U40 vẫn muốn 'cưa sừng làm nghé': Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên

Tóc bím hai bên lại được các quý cô vượt ngưỡng U40 của làng giải trí châu Á cực mê mẩn vì khả năng “hack tuổi” đỉnh cao.

Không phải là kiểu tóc mang tính xu hướng, song tóc bím hai bên lại được các quý cô vượt ngưỡng U40 của làng giải trí châu Á cực mê mẩn vì khả năng “hack tuổi” đỉnh cao.

Nhắc đến kiểu tóc bím hai bên, nhiều cô nàng sẽ cho rằng mái tóc này sẽ khiến cho diện mạo trở nên “quê mùa” và “sến sẩm” phải nói. Tuy nhiên, chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, bạn hoàn toàn có thể cân được kiểu tóc dễ thương này.

Bởi dù không phải là kiểu tóc mang tính xu hướng, song tóc bím hai bên lại được các quý cô vượt ngưỡng U30 của làng giải trí châu Á cực mê mẩn vì khả năng “hack tuổi” đỉnh cao cũng như mang đến cho họ vẻ ngoài đáng yêu đến bất ngờ. 

U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-1
Mới đây, Phạm Băng Băng gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục kín đáo và mái tóc thắt bím hai bên, khác hẳn với phong cách quý phái, sang chảnh thường thấy. Ngay cả khi đã bước sang tuổi 37 nhưng “Nữ hoàng Cbiz” vẫn được dân tình khen nức nở với vẻ ngoài trẻ trung mơn mởn dù chỉ điểm lên một lớp make up nhẹ nhàng. 
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-2

Dương Mịch cũng nhận được cơn mưa lời khen khi hóa “gái quê” với kiểu tóc thắt hai bên trẻ trung mơn mởn. Kết hợp cùng phong cách trang điểm tươi tắn và trang phục màu sắc sặc sỡ, trông người đẹp trẻ hơn cả chục tuổi.
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-3
Không chỉ nổi tiếng với tài năng diễn xuất, Trần Kiều Ân còn luôn được nhớ đến như một biểu tượng “hack tuổi” đỉnh cao. Thử nhìn vào hình ảnh cô nàng cột tóc thắt bím hai bên xem, bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ được rằng cô nàng đã sắp cập kề tuổi 40.
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-4
Người đẹp trẻ trung “vô đối” trong trang phục làm bếp và mái tóc hệt như thiếu nữ đôi mươi.

Hiểu rằng kiểu tóc thắt bím hai bên có thể “ăn gian” tuổi cực kì hiệu quả, không ít người đẹp showbiz Việt cũng tìm đến kiểu tóc thắt bím hai bên nhí nhảnh, đáng yêu để trông trẻ hơn tuổi thật.

U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-5
Thanh Hằng “cưa sừng làm nghé” trong sinh nhật mới đây của mình. Phần đông khán giả tỏ ra thích thú và trầm trồ trước vẻ đẹp lão hóa ngược của người đẹp ở tuổi 36.​​​​​​​
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-6
Cũng là kiểu tóc thắt bím nhưng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm lại toát lên vẻ đẹp vô cùng khỏe khoắn, năng động và cuốn hút.
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-7
Nhật Kim Anh gây sốt khi diện áo bà ba và thắt bím tóc hai bên đúng hiệu “Thị Bình” trẻ trung, hồn nhiên của “Tiếng sét trong mưa”.​​​​​​​
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-8
Tóc bím sát đầu mang đến cho Minh Hằng diện mạo vừa cá tính lại đầy năng động. Ít ai nghĩ cô nàng đã bước vào tuổi 32 khi vẫn luôn giữ được độ trẻ trung và rạng rỡ đến vậy.​​​​​​​
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-9
Nhuộm tóc bạch kim và "kết thân" cùng bím tóc, Tóc Tiên lại biến hình thành cô nàng cá tính khiến ai cũng phải ngước nhìn

Có thể nói, tóc tết hai bên chính là cách đơn giản để “hô biến” cho chị em vẻ ngoài trẻ trung và năng động tuyệt đối. Dù bạn là cô nàng sở hữu tóc suông dài hay tóc ngắn, bạn hoàn toàn có thể biến hóa chúng với những gợi ý tuyệt vời sau.

U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-10
Để không giống một cô bé học sinh diện tóc thắt bím đơn giản, bạn có thể uốn xoăn nhẹ toàn bộ tóc trước khi tết. Khi được uốn xoăn nhẹ, các lọn tóc sẽ trở nên bồng bềnh, mềm mại và thời trang hơn.
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-11
Tóc tết hai bên với những lọn tóc được đánh rối một chút cũng là một gợi ý dành cho cô nàng muốn thay đổi hình ảnh của mình thêm phần tươi mới và quyến rũ. ​​​​​​​
U40 vẫn muốn cưa sừng làm nghé: Phạm Băng Băng và Mỹ Tâm đều mê tóc bím hai bên-12
Cuối cùng, hãy trang điểm thật nhẹ nhàng và ngọt ngào, nhấn vào đôi mắt, đặc biệt vào làn mi để “kết thân” cùng tóc bím hai bên. Đây chính là bí quyết để bạn có thể trở nên lung linh mà chẳng  bị "quá đà".

Theo Thoi da


kiểu tóc

Phạm Băng Băng

Mỹ Tâm

tóc tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.