. Thực chất, kiểu tóc này đã gắn bó với Công nương Meghan từ khi gia nhập showbiz nên nhiều người sẽ nghĩ, đây chính là mái tóc tự nhiên của nàng dâu Hoàng gia, nhưng sự thật lại không phải vậy.

Trước kiểu tóc sóng nước lãng mạn, Công nương Meghan từng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cực ngầu” thế này-1Trước kiểu tóc sóng nước lãng mạn, Công nương Meghan từng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cực ngầu” thế này-2

Mái tóc dài mượt đã gắn bó với Công nương Meghan từ rất lâu. 

Công nương Meghan vốn sở hữu mái tóc đen, xoăn xù mì bồng bềnh, cá tính. Và nếu như mái tóc suôn thẳng mang đến cho Công nương Meghan diện mạo nữ tính, thanh lịch thì mái tóc tự nhiên giúp cô toát lên vẻ đẹp tự do, đầy phóng khoáng.

Trước kiểu tóc sóng nước lãng mạn, Công nương Meghan từng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cực ngầu” thế này-3

Trước kiểu tóc sóng nước lãng mạn, Công nương Meghan từng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cực ngầu” thế này-4

Bên cạnh kiểu tóc đầy phóng khoáng thì lúc bấy giờ, Công nương Meghan còn chuộng mốt trang điểm tự nhiên, tô son tối màu giúp diện mạo càng thêm phần cá tính.

Trước kiểu tóc sóng nước lãng mạn, Công nương Meghan từng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cực ngầu” thế này-5

Trước kiểu tóc sóng nước lãng mạn, Công nương Meghan từng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên cực ngầu” thế này-6

Ngay khi hình ảnh mái tóc tự nhiên của Meghan được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã dành những lời có cánh cho diện mạo thời niên thiếu của Meghan và họ cho rằng, dù cô để kiểu tóc trong quá khứ hay hiện tại thì vẫn vô cùng xinh đẹp.

Theo Helino


Công nương Meghan

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.