Tuyệt chiêu dưỡng da của của phụ nữ New Zealand

Phụ nữ New Zealand có những phương pháp làm đẹp riêng hết sức đặc biệt.

Phụ nữ New Zealand có những phương pháp làm đẹp riêng hết sức đặc biệt.

Tuyệt chiêu dưỡng da của của phụ nữ New Zealand-1

Phụ nữ New Zealand có làn da mịn màng.

Nọc ong và mật ong manuka

Mỗi nơi trên thế giới phụ nữ đều có những cách làm đẹp riêng phụ hợp với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng. Những người đẹp ở New Zealand đều áp dụng các bí quyết để có được nhan sắc tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Một trong những tuyệt chiêu đó là nọc của con ong. Phái đẹp ở đất nước này thường sử dụng những sản phẩm làm đẹp có triết xuất từ các con ong, giúp trì hoãn được các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. 

Khi tiếp xúc với da, hợp chất này sẽ gây nên cảm giác ngứa nhưng sau đó sẽ nhanh chóng dịu lại và cung cấp dưỡng chất cho da. Ngoài nọc ong, mật ong cũng có tác dụng rất tốt. Những loại mật ong được nuôi từ loài hoa manuka có thể giúp phụ nữ giải quyết hầu hết các vấn đề về da như: mụn trứng cá, khô da và thậm chí cả những vết sẹo nhỏ trên da. Vì thế, nhờ loại mật ong độc đáo này mà phụ nữ New Zealand luôn yên tâm bởi làn da mịn màng không tì vết. 

Tuyệt chiêu dưỡng da của của phụ nữ New Zealand-2

Mật ong là phương pháp chăm sóc da được ưa chuộng.

Nhau thai cừu

Bên cạnh đó nhau thai cừu cũng là một đặc sản của vùng đất này. Các sản phẩm dưỡng da từ nhau cừu gồm có: kem dưỡng da cho ngày và đêm, tinh chất nhau cừu kết hợp với phân tử vàng, kem dưỡng vùng mắt sẽ giúp duy trì được làn da tươi trẻ và đầy sức sống. Trong nhau thai cừu có Placenta là chất chứa các axid amin, khoáng chất và những dưỡng chất quan trọng khác để ngăn chặn các đốm sậm màu, nếp nhăn và tàn nhan. Ngoài ra, nhau thai đóng góp cho tái tạo tế bào, cải thiện làn da và bổ sung dinh dưỡng để làm giảm hiện tượng da lão hóa.

Bên cạnh đó, tận dụng điều kiện của khí hậu ôn hòa, người dân nơi này còn rất ý thức được việc hấp thụ các loại thực phẩm tự nhiên như rau củ để có được cơ thể săn chắc. 

Tuyệt chiêu dưỡng da của của phụ nữ New Zealand-3

Hình ảnh của người đẹp nổi tiếng tại đất nước này. 

Theo Dân Việt


nhau thai cừu

Mật ong

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.