Tự chế kem dưỡng ẩm tại nhà với nha đam và dầu dừa cực dễ

Dầu dừa và nha đam là 2 thành phần cực kì tốt cho việc chăm sóc da. Nếu kết hợp với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp làm đẹp vô cùng hoàn hảo.

Dầu dừa và nha đam là 2 thành phần cực kì tốt cho việc chăm sóc da. Nếu kết hợp với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp làm đẹp vô cùng hoàn hảo.

Nguyên liệu

- 1 nhánh nha đam

- dầu dừa nguyên chất

- 1 bát tô để trộn nguyên liệu

- máy xay sinh tố

- máy đánh trứng

- 1 lọ thủy tinh nhỏ để đựng hỗn hợp thành phẩm

Cách làm

- Bước 1: Tách vỏ nha đam rồi ngâm nước lạnh cho khỏi nhớt sau đó vớt ra để ráo.

- Bước 2: Xay nhuyễn nha đam tươi rồi đổ ra bát tô, cho thêm 1/2 cốc tinh dầu dừa vào bát nha đam đã xay nhuyễn.

- Bước 3: Đánh bông hỗn hợp bằng máy đánh trứng cho đến khi nó trở nên mịn, đặc như kem. Bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu tùy ý thích vào rồi đánh lại lần nữa.

- Bước 4: Cho hỗn hợp dầu dừa - nha đam vừa đánh bông vào lọ thủy tinh và để trong tủ lạnh ngăn mát. Hỗn hợp này sửa dụng được trong vài tuần

Cách sử dụng

- Bạn có thể sử dụng nó cho toàn thân như các loại dưỡng ẩm khác. Bạn chỉ cần bôi nó sau khi tắm lúc da bạn vẫn còn hơi ẩm để giúp khóa ẩm. Bạn cũng có thể dùng nó như một loại kem tẩy trang.

Theo Khỏe&đẹp


chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

bí quyết làm đẹp

làm đẹp da mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.