Tưởng phải chịu kiếp thâm nám suốt đời nhưng cô nàng này đã tìm được liệu trình "chân ái", lấy lại da xịn trong đúng 2 tháng!

Sau 5 buổi liệu trình, tình trạng thâm nám của cô đã được xử lý khá đáng kể.

Trước là hot girl và giờ là hot mom, MaiB luôn có một lượng người theo dõi khá nhiều, không chỉ ở trên Instagram mà còn ở cả Facebook nữa. Nhìn visual của MaiB, ai cũng ngưỡng mộ vì cô có những đường nét thanh tú và chẳng bao giờ thấy mụn nhọt xuất hiện. Nhưng hỡi ôi, nào có ai thấu được nỗi niềm bấy lâu của MaiB. Dù không phải bận tâm vì mụn thì cô vẫn phải đau đáu vì thứ khác cũng đáng ghét không kém. Đó là thâm nám!

MaiB cho biết cô vốn đã bị nám từ lâu rồi nhưng tình trạng này ngày càng nghiêm trọng hơn kể từ sau khi cô sinh em bé đầu lòng. Khi chụp ảnh bằng camera thường và khi ra nắng, khuyết điểm này lại càng hiện lên rõ hơn.

Tưởng phải chịu kiếp thâm nám suốt đời nhưng cô nàng này đã tìm được liệu trình chân ái, lấy lại da xịn trong đúng 2 tháng!-1

Da của MaiB trước khi bắn laser trị nám

Vì tính chất công việc và bản thân MaiB cũng là người quan tâm đến chuyện da dẻ, làm đẹp nên sau tất cả, cô quyết định tìm hiểu kĩ càng để dẹp tan thâm nám. Nhất định không thể cùng chúng suốt kiếp nữa!

Sau khi đọc các tài liệu trên mạng và đặc biệt là tham khảo từ chính trải nghiệm của bạn bè thân quen, MaiB đã tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ Lã Hà ở Lã Hà Clinic để làm liệu trình bắn laser trị nám.

Tưởng phải chịu kiếp thâm nám suốt đời nhưng cô nàng này đã tìm được liệu trình chân ái, lấy lại da xịn trong đúng 2 tháng!-2

Nếu MaiB chụp ảnh bằng cam thường hoặc ra nắng thì khuyết điểm sẽ lộ rõ

Chia sẻ với chúng tôi, MaiB kể rằng quá trình bắn laser thật ra cũng không đến mức vật vã lắm. Đầu tiên, cô sẽ được ủ tê kĩ càng trước khi "vào trận". Trong quá trình bắn laser, đúng là MaiB có thấy hơi rát nhẹ nhưng nhìn chung vẫn không đáng kể.

Khi hoàn thành bước này, bác sĩ sẽ tiếp tục tiến hành bước điện di để làm giảm rát trên bề mặt. Đây cũng là bước mà nhiều người khi đi bắn laser trị nám rất thích. Sau mỗi buổi liệu trình này, MaiB vẫn có thể rửa mặt như bình thường nhưng cô phải hạn chế ra nắng và nếu có ra thì cũng phải bôi kem chống nắng cực kỳ cẩn thận. Ngoài ra, bác sĩ cũng phát thuốc cho cô bôi hàng ngày nữa.

Tưởng phải chịu kiếp thâm nám suốt đời nhưng cô nàng này đã tìm được liệu trình chân ái, lấy lại da xịn trong đúng 2 tháng!-3

Gương mặt MaiB sau khi vừa bắn laser buổi đầu tiên

Sau 5 buổi laser suốt 2 tháng trời, những đốm nám nhỏ trên mặt MaiB gần như đã biến mất hoàn toàn, những đốm to hơn thì vẫn còn tồn tại nhưng cũng mờ đi rất nhiều rồi. Với hơn 20 triệu cho liệu trình này, cô cuối cùng cũng có được làn da khá khẩm hơn. Giờ khi ra đường, dù không trang điểm mà chỉ đánh son, cô cũng không cảm thấy tự ti vì làn da thâm nám nữa.

Bên cạnh kết quả đáng kinh ngạc, MaiB cũng hài lòng với sự chăm sóc, cách hỏi han, tư vấn của bác sĩ Lã Hà. Đây có lẽ cũng là lí do then chốt khiến cô gắn bó với nơi này đấy.

Tưởng phải chịu kiếp thâm nám suốt đời nhưng cô nàng này đã tìm được liệu trình chân ái, lấy lại da xịn trong đúng 2 tháng!-4

Tưởng phải chịu kiếp thâm nám suốt đời nhưng cô nàng này đã tìm được liệu trình chân ái, lấy lại da xịn trong đúng 2 tháng!-5

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tuong-phai-chiu-kiep-tham-nam-suot-doi-nhung-co-nang-nay-da-tim-duoc-lieu-trinh-chan-ai-lay-lai-da-xin-trong-dung-2-thang-16121160420310654.htm

chăm sóc da

nám da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.