Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc "thiên thần" ngày trước

Không chỉ hướng dẫn cách tạo phồng, nay Minh Hằng còn chỉ cách tự xén tóc tại nhà đẹp không thua cắt tỉa ngoài salon.

Minh Hằng từng thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc nhưng không phải kiểu nào cũng tạo cơn sốt như tóc layer mà cô đang để. Thậm chí đến cả báo Trung cũng hết lòng ca ngợi nhan sắc nữ thần tuổi 34 của Minh Hằng khi cô thử nghiệm một kiểu tóc mới. Vẫn biết tóc layer được khởi xướng từ phái đẹp Hàn, nhưng chỉ khi Minh Hằng thử nghiệm và đẹp đến độ ná thở thế này thì phụ nữ Việt mới đua nhau đi "tỉa tóc".

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-1

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-2

Minh Hằng từng khiến fan phải đứng hình khi ngắm nhìn nhan sắc tuổi 34 với mái tóc cắt tỉa layer mềm mại, sang chảnh của mình.

Minh Hằng "thị phạm" cách tạo phồng cho mái tóc chưa đến 1 phút

Sau khi "bỏ bùa" fan bằng kiểu tóc nữ thần, Minh Hằng còn hướng dẫn cách tạo phồng để chị em có mái tóc bồng bềnh mềm mại đúng chuẩn nàng thơ. Bất kể khi nào cần ra ngoài, Minh Hằng sẽ làm cách này, và kết quả 100% thành công, cô có ngay kiểu tóc layer đẹp mỹ mãn. Đúng là không ai có tâm như Minh Hằng, vừa khởi xướng xu hướng, vừa thị phạm cách tạo kiểu bảo sao chị em không làm theo tới tấp.

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-3

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-4

Món "vũ khí" mà cô tận dụng chỉ là chiếc lô cuốc tóc, Minh Hằng cuốn phần tóc mái vào lô tròn, sau đó giữ 1 lúc và kéo tóc về phía trước. Phần tóc mái bồng bềnh hơn hẳn, sau đó cô chỉ cần điều chỉnh lại phần tóc mái và tóc đỉnh đầu là được.

Chiêu này áp dụng cả với nàng tóc chia ngôi giữa hay ngôi lệch, bạn có mái tóc bồng bềnh chỉ với một nốt nhạc.

Minh Hằng còn hướng dẫn chị em cả cách tự cắt tỉa mái layer khi không thể ra salon cắt tóc

Chưa kể Minh Hằng mới đây còn hướng dẫn chị em tự tỉa tóc mái tại nhà trong thời gian không thể ra salon tóc. Xem các clip hướng dẫn tự cắt tóc rồi nhưng khi Minh Hằng thị phạm và thành công mỹ mãn, chị em mới "vững tim" để tự xử mái tóc của mình.

Theo cách của Minh Hằng thì việc tự cắt tóc mái layer bồng bềnh không hề khó như bạn tưởng. Đầu tiên chỉ cần lấy đúng lượng tóc mái cần thiết, sau đó chia đôi và tỉa từng bên một là xong.

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-5

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-6

Minh Hằng chia đôi phần tóc mái ra và tỉa từng bên một. Cô cùng hai ngón tay kẹp tóc lại để cố định phần mái và tỉa vát chéo để tạo đường layer là được.

Sau khi cắt 2 bên cân xứng nhau, Minh Hằng cùng máy uốn tóc để tạo phồng. nếu bạn không có máy uốn có thể dùng lược tròn, lô cuốn tóc và máy sấy để giữ nếp tóc là đã có kiểu mái layer bồng bềnh mềm mại sang chảnh thôi rồi.

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-7

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-8

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-9

 

Tự cắt mái layer chỉ trong 3 bước, Minh Hằng khoe tóc mới sang chảnh không thua gì kiểu tóc thiên thần ngày trước-10Bạn thấy đấy, Minh Hằng tự cắt tóc cũng bồng bềnh mềm mại không thua gì tóc được cắt tỉa cẩn thận ngoài salon ngày trước (ảnh váy trắng). Vậy nên các chị em cứ tự tin lên, chỉ vài đường kéo thôi cũng giúp nhan sắc thang hạng bất ngờ đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-cat-mai-layer-chi-trong-3-buoc-minh-hang-khoe-toc-moi-sang-chanh-khong-thua-gi-kieu-toc-thien-than-ngay-truoc-162210908010019394.htm

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.