Tượng đài nhan sắc Việt Trinh vừa đổi kiểu tóc, CĐM ngẩn ngơ vì U50 mà ngỡ như búp bê

So với kiểu tóc dài kiêu sa trước kia thì kiểu tóc ngắn chấm vai cùng mái ngố này mang đến cho "Người đẹp Tây Đô" vẻ ngoài trẻ trung

So với kiểu tóc dài kiêu sa, nữ tính trước kia thì kiểu tóc ngắn chấm vai cùng mái ngố này quả thật đã mang đến cho "Người đẹp Tây Đô" vẻ ngoài rạng ngời, trẻ trung hơn hẳn.

Là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi khi ở tuổi 47 vẫn được cộng đồng mạng khen ngợi bởi nhan sắc bất chấp theo thời gian, cái tên Việt Trinh dường như đã trở thành một biểu tượng nhan sắc khó bị lung lay ngay cả của nền điện ảnh những năm 90 hay thậm chí đến hiện tại.

Sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt đen láy to tròn và sống mũi cao thanh tú, vẻ đẹp nền nã ấy của Việt Trinh luôn khiến đối phương mê mẩn khi ngắm nhìn.

Tượng đài nhan sắc Việt Trinh vừa đổi kiểu tóc, CĐM ngẩn ngơ vì U50 mà ngỡ như búp bê-1

Nhan sắc ngày càng thăng hạng và lão hóa ngược của "nữ hoàng ảnh lịch" luôn là điều khiến dân tình dành lời tán thưởng. 

Mới đây, "Người đẹp Tây Đô" đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe diện mạo tươi tắn ở tuổi U50. Bất ngờ hơn cả chính là kiểu tóc ngắn uốn cúp đi cùng kiểu mái ngố khiến nữ diễn viên trông trẻ trung và xinh đẹp chẳng khác gì búp bê. Ngay lập tức, Việt Trinh đã nhận được hàng trăm lời khen "có cánh" từ đồng nghiệp lẫn cư dân mạng. 

Tượng đài nhan sắc Việt Trinh vừa đổi kiểu tóc, CĐM ngẩn ngơ vì U50 mà ngỡ như búp bê-2

Vốn gắn liền với kiểu tóc dài thướt tha trong vài năm gần đây, thế nên sự "lột xác" này của bà mẹ một con khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức. Người đẹp Tây Đô chọn cho mình kiểu tóc ngang vai với phần mái bằng so le đáng yêu. 

Tượng đài nhan sắc Việt Trinh vừa đổi kiểu tóc, CĐM ngẩn ngơ vì U50 mà ngỡ như búp bê-3

Dù không còn tham gia diễn xuất, nhưng Việt Trinh vẫn giữ được hình ảnh khó có thể phai mờ trong lòng công chúng. Phần lớn là bởi nữ diễn viên luôn bắt kịp xu hướng thời trang và chăm chút cho diện mạo của mình tươi trẻ mỗi lần xuất hiện. 

Tượng đài nhan sắc Việt Trinh vừa đổi kiểu tóc, CĐM ngẩn ngơ vì U50 mà ngỡ như búp bê-4

Có thể thấy, style tóc mái bằng là một trong những bí quyết giúp nữ diễn viên 7X trẻ như những cô gái tuổi đôi mươi. Kiểu tóc đen ôm sát khuôn mặt thanh tú làm lộ ra những đường nét quyến rũ, xinh đẹp ngút ngàn của "Nữ hoàng ảnh lịch". 

Tượng đài nhan sắc Việt Trinh vừa đổi kiểu tóc, CĐM ngẩn ngơ vì U50 mà ngỡ như búp bê-5

So với kiểu tóc dài kiêu sa, nữ tính trước kia thì kiểu tóc ngắn chấm vai cùng mái ngố này quả thật đã mang đến cho "Người đẹp Tây Đô" vẻ ngoài rạng ngời hơn hẳn. 

Tượng đài nhan sắc Việt Trinh vừa đổi kiểu tóc, CĐM ngẩn ngơ vì U50 mà ngỡ như búp bê-6

Bằng chứng là hàng loạt những bình luận dành cho lần thay đổi này của cô

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


kiểu tóc

Việt Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.