Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà

Ai cũng phải già đi, kể cả người nổi tiếng. Ở độ tuổi 48, giọng ca nổi tiếng để lộ dấu hiệu lão hóa ở đuôi mắt nhưng không vì thế mà cô không được khen ngợi vì nét duyên dáng, mặn mà.

Phi Nhung là nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng sở hữu giọng ca trữ tình và nét đẹp sắc sảo, mặn mà. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống đời thường của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán thính giả. Bởi lẽ thông qua hình ảnh hàng ngày, Phi Nhung trở nên vô cùng gần gũi, giản dị và đáng ngưỡng mộ nhờ vào tấm lòng nhân ái và nét đẹp phúc hậu.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-1
Dân gian có câu “Tâm sinh tướng” quả không sai. Theo thời gian, Phi Nhung ngày càng đẹp mặn mà và phúc hậu đúng với tính tình hòa nhã của mình.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-2

Giọng hát dân ca nổi tiếng sở hữu nét đẹp lai tây độc đáo với hốc mắt sâu, sống mũi cao và khuôn mặt góc cạnh.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-3

Người đẹp được cho là bảo dưỡng nhan sắc khá tốt so với độ tuổi U50 của mình. Gương mặt Phi Nhung luôn rạng rỡ, làn da mịn màng và thân hình vô cùng săn chắc.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-4

Góc nghiêng đỉnh cao của Phi Nhung giúp cô nàng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ và tỏa sáng bất chấp tuổi tác.

Phi Nhung rất chú trọng vào việc chăm chút ngoại hình. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên khoe hình tập gym và yoga để cải thiện vóc dáng, ngăn ngừa lão hóa và nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên, giọng ca “Lý chim quyên” cũng không thể tránh được dấu hiệu của tuổi già. Trong loạt hình ảnh mới được chính chủ đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện vết lão lão hóa hiện rõ trên gương mặt của người đẹp Pleiku.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-5

Đôi mắt của Phi Nhung hằn rõ vết chân chim, quầng thâm và bọng trũng dù cô có trang điểm và sử dụng phần mềm chỉnh ảnh “sương sương”.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-6

Trong một góc chụp khác, vết nhăn khóe mắt hiện lên rõ rệt. Mặt khác, phần cổ cũng kém săn chắc và thiếu độ đàn hồi. Hai dấu vết này đã “tố cáo” tuổi thật của Phi Nhung mặc cho cô nàng giữ được làn da căng bóng.

Khi nói đến làm đẹp, phụ nữ thường chú trọng đến việc dưỡng da mặt mà bỏ qua những vùng da khác. Tuy nhiên chính những vùng da bị lãng quên sẽ “tố cáo” tuổi thật của phái đẹp. Ngoài ra, da mắt là những bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn hại và khó phục hồi khi bị lão hóa. Do đó, để níu giữ vẻ thanh xuân, nàng nên “bỏ túi” bí quyết chăm sóc da mắt sau đây:

1. Đắp mặt nạ cho da mắt

Các hoạt động hàng ngày có thể làm da mắt mệt mỏi, thiếu độ ẩm và dễ hình thành nếp nhăn. Vì vậy, đắp mặt nạ sẽ giúp hỗ trợ dưỡng da hiệu quả. Bên cạnh các loại mặt nạ chuyên dụng trên thị trường, chị em có thể đắp mặt nạ trà túi lọc, mặt nạ cà chua hay khoai tây để tăng cường độ ẩm và giảm thâm bọng.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-7

Phái đẹp đừng quên dưỡng da mắt để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ.

2. Massage

Những động tác massage nhẹ nhàng có thể đẩy lùi lão hóa, mang đến đôi mắt trẻ trung hơn cho chị em phụ nữ. Phái đẹp có thể dùng ngón tay nhấn nhẹ và kéo cơ về phía thái dương để loại bỏ nếp nhăn.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-8

Trên thị trường hiện có bán các loại cây lăn massage mắt.

3. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ không chỉ giúp sức khỏe phục hồi mà còn có công dụng dưỡng nhan. Khi ngủ đủ giấc, quầng thâm mắt sẽ được đẩy lùi rõ rệt. Nhờ vậy mà mắt sẽ trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống hơn.

Dẫu để lộ dấu hiệu lão hoá, U50 Phi Nhung vẫn ghi điểm vì vẻ đẹp mặn mà-9

Không liệu pháp nào loại bỏ quầng thâm mắt hiệu quả hơn một giấc ngủ ngon và đủ sâu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dau-de-lo-dau-hieu-lao-hoa-u50-phi-nhung-van-ghi-diem-vi-ve-dep-man-ma-512020298112554166.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.