Tưởng trung thành với vòng 1 nhỏ xinh, 4 cô nàng 9x Việt cũng gia nhập đường đua mỹ nhân 'ngực khủng' mất rồi!

Xu hướng tu sửa vòng 1 dường như đang trở thành trào lưu trong showbiz Việt.

Xu hướng tu sửa vòng 1 dường như đang trở thành trào lưu trong showbiz Việt.

Gần đây, trong giới showbiz Việt, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là một khái niệm quá xa lạ nữa. Không khó để chúng ta "lượn" một vòng và thu về hàng tá những nghi án thẩm mỹ của những kiều nữ hàng đầu. Tuy bắt đầu dần phổ biến, nhưng với mỗi lần các sao xuất hiện với một diện mạo "khang khác" là một lần dân tình được xôn xao vài ngày.

Phẫu thuật nâng ngực là một trong những kiểu PTTM được các sao nữ ưa chuộng nhất. Nâng cấp vòng 1 tạo nên vẻ gợi cảm, quyến rũ và chính bởi sự sexy này mà nâng ngực lại là kiểu PTTM dễ... phát hiện nhất. Đang từ vòng 1 khiêm tốn, thanh mảnh bỗng một ngày nảy nở, phổng phao lạ thường, cùng dạo quanh Vbiz xem những người đẹp 9x nào có sự "bứt phá" ngoạn mục đến vậy.

Kỳ Duyên (Sinh năm 1996)

Suốt 4 năm sau ngày đăng quang, Kỳ Duyên dù vướng nhiều nghi án thẩm mỹ nhan sắc nhưng vẫn trung thành với vòng 1 thanh thoát tự nhiên của mình. Thế nhưng thời gian gần đây, vòng 1 của người đẹp bồng dưng nảy nở gợi cảm hơn hẳn.


Cùng một thiết kế váy cổ V sâu, thế nhưng thấy rõ sự to nhỏ bất thường của vòng 1. Ngày trước Kỳ Duyên vẫn luôn khoe sắc vóc với vòng 1 mảnh mai (ảnh phải) thì nay lại sexy đến nghẹt thở với một vòng 1 căng đầy nóng bỏng (ảnh trái).


Với vòng 1 nảy nở căng tràn thế này, Kỳ Duyên thay đổi hoàn toàn phong cách, từ thời thượng sang chảnh chuyển sang gợi cảm táo bạo, không ngại phô diễn vòng 1 nóng bỏng.


Trước nghi án thẩm mỹ vòng 1, Kỳ Duyên vẫn im lặng không phản bác gì nhưng có lần cô vô tình để lộ vết tích dao kéo nâng vòng 1 trước những ồn ào dao kéo nâng vòng 1.

Phí Phương Anh (sinh năm 1997)

Cùng với Kỳ Duyên, Phí Phương Anh cũng là một cô nàng 9x vướng nghi án thẩm mỹ vòng 1 cách đây không lâu. Dành quán quân tại cuộc thi The Face Việt mùa đầu tiên, Phí Phương Anh thu hút không phải bởi vóc dáng nóng bỏng mà bởi thần thái cùng sự khéo léo của mình. Gắn liền hình ảnh với vòng 1 thanh thoát nhưng mới đây khi khoe dáng với đồ bơi gợi cảm, Phí Phương Anh lại gây xôn xao dư luận với vòng 1 nảy nở bất thường của mình.


Trước đây vòng 1 của Phí Phương Anh rất thanh thoát thậm chí còn lép (ảnh phải) nhưng mới đây cô nàng lại khiến dân tình ngạc nhiên với độ nảy nở bất ngờ nơi vòng 1 khi khoe dáng với đồ bơi gợi cảm (ảnh trái).


Với vòng 1 nảy nở bất thường này, Phí Phương Anh dấy lên khá nhiều nghi án thẩm mĩ vòng 1.


Sau bộ ảnh đồ bơi gây xôn xao dư luận, Phí Phương Anh lại tiếp tục khoe ảnh street style rõ vòng một nở nang ngay cả khi diện áo sát nách thoải mái.

Jun Vũ (sinh năm 1995)

Đang từ một cô nàng trà sữa mong manh thuần khiết, Jun Vũ chuyển hẳn sang phong cách sexy gợi cảm, bước đầu tiên cho sự lột xác ấy là thực hiện thẩm mỹ nâng ngực và Jun Vũ cũng không ngần ngại mà nhận mình dao kéo vòng 1.


Jun Vũ không ngại thừa nhận việc nâng ngực với truyền thông và người hâm mộ. Ở tuổi 23, Jun Vũ lột xác từ một hotgirl trà sữa thuần khiết ngây thơ thành một cô nàng nóng bỏng gợi cảm với vòng 1 căng tràn.


Thay vì những bộ cánh kín đáo "ngọc nữ", Jun Vũ khoe dáng gợi cảm cùng thiết kế váy ren trong suốt cùng những đường cut-out táo bạo.

Vũ Ngọc Châm The Look (Sinh năm 1992) 

Sau khi trở thành quán quân của The Look, tên tuổi và hình ảnh của Vũ Ngọc Châm được công chúng quan tâm hơn cả. Mặc dù vốn đã gợi cảm nhưng từ khi tu sửa vòng 1 của mình, Vũ Ngọc Châm ngày càng sexy và nóng bỏng.


Theo đuổi hình ảnh cô nàng sexy nóng bỏng, Vũ Ngọc Châm tu sửa vòng 1 để vóc dáng thêm nóng bỏng, tự tin khoe vòng 1 trong những thiết kế táo bạo nhất.


Sau khi sửa ngực, Vũ Ngọc Châm chăm diện đồ gợi cảm hơn hẳn. Với lợi thế gương mặt xinh đẹp, sang chảnh, style gợi cảm quyến rũ của Vũ Ngọc Châm cũng trở nên kiêu kỳ hơn rất nhiều.


Cùng với nhan sắc xinh đẹp, vòng 1 gợi cảm cũng chính là một trong những điểm công chúng thu hút nhất ở Vũ Ngọc Châm.

Theo Helino

showbiz Việt

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.