Tư vấn nàng công sở chọn chân váy phù hợp chiều cao của mình

Dưới đây là một vài gợi ý chọn và diện chân váy, giúp quý cô có quyết định đầu tư thông minh và hợp lý nhất phù hợp chiều cao cũng như vóc dáng của mình.

Nếu như vóc dáng có thể điều chỉnh được bằng nhiều phương pháp hay chế độ ăn uống thì chiều cao là không thể, vậy nên vấn đề về chiều cao luôn là một nỗi niềm khó nói, và chẳng bao giờ có thể giải quyết một cách “ổn thỏa” được.

Một vóc dáng thấp bé với chiều cao khiêm tốn luôn khiến bạn gái cảm thấy tự ti mỗi khi lựa chọn trang phục cho mình, nhất là với chân váy. Tuy là một item không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi hè đến, nhưng chân váy cũng tiềm ẩn một sự lo lắng không hề nhẹ, nó dễ dàng tố lên nhược điểm chiều cao cũng như một đôi chân kém chuẩn.

1. Dáng người thấp bé (dưới 1m55)

Với một chiều cao khiêm tốn, bạn thường cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi lựa chọn trang phục, đặc biệt là với chân váy. Bởi một lý do rất đơn giản, chân váy rất dễ lộ nhược điểm vóc dáng, và nếu không cẩn thận đôi chân của bạn sẽ càng như ngắn thêm trong chính chiếc váy bạn đang diện. Vì vậy một quý cô thấp bé chỉ nên tập trung lựa chọn 3 dáng váy dưới đây:

* Váy ngắn trên gối:
Bất kể dáng váy thế nào: ôm hay xoè rộng, hoạ tiết hay trơn màu thì với chiều dài trên gối, chúng đều có khả năng cải thiện chiều cao một cách đáng nể. Bạn nên lựa chọn những thiết kế cạp cao và xoè nhẹ kết hợp cùng áo dáng ngắn vừa thân, để tận dụng triệt để khả năng khoe và tôn dáng của dáng váy. Hãy cứ yên tâm rằng vóc dáng bạn sẽ hài hoà cân bằng hơn, đôi chân như dài hơn bởi chi tiết cạp cao tinh tế mà linh hoạt này nhé.

chọn chân váy phù hợp chiều cao

chọn chân váy phù hợp chiều cao

chân váy

* Váy bì thư: Với thiết kế chân váy xẻ chéo đầy ngẫu hứng, chân váy bì thư phù hợp và tôn vinh mọi chiều cao của cơ thể, cho dù sở hữu đôi chân dài hay ngắn thì đường xẻ chéo cũng giúp đôi chân của bạn như dài hơn hẳn.

chọn chân váy phù hợp chiều cao 3

thời trang

* Váy xẻ: Nếu là một cô nàng thấp bé nhưng lại luôn muốn thể hiện sự quyến rũ sexy của mình thì chân váy xẻ cao sẽ là lựa chọn không gì có thể hoàn hảo hơn. Với chi tiết xẻ cao hút mắt dù xẻ phía trước, phía sau hay dọc hai bên sườn váy thì chúng đều giúp bạn khoe một chút da thịt, đôi chân vừa gợi cảm lại vừa miên man.

chọn chân váy phù hợp chiều cao 16

chọn chân váy phù hợp chiều cao 18

2. Chiều cao trung bình (khoảng 1m 55 - 1m65)

Với dáng người trung bình, không quá cao không quá thấp, quý cô khá dễ dàng khi lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như chiều cao của mình.

* Chân váy bút chì midi: Chân váy bút chì sẽ là dáng váy tuyệt vời dành cho vóc dáng của bạn, đặc biệt nhất là dáng váy bút chì midi với chiều dài dưới gối. Chiều cao bạn có thể hơi khó để diện đẹp dáng midi xoè rộng-dáng váy đang thuộc top săn đón của phái đẹp trong thời gian gần đây, nhưng với độ ôm sát hợp lý cùng độ dài qua gối lý tưởng, đối với vóc dáng của bạn, chân váy bút chì lại có khả năng nịnh dáng, tôn eo, nâng chiều cao hơn nhiều so với dáng váy midi bạn vẫn hằng mê mệt.

chọn chân váy phù hợp chiều cao 5

chọn chân váy phù hợp chiều cao 7

chân váy

* Váy chữ A ngang gối: Độ dài ngang gối vừa phải cùng kiểu dáng xòe nhẹ nhàng, dáng váy chữ A này mang lại cho người mặc một tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, cân đối từ trên xuống dưới. Thêm vào đó là sự linh hoạt và dễ bắt cặp với nhiều dáng áo và phong cách khác nhau, chân váy chữ A sẽ luôn giúp quý cô diện đẹp, duyên dáng và sang trọng trong mọi hoàn cảnh.

chọn chân váy phù hợp chiều cao 12

chọn chân váy phù hợp chiều cao 16

* Váy đuôi cá loe nhẹ: Nổi bật với thiết kế ôm sát phần trên, phần dưới hơi loe nhẹ tạo cảm giác hài hòa, cân đối, đặc biệt nhất là khả năng tôn lên vẻ thon thả thon gọn của đôi chân, chân váy đuôi cá mang đến cho bạn gái một vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mại, điệu đà.

chọn chân váy phù hợp chiều cao 6

chọn chân váy phù hợp chiều cao 8

3. Dáng người cao ráo (trên 1m 65)

Thật đáng ghen tị với những cô nàng may mắn sở hữu một chiều cao nổi bật thế này. Với dáng người cao ráo, thanh mảnh, bạn có thể vô tư chọn nhiều kiểu chân váy mà mình yêu thích bởi đôi chân dài miên man của bạn sẽ chẳng kén một thiết kế nào cả.

* Váy midi: Nhờ đôi chân thon và dài miên man mà bạn gái luôn thoải mái đắm mình trong sự duyên dáng nữ tính tuyệt đối của dáng váy midi đang cực kỳ hot nhưng lại khá kén dáng người này. Hoàn hảo nhất cho phong cách ngày hè của bạn sẽ là những dáng váy với chất liệu nhẹ nhàng, bồng bềnh với độ phủ tinh tế.  

chọn chân váy phù hợp chiều cao 34

chọn chân váy phù hợp chiều cao 37

* Chân váy mini dáng cơ bản: Nếu những cô nàng thấp bé nên diện chân váy mini với kiểu dáng cầu kỳ một chút thì riêng với đôi chân dài của bạn, dáng váy mini cơ bản, tối giản nhiều chi tiết sẽ phù hợp với bạn hơn. Thay vì chi tiết eo cao, bạn cũng chỉ cần một thiết kế cạp ngang hông, hoặc có thể hơi trễ một chút đủ để khoe trọn vẻ hoàn hảo đáng ngưỡng mộ của đôi chân.

chọn chân váy phù hợp chiều cao

chọn chân váy phù hợp chiều cao

chọn chân váy phù hợp chiều cao

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.