Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này

Có lẽ điều mà ai cũng nghĩ tới khi nhắc cái tên Kỳ Duyên ấy là một mỹ nhân với nhan sắc dính khá nhiều tin đồn chỉnh sửa.

Từ trước đến nay, việc toàn lăm le soi mặt cứng, ngực khủng của Kỳ Duyên có lẽ đã khiến người ta quên mất rằng nàng Hậu này cũng sở hữu một cặp chân thon dài và nuột nà chẳng thua kém bất cứ người đẹp nào.

Có lẽ điều mà ai cũng nghĩ tới khi nhắc cái tên Kỳ Duyên ấy là một mỹ nhân với nhan sắc dính khá nhiều tin đồn chỉnh sửa. Đúng là như thế, kể từ sau khi Hoa hậu Việt Nam 2014 công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, người ta nhìn đâu ở người đẹp cũng thấy sự lộng lẫy kèm theo cảm giác có phần hơi gượng gạo, từ khuôn mặt cứng đơ cùng chiếc cằm nhọn hoắt đến vòng 1 căng tròn như sắp nổ tung.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-1

Kỳ Duyên với khuôn mặt cứng đờ đã trở thành thương hiệu.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-2

Đặc biệt, nói tới nàng Hậu là người ta không thể không nhớ tới vòng 1 căng tròn luôn được khoe ra một cách triệt để.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-3

Thậm chí, có những lúc người ta còn cảm thấy ngấy đến tận cổ với sở thích khoe vòng 1 này của Kỳ Duyên.

Và chắc hẳn chính bởi sự phô trương về nhan sắc hậu thẩm mỹ, Kỳ Duyên đôi khi đã tự tay làm lu mờ đi những vẻ đẹp tự nhiên khác của bản thân. Rõ ràng là thế, khi mà gần như cứ nhắc tới Kỳ Duyên là người ta lại phải đính kèm với mấy cụm từ như “cằm nhọn”, “ngực khủng”. Cho tới dịp Tết này, người ta mới chợt ngớ người mà gật gù công nhận: Hoá ra ở Kỳ Duyên vẫn còn những nét đẹp tự nhiên đạt đến độ hoàn hảo như thế.

Chuyện là mới đây, hình ảnh siêu ngầu của Kỳ Duyên trong một buổi đi chơi xuân đã được chính nàng Hậu đăng tải trên trang cá nhân instagram. Trong hình, nàng Hậu trông vô cùng trẻ trung và năng động với set đồ áo phông, quần short giản dị. Đặc biệt lần này, không phải ngực khủng hay eo thon, điều khiến người ta chú ý hơn cả ở Kỳ Duyên chính là đôi chân cực kì nuột nà và thon gọn.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-4

Trong hình ảnh mới nhất được Kỳ Duyên đăng tải, nàng Hậu đã vô cùng khéo léo khoe ra đôi chân dài miên man và vô cùng nuột nà. Không phải ngực tròn hay eo thon, Kỳ Duyên chắc chắn đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng bởi phong cách kín chỗ cần kín, hở chỗ cần hở này.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-5

Bên dưới hình ảnh, rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen dành cho nhan sắc và đặc biệt là đôi chân "cực phẩm" của Kỳ Duyên.

Cứ ngỡ rằng ở một mỹ nhân vốn cực chuộng phẫu thuật thẩm mỹ như Kỳ Duyên, sự tồn tại của những thứ đẹp chuẩn tự nhiên có lẽ là điều không tưởng. Thế nhưng rõ ràng, cho tới khi hình ảnh kia xuất hiện, người ta đã phải công nhận điều ngược lại. Đúng là từ trước tới nay, dẫu nhan sắc có thay đổi đến thế nào, thế nhưng điều bao năm vẫn chẳng hề đổi thay ở Kỳ Duyên chính là đôi chân thon dài “cực phẩm”.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-6

Kỳ Duyên sở hữu đôi chân dài miên man, trắng nõn nà và đặc biệt là không chút tì vết.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-7

Đặc biệt khi diện các kiểu váy ngắn, ưu điểm đôi chân thon dài của nàng Hậu lại càng được thể hiện rõ ràng.

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-8

Có thể khẳng định, ngoại trừ những phần đã can thiệp "dao kéo", ở Kỳ Duyên còn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên mà cô gái nào cũng khát khao có được, ấy là đôi chân thon gọn và nuột nà đến hoàn hảo.

Bên cạnh Kỳ Duyên, showbiz Việt cũng có hàng loạt những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp tựa tạc cùng đôi chân vạn người mê. Điển hình có thể nhắc tới những cái tên như H'Hen Niê, Thanh Hằng hay Ngọc Trinh. Thậm chí, chẳng cần dài miên man, những cặp chân ngắn đẹp phát hờn của Bảo Anh hay Bích Phương cũng làm dân tình xao xuyến.

H’Hen Nie

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-9

Nói đến đôi chân nuột nà thì không thể quên H'Hen Niê, nàng Hậu sở hữu sắc vóc đẹp miễn bàn cùng đôi chân dài miên man và vô cùng săn chắc. Với đôi chân này, H'Hen Niê đã sải bước vô cùng tự tin trên sân khấu Miss Universe 2018 và đem về vinh quang cho Việt Nam khi lọt vào top 5 chung cuộc.

Thanh Hằng

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-10

Chân dài nức tiếng làng mốt Việt - Thanh Hằng chắc chắn là cái tên tiếp theo được nhắc tới với đôi chân đẹp hoàn hảo. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng đôi chân vô cùng săn chắc và nuột nà, Thanh Hằng là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều tình yêu thương của công chúng Việt.

Ngọc Trinh

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-11

Bên cạnh làn da trắng sứ, đôi chân thon gọn không chút mỡ thừa của Ngọc Trinh cũng là niềm khát khao của biết bao cô gái.

Bích Phương

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-12

Không dài miên man, thế nhưng đôi chân ngắn vô cùng thon gọn và nuột nà của Bích Phương cũng liên tục khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Bảo Anh

Từ khuôn mặt đến vòng ngực khủng của Kỳ Duyên, tất cả đều chỉnh sửa, trừ điểm này-13

Một "chân ngắn" khác luôn toả sáng trong mọi khung hình chính là Bảo Anh. Chẳng cao như ai, chân cũng chẳng dài như siêu mẫu, thế nhưng những hình ảnh Bảo Anh với đôi chân thon trắng nõn nà cứ liên tục trở thành tâm điểm khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


HH Kỳ Duyên

nhan sắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.