Tự làm một loại serum giúp làm hồng da từ gừng

Công thức này giúp làm hồng da tuyệt vời.

Gừng khá nổi tiếng với đặc tính chống viêm và tăng cường tuần hoàn máu. Đặc tính này rất tốt cho mụn trứng cá và sẹo mụn vì nó giúp tăng cường sản xuất collagen và dần dần làm cho sẹo mụn ít nổi bật hơn. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng kháng khuẩn nên giúp trị mụn trứng cá. Một cách rất dễ dàng để kết hợp gừng trong quy trình chăm sóc da của bạn là dùng serum gừng. 

Tự làm một loại serum giúp làm hồng da từ gừng-1

Dầu jojoba: Dầu jojoba là một loại dầu vận chuyển tuyệt vời và nó cũng có lợi ích chống viêm và chống mụn trứng cá. Nó giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và chống lại mụn trứng cá và mụn. Giữ cho làn da của bạn sạch sẽ và thông thoáng, đồng thời giúp ngăn ngừa mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Có đặc tính dưỡng ẩm giúp làn da của bạn luôn căng mọng và mềm mại.

Gừng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và cũng có tác dụng giải độc. Nó giúp loại bỏ độc tố và cải thiện lưu thông máu và tăng cường sản xuất collagen. Gừng có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn giúp làn da của bạn luôn sạch sẽ, không bị mụn trứng cá và bất kỳ chứng viêm nào. Dần dần giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết sẹo mụn trứng cá và cũng giúp điều trị mụn trứng cá.

Tinh dầu gừng: Tinh dầu gừng có tác dụng tuyệt vời như bột gừng, chỉ khác là nó bão hòa hơn và rất mạnh. Dầu gừng cũng có đặc tính giữ ẩm và đặc biệt tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá. Đồng thời tăng cường lưu thông máu cho da. Dần dần giúp làm sáng sẹo mụn và cũng rất tốt cho mụn đầu trắng và mụn đầu đen.

Dầu vitamin E: Dầu vitamin E có đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Nó cũng là một chất chống oxy hóa nổi tiếng và giúp chống lại các gốc tự do và có lợi ích chống lão hóa. Làm cho làn da của bạn siêu mềm mại và đầy đặn và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Những thứ bạn cần chuẩn bị:

¼ cốc dầu Jojoba

1 muỗng canh bột gừng

5-6 giọt tinh dầu gừng

Hướng dẫn làm serum:

Để làm serum gừng trị mụn và sẹo mụn này, trước tiên bạn cần cho dầu Jojoba vào lọ kín. Thêm bột gừng vào và khuấy đều. Giữ hỗn hợp này trong bóng tối trong một tuần để nó ngấm. Sau một tuần, lọc lấy dầu đã pha và thêm tinh dầu gừng và dầu vitamin E. Trộn đều và chuyển vào chai nhỏ giọt. Huyết thanh gừng của bạn đã sẵn sàng. Lấy một giọt vào lòng bàn tay của bạn và chà xát để làm ấm nó. Vỗ nhẹ lên da mặt và để nó hoạt động qua đêm. Bạn có thể sử dụng trực tiếp lên da hoặc sử dụng ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da. Bạn cũng có thể trộn nó với kem dưỡng ban đêm nếu thích.

Tự làm một loại serum giúp làm hồng da từ gừng-2

Kiểm tra kỹ phản ứng trên da trước để đảm bảo làn da của bạn không phản ứng với bất kỳ thành phần nào được sử dụng trong công thức huyết thanh này. Ngoài ra, nếu bạn có làn da nhạy cảm, serum có thể hơi ngứa một chút nhưng nếu vượt quá tầm kiểm soát, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ. Đây là lý do tại sao việc thử nghiệm bản vá là cần thiết.

Sử dụng các thành phần hữu cơ để có kết quả tốt nhất.

Bạn nên tuân thủ một thói quen trong thời gian dài hơn để nó phát huy tác dụng.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/tu-lam-mot-loai-serum-giup-lam-hong-da-tu-gung-1553106.ngn

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.