Vén tóc sai một ly, chị Lệ Quyên như bị hói...

Chị Lệ Quyên mải mê chụp ảnh mà không để ý tới mái tóc của mình rồi!

Dịch dã căng thẳng, chẳng gì khiến Lệ Quyên quên đi thú vui tao nhã, ăn diện và lên đồ để chụp ảnh của mình. Lần này, diện mẫu áo yếm đỏ rực cả 1 góc bãi đỗ xe, chị lại khoe khéo được đáy lưng ong, vòng eo thon thả cùng bờ vai vuông góc mơ ước của mình.

Vén tóc sai một ly, chị Lệ Quyên như bị hói...-1

Nhưng lần này chị hơi sơ suất khi để chiếc cặp tóc xinh làm lộ hẳn 1 vệt thưa ở thái dương hệt như mảng hói. Rõ ràng chiếc kẹp tóc phản chủ khiến phần thái dương chị Quyên bỗng trơ trọi, "chăn đơn gối chiếc". Kéo đường chân tóc lên cao quá mà không để ý là dễ "failed" thế này lắm! Hỏng cả giao diện xinh tươi.

Vén tóc sai một ly, chị Lệ Quyên như bị hói...-2

Đấy! Kéo tóc qua 1 bên nhẹ nhàng thế này có phải xinh không!

Vén tóc sai một ly, chị Lệ Quyên như bị hói...-3

Sao Đỏ Thời Trang mắng yêu vậy thôi chứ nhìn chị Quyên ăn diện điệu đà, sống khoẻ trong mùa dịch này là đã thấy vui mắt lắm rồi. Làm gì cũng được, mặc gì cũng được, miễn phòng dịch và ở nhà an toàn là được!

Theo Pháp luật và bạn đọc


Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.