Tự tiêm hoá chất không rõ nguồn gốc để làm to ngực, cô gái trẻ nhập viện khẩn cấp

Cô gái trẻ 21 tuổi tự tiêm chất làm đầy để làm to ngực đã phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật do biến chứng.

Tự tiêm hoá chất không rõ nguồn gốc để làm to ngực, cô gái trẻ nhập viện khẩn cấp-1

Ảnh minh hoạ

Ngày 19/9, Bệnh viện Đại học Y dược Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết vừa tiến hành mổ cấp cứu cho chị N.N.L (21 tuổi, trú Thừa Thiên Huế) do biến chứng khi tự tiêm hoá chất không rõ nguồn gốc vào ngực.

Trước đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng sưng nóng, căng tức hai bên ngực, sốt, biến dạng, sưng nề, viêm loét, chảy dịch mủ… vùng ngực. Kết quả xét nghiệm hình ảnh cho thấy bệnh nhân bị áp xe vú đa ổ hai bên, bội nhiễm với vi khuẩn S. aureus.

Theo Bệnh viện Đại học Y dược Huế, nguyên nhân chính là do bệnh nhân tự tiêm filler không an toàn. Bệnh nhân được chỉ định điều trị lấy bỏ các tổ chức viêm, hoại tử kèm dị vật (filler) ở mô vú, bảo tồn tối đa mô vú. Ca phẫu thuật sau đó đã được thực hiện thành công, sức khoẻ bệnh nhân đang dần ổn định.

Nữ bệnh nhân cho biết trước do có mong muốn có vòng ngực to đẹp nên đã tự mua hoá chất làm đầy (filler) không rõ nguồn gốc trên mạng. Người này sau đó đã tự tiêm chất làm đầy này vào ngực nhằm mục đích làm ngực to ra.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tu-tiem-hoa-chat-khong-ro-nguon-goc-de-lam-to-nguc-co-gai-tre-nhap-vien-khan-cap-82021199193027880.htm

nâng ngực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.