Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?

Đối với các tín đồ làm đẹp, đắp mặt nạ là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Đắp mặt nạ thường xuyên và đúng cách sẽ mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho làn da của bạn.

Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?-1

Làm sạch: Đắp mặt nạ sẽ giúp tẩy đi các tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì và bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt thông thoáng, sạch sẽ.

Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?-2

Cung cấp dưỡng chất: Mặt nạ cung cấp cho da một số thành phần dưỡng chất cần thiết như khoáng chất thiên nhiên (có trong mặt nạ đất sét), dưỡng trắng, làm săn mịn da, hoặc cấp ẩm nhằm làm da dịu lại trước những tác động của môi trường.

Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?-3

Giữ ẩm: Các nguyên liệu làm mặt nạ từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng… đều giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da hoặc giúp giảm đi sự bốc hơi nước lúc đang đắp mặt nạ.

Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?-4

Giúp các hoạt chất thấm vào da nhanh hơn: Những hoạt chất đắp trên da đã được nghiên cứu kỹ lưỡng theo công dụng và liều lượng phù hợp để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng…

Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?-5

Thư giãn: Đây hẳn là lợi ích cuối được đề cập, tuy nhiên lại là phần lợi ích mà ai cũng thấy và cảm nhận được. Việc nằm lim dim với mặt nạ, nghe một khúc nhạc êm ả trong hương thơm nhè nhẹ của nến, của các thảo mộc… giúp bạn xua đi những lo âu căng thẳng rất hiệu quả.

Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?-6

Làm chậm quá trình lão hóa: Trong một số loại mặt nạ có chứa collagen, thành phần giúp da săn chắc, căng bóng khỏe mạnh. Mặt nạ chống lão hóa là một sản phẩm tuyệt vời trong công cuộc níu giữ thanh xuân của chị em phụ nữ vì có thể giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim và nám da nhờ cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết cho da.

Vì sao nên đắp mặt nạ thường xuyên?-7

Ngăn ngừa sẹo: Tác dụng liên kết mô, tăng sinh collagen mới trong một số loại mặt nạ đặc trị có thể ngăn ngừa hình thành sẹo, thúc đẩy quá trình chữa lành các vết thương diễn ra nhanh hơn./.

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/suc-khoe/vi-sao-nen-dap-mat-na-thuong-xuyen-post994904.vov

mặt nạ

đắp mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.