Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới "chuẩn bài" giúp style của bạn lên hương

Dựa trên bí kíp này, bạn sẽ tìm được mẫu túi xách giúp tôn vóc dáng tối đa.

Dựa trên bí kíp này, bạn sẽ tìm được mẫu túi xách giúp tôn vóc dáng tối đa.


Túi xách không chỉ là món phụ kiện để đựng vật dụng cá nhân mà còn có thể trở thành điểm nhấn giúp style của bạn thăng hạng. Khi chọn túi xách, bạn cũng đừng chọn bừa mà hãy căn cứ vào vóc dáng của mình để tìm ra kiểu túi phù hợp nhất. Dựa vào đó túi xách có thể biến thành món phụ kiện giúp che nhược điểm và tôn lên lợi thế vóc dáng của bạn 1 cách tối đa.
 

Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới chuẩn bài giúp style của bạn lên hương-1

Tùy theo vóc dáng để lựa chọn được kiểu túi phù hợp nhất.

Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới chuẩn bài giúp style của bạn lên hương-2

Những dáng người cơ bản nhất là dáng quả táo, dáng đồng hồ cát, dáng tam giác ngược, dáng quả lê, dáng chữ nhật.

1. Dáng quả táo

Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới chuẩn bài giúp style của bạn lên hương-3


Những nàng có dáng quả táo thường có vóc dáng đầy đặn vì vậy bạn nên chọn dáng túi có khả năng cân bằng, khiến cơ thể trông mềm mại hơn. Bạn không nên chọn những mẫu túi ngắn, cầm tay vì sẽ khiến cơ thể trông nặng nề. Thay vào đó nên chọn mẫu túi có quai dài, làm bằng chất liệu hoặc có form dáng cứng cáp một chút.

2. Dáng tam giác ngược

Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới chuẩn bài giúp style của bạn lên hương-4


Với phần trên lớn hơn so với phần dưới bạn nên tránh chọn những mẫu túi dáng ngắn tập trung ánh nhìn vào phần trên. Thay vào đó nên chọn dáng túi dài, có thể vắt ngang qua cơ thể để cân bằng. Túi có kích cỡ vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn.

3. Dáng quả lê
 

Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới chuẩn bài giúp style của bạn lên hương-5


Ngược lại với những cô nàng dáng tam giác ngược, với dáng quả lê bạn nên chọn những mẫu túi ngắn, kích cỡ vừa phải để hướng ánh nhìn vào phần trên cơ thể, giúp bạn trông cân đối hơn.

4. Dáng thước kẻ
 

Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới chuẩn bài giúp style của bạn lên hương-6


Những nàng dáng thước kẻ thường có vóc dáng mảnh mai, vì vậy bạn nên chọn mẫu túi có kích cỡ nhỏ nhắn, không bị quá cỡ so với cơ thể, ưu tiên những thiết kế làm bằng chất liệu mềm mại.

5. Dáng đồng hồ cát
 

Vóc dáng thế nào chọn túi xách thế ấy thì mới chuẩn bài giúp style của bạn lên hương-7

Nếu sở hữu vóc dáng đồng hồ cát thì xin chúc mừng bạn có thể diện bất cứ mẫu túi nào như sở thích. Nhưng để tôn lên vóc dáng và tạo vẻ sang trọng tối đa thì những mẫu túi cầm tay, clutch nhỏ xinh sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất giúp bạn luôn ghi điểm.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/voc-dang-the-nao-chon-tui-xach-the-ay-thi-moi-chuan-bai-giup-style-cua-ban-len-huong-222019131221657366.htm

bí quyết làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.