Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị "thất sủng", cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu

Mina Phạm còn chia sẻ bí quyết để cô nắm giữ được trái tim của chồng, một phần cũng là nhờ chăm làm đẹp, dưỡng da để giữ mãi tuổi thanh xuân của mình.

Mina Phạm còn chia sẻ bí quyết để cô nắm giữ được trái tim của chồng, một phần cũng là nhờ chăm làm đẹp, dưỡng da để giữ mãi tuổi thanh xuân của mình.

Là vợ của đại gia có tiếng, Mina Phạm có cuộc sống xa hoa, vương giả có khi còn ăn đứt cả dàn người đẹp Vbiz. Chuyên dát lên người những món đồ hiệu xa xỉ khiến dân tình choáng ngợp, Mina Phạm còn khiến các chị em ghiền skincare phải ghen tị trước gia tài đồ mỹ phẩm cả chục triệu đồng.

 

Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-1Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-2

Mina Phạm còn chia sẻ bí quyết để cô nắm giữ được trái tim của chồng, một phần cũng là nhờ chăm làm đẹp, dưỡng da để giữ mãi tuổi thanh xuân của mình. Đúng thật, dù chuyên dùng app để chụp ảnh nhưng cũng một vài lần bà xã Minh Nhựa khoe làn da mộc mạc, khi không trang điểm hay chỉ make up nhẹ nhàng cô vẫn ghi điểm với làn da trắng mịn không tỳ vết của mình.Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-3

Và đây là bộ skincare "xịn xò" của bà xã Minh Nhựa.

"Trọn bộ sản phẩm dưỡng nhan đỉnh cao mình từng trải nghiệm gồm peel là chai màu đỏ đầu tiên. Sau đó là 3 chai huyết thanh serum cô đặc với các dưỡng chất thành phần khác nhau. Cuối cùng là kem Pleasium khoá ẩm cho da" - Mina Phạm chia sẻ. 

BE'Balance AHA/BHA Sting Peel Serum (giá khoảng 1 triệu đồng)

Sản phẩm có thành phần chủ yếu là AHA và BHA, chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên với 100% từ quả dâu rừng chín mọng nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng quá nhiều như các loại axit peel da khác. BE'Balance AHA/BHA Sting Peel Serum nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết cho da, kích thích tăng sinh collagen, bí quyết để Mina Phạm có được làn da trắng sáng, mềm mịn.

Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-4

3 lọ serum mà Mina Phạm dùng: 

* Serum cấp nước Skinceuticals Hyaluronic Acid Intensifier (giá khoảng 2,3 triệu đồng)

Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-5

H.A Intensifier là một loại serum được xếp vào dòng chữa lành có công dụng hiệu chỉnh đa lợi ích được chứng minh để khuếch đại mức Axit Hyaluronic của da. Sản phẩm sẽ hoạt động vừa như một loại "nam châm" hút độ ẩm từ môi trường bên ngoài vào da, vừa là chất "keo" liên kết collagen, elastin trên da giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa của tuổi tác.

* Serum kháng viêm, dưỡng ẩm Hydrating B5 (giá khoảng 1,5 triệu đồng) 

Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-6

Công dụng chính của loại serum này là bổ sung dưỡng chất cho da, mang đến cảm giác mịn màng và tươi trẻ hơn. Serum có thành phần Vitamin B5 kết hợp Axit Hyaluaronic, chất dưỡng ẩm tự nhiên của cơ thể, giúp cho da có độ ẩm kết dính cao. Vitamin B5 nên lọ serum sẽ giúp ngăn chặn hoàn toàn mụn trứng cá hay những tác nhân gây lên mụn ở da, nhất là khi bị mụn nội tiết.

* Serum trị thâm nám Phloretin CF (giá khoảng 3,7 triệu đồng)

Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-7

Để trị sạch những vết nám hay tàn nhang xuất hiện trên da cho tác động tuổi tác hay môi trường ngoài, Mina Phạm cùng serum chuyên trị thâm, làm đều màu da Phloretin CF. Phloretin CF phối hợp tổng hợp 2% Floretin, 10% Vitamin C nguyên chất (Axit L-ascorbic) và 0.5% Axit Ferulic để tăng cường sự bảo vệ, chống lại sự lão hóa của da trong không khí, tổn thương do môi trường và các dấu hiệu lão hoá sớm do các gốc tự do từ UVA/UVB, bức xạ hồng ngoại (IRA), ô nhiễm ozone (O3).

Kem dưỡng Charmzone Pleasium Waterfull Hydrating Cream (khoảng 1,3 triệu đồng)

Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-8

Kem có tác dụng giữ ẩm nhiều tầng nhằm tăng cường hàng rào bảo vệ da, cung cấp các thành phần dưỡng ẩm duy trì cho da không bị khô trong thời gian dài. Dòng kem lý tưởng cho những làn da đang ở tuổi lão hóa.

Máy massage mặt 3 chức năng Vanav Time Machine (giá khoảng 1,7 triệu đồng)

Vợ đại gia Minh Nhựa dưỡng nhan để không bị thất sủng, cả bộ sản phẩm chăm da không món nào dưới 1 triệu-9

Đồng hành cùng chu trình skincare của Mina Phạm là máy massage Vanav Time Machine. Máy gồm 3 chức năng ion tương ứng với từng nhu cầu dưỡng da: Dưỡng ẩm, dưỡng trắng, và chống lão hóa; kết hợp với các thành phần ion sẵn có trong mọi loại mỹ phẩm dưỡng da, giúp mang các dưỡng chất xâm nhập sâu vào từng tế bào da, kết hợp với dòng điện siêu nhỏ và thay đổi môi trường từ trường trên da.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/vo-dai-gia-minh-nhua-duong-nhan-de-khong-bi-that-sung-ca-bo-san-pham-cham-da-khong-mon-nao-duoi-1-trieu-222020181027862.htm

Mina Phạm

dưỡng da

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.