Vẫn biết vòng 1 của Hoàng Thùy ngày càng khủng, nhưng đến độ căng tròn như trái bóng thế này thì nhức nhối quá rồi

Màn khoe dáng của Hoàng Thùy khiến nhiều người bất ngờ.

Màn khoe dáng của Hoàng Thùy khiến nhiều người bất ngờ.

Trước thềm Miss Universe 2019, Hoàng Thùy từng khiến công chúng bất ngờ với một vòng 1 căng tràn nóng bỏng gấp bội phần so với trước kia. Ngay lập tức nghi án cơi nới vòng 1 được dấy lên, nhưng Hoàng Thùy phủ nhận hoàn toàn. Nhưng dù có phủ nhận thế nào thì công chúng vẫn thấy Hoàng Thùy càng ngày càng chăm diện đồ khoe thềm ngực và dường như vòng 1 của cô ngày càng nảy nở, nóng bỏng hơn.

Đỉnh điểm là màn khoe dáng trong sự kiện vừa qua, Hoàng Thùy diện lại bộ đầm hồng mà cô từng chuẩn bị cho đêm Chung kết Miss Universe 2019, nếu như trước đây công chúng mới chỉ thấy Hoàng Thùy mặc để chụp hình thì nay nàng Á hậu đã diện trực tiếp lên thảm đỏ. 

Vẫn biết vòng 1 của Hoàng Thùy ngày càng khủng, nhưng đến độ căng tròn như trái bóng thế này thì nhức nhối quá rồi-1

Sự kiện mới nhất này Hoàng Thùy mặc lại bộ đầm hồng mà cô đã chuẩn bị nhưng chưa có dịp mặc tại Miss Universe 2019 vừa qua.

Cuối cùng thì bộ đầm nóng bỏng này cũng được Hoàng Thùy diện khi sải bước trên thảm đỏ. Không chỉ có đường xẻ cao tít tận hông, thách thức người nhìn, bộ đầm còn phô diễn vòng 1 căng tròn của Hoàng Thùy. Nhưng lần này vòng 1 của Hoàng Thùy nhìn như trái bóng căng tròn, chỉ trực "bụp" một cái nếu có bất kỳ sự cố nào. 

Vẫn biết vòng 1 của Hoàng Thùy ngày càng khủng, nhưng đến độ căng tròn như trái bóng thế này thì nhức nhối quá rồi-2

Có cảm giác như phần quai váy mỏng manh không đủ sức để níu giữ vòng 1 nóng bỏng của cô. Chỉ là một hành động xoay người, Hoàng Thùy khiến người xem nơm nớp lo sợ

Vẫn biết vòng 1 của Hoàng Thùy ngày càng khủng, nhưng đến độ căng tròn như trái bóng thế này thì nhức nhối quá rồi-3

Xuất hiện trên thảm đỏ, vòng 1 của cô càng thêm nhức nhối, thậm chí người bên cạnh có khi cũng ngại ngần trước màn phô diễn có phần hơi quá đà của cô.

Vẫn biết vòng 1 của Hoàng Thùy ngày càng khủng, nhưng đến độ căng tròn như trái bóng thế này thì nhức nhối quá rồi-4

Với làn da nâu rắn rỏi, vòng 1 của Hoàng Thùy như trái bóng phủ chocolate căng tròn, chỉ nhìn thôi cũng thấy nghẹt thở.

Vẫn biết vòng 1 của Hoàng Thùy ngày càng khủng, nhưng đến độ căng tròn như trái bóng thế này thì nhức nhối quá rồi-5

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/van-biet-vong-1-cua-hoang-thuy-ngay-cang-khung-nhung-den-do-cang-tron-nhu-trai-bong-the-nay-thi-nhuc-nhoi-qua-roi-2220201619019500.htm

Hoàng Thùy

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.