Tự tin diện kiểu tóc trong bộ ảnh "để đời" lên thảm đỏ thời trang, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá

Xinh đẹp như Tiểu Vy ắt cũng có lúc phải ngậm ngùi thừa nhận rằng khoảng cách giữa ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng và đời thật đúng là mênh mông bát ngát.

Xinh đẹp như Tiểu Vy ắt cũng có lúc phải ngậm ngùi thừa nhận rằng khoảng cách giữa ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng và đời thật đúng là mênh mông bát ngát.

Ông kính máy ảnh trong các studio lớn như dát một lớp hào quang màu nhiệm lên đối tượng được chụp - qua đó cũng trở nên mỹ miều hoàn hảo bội phần. Thế nhưng khi ứng dụng những kiểu tóc hay thời trang đó ngoài đời thật thì dễ xảy ra lắm tai ương, mà điển hình như sự vụ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy gần đây.

Tự tin diện kiểu tóc trong bộ ảnh để đời lên thảm đỏ thời trang, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá-1

Nhan sắc ngọt ngào và gợi cảm, Trần Tiểu Vy khoe dáng trong chiếc đầm xẻ tà màu xanh bạc hà. Cô còn làm mới dung nhan bằng tóc mái bằng được tỉa "nham nhở", uốn xoăn cầu kỳ.

Tự tin diện kiểu tóc trong bộ ảnh để đời lên thảm đỏ thời trang, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá-2

Không đến mức thảm họa nhưng rõ ràng, hình ảnh này là một bước lùi trong phong cách của Trần Tiểu Vy. Mái tóc chính là nguyên nhân tất yếu khiến cô trông "dừ" hẳn đi.

Tự tin diện kiểu tóc trong bộ ảnh để đời lên thảm đỏ thời trang, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá-3

Ấy thế mà cũng cùng kiểu tóc này, nàng Hậu xinh năm 2000 đẹp hết cả phần người khác trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Tự tin diện kiểu tóc trong bộ ảnh để đời lên thảm đỏ thời trang, Tiểu Vy nhận ngay bài học đắt giá-4

Quan trọng hơn cả là cô nàng nên nhớ rằng có những thứ chỉ đẹp nhất khi ở trong studio mà thôi, chứ mang ra đời thực là "tai nạn" ngay được. Kiểu tóc này đích thị là một trong số đó!

Theo Helino


Hoa hậu Tiểu Vy

Trần Tiểu Vy

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.