Tuyệt chiêu mix sữa rửa mặt để ngừa lão hóa "độc đáo" của phụ nữ Hàn

Để duy trì làn da trẻ đẹp, ngừa nếp nhăn lão hóa, phụ nữ Hàn có chiêu mix sữa rửa mặt vô cùng đặc biệt.

Làn da đẹp luôn là niềm ước ao của tất cả các chị em phụ nữ, nhất là với những cô nàng đã qua tuổi 30, làn da bước vào giai đoạn lão hóa. Lúc này, các dấu hiệu như thâm nám, da chảy xệ, lỗ chân lông to… bắt đầu hiển hiện rõ ràng. Vậy nhưng nhiều phụ nữ Hàn dù đã ngoài 30 nhưng làn da vẫn căng mịn không thấy lỗ chân lông, nếp nhăn. Điều này là bởi, họ luôn chú trọng, chăm sóc da kỹ càng ngay từ bước làm sạch đầu tiên. Đặc biệt, phụ nữ Hàn còn có chiêu mix sữa rửa mặt vô cùng ấn tượng.

Tuyệt chiêu mix sữa rửa mặt để ngừa lão hóa độc đáo của phụ nữ Hàn-1

Phụ nữ Hàn cho rằng rửa mặt chính là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình skincare. Một làn da được làm sạch kỹ càng sẽ "thổi bay" tất cả bụi bẩn, dầu thừa tích tụ bên dưới lỗ chân lông. Từ đó, giúp da sạch sâu, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất ngừa lão hóa, làm sáng da. Da được làm sạch kỹ cũng giúp hạn chế lên mụn, giúp da khỏe và ngừa lão hóa hiệu quả.

Khi rửa mặt, không chỉ dùng một loại sữa rửa mặt như thông thường. Nhiều phụ nữ Hàn sẽ áp dụng tuyệt chiêu mix hai loại sữa rửa mặt vì cho rằng việc này sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Và dưới đây, là 2 chiêu mix sữa rửa mặt thường được phụ nữ Hàn áp dụng:

1. Mix sữa rửa mặt làm sạch sâu với sữa rửa mặt cấp ẩm

Cô Lee Min Ju, 29 tuổi và sở hữu làn da trẻ đẹp siêu thực từng gây sốt khắp các trang mạng xã hội. Sau bước tẩy trang kỹ càng, cô Min Ju sẽ mix 2 loại sữa rửa mặt: Một loại có tác dụng làm sạch sâu, thải độc tố, dưỡng trắng da, loại thứ 2 có tác dụng cấp ẩm và dịu da, cô mix theo tỷ lệ 2:1. Tiếp đó, cô Min Ju sẽ tạo bọt vừa rửa mặt như thông thường.

Cô Min Ju chia sẻ, mỗi loại sữa rửa mặt lại có tác dụng khác biệt, việc mix 2 sản phẩm sẽ giúp chúng bổ trợ cho nhau và làn da của cô sẽ được hưởng trọn vẹn những dưỡng chất của 2 sản phẩm đó trên da.

Tuyệt chiêu mix sữa rửa mặt để ngừa lão hóa độc đáo của phụ nữ Hàn-2

Cô Lee Min Ju, 29 tuổi và sở hữu làn da trẻ đẹp khiến bao người ngưỡng mộ

2. Mix sữa rửa mặt với tẩy da chết

Cụ bà tên Lily, dù đã 59 tuổi nhưng sự trẻ trung và làn da căng mịn vẫn khiến mọi người phải sửng sốt. Một điều đặc biệt trong quá trình skincare của cụ Lily là việc cụ mix sữa rửa mặt với tẩy da chết. Cụ Lily quan niệm rằng: "Làm sạch da là nền tảng quan trọng nhất của mọi chu trình dưỡng da. Da muốn trắng sáng, hấp thụ tốt dưỡng chất thì trước tiên da phải sạch".

Tuyệt chiêu mix sữa rửa mặt để ngừa lão hóa độc đáo của phụ nữ Hàn-3

Việc trộn sữa rửa mặt với tẩy da chết là cách giúp cụ Lily vừa làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, lại đồng thời "đánh bay" lớp tế bào chết dư thừa, tích tụ trên bề mặt da. Ngoài ra, một bên là sản phẩm tẩy da chết chứa AHA/BHA làm sạch sâu lỗ chân lông, một bên là sữa rửa mặt dịu nhẹ, cấp ẩm giúp da được làm sạch hiệu quả mà không sợ gây khô hay căng rát da.

Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, da khô thì bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này 2 đến 3 lần/tuần, tránh áp dụng hàng ngày.

Nếu cũng muốn có làn da căng mịn, ngừa lão hóa như phụ nữ Hàn thì bạn còn chờ gì mà không áp dụng ngay tuyệt chiêu chăm sóc da đặc biệt này. Ngoài ra, bạn lưu ý, khi rửa mặt nên chú trọng tạo bọt sữa rửa mặt kỹ càng để lớp bọt có thể len lỏi làm sạch da. Bạn nên rửa tay trước khi rửa mặt và dùng khăn bông/bông tẩy trang sạch thấm da sau khi rửa mặt.

Theo Phụ nữ Việt Nam


chăm sóc da

sữa rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.