Vừa tung dòng son môi của riêng mình, son đỏ của Hồ Ngọc Hà đã cháy hàng ngay lập tức

Dòng son của Hà Hồ vừa mới ra mắt được ít ngày đã ngay lập tức cháy hàng, đặc biệt là cây son đỏ quyền lực mang tên HNH's Red.

Dòng son của Hà Hồ vừa mới ra mắt được ít ngày đã ngay lập tức cháy hàng, đặc biệt là cây son đỏ quyền lực mang tên HNH's Red.

Không chỉ là người đẹp đình đám, gạo cội của showbiz Việt, cái tên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hết hot dù ở lĩnh vực nào đi chăng nữa. Mới đây nữ hoàng giải trí của chúng ta lại vừa lấn sân sang lĩnh vực trang điểm khi chính thức ra mắt dòng son của riêng mình. 

Vừa tung dòng son môi của riêng mình, son đỏ của Hồ Ngọc Hà đã cháy hàng ngay lập tức - Ảnh 1.
Vừa tung dòng son môi của riêng mình, son đỏ của Hồ Ngọc Hà đã cháy hàng ngay lập tức - Ảnh 2.

Dòng son của Hồ Ngọc Hà với 6 màu sắc tôn da, và trong chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà, cây son đỏ quyền lực mang tên HNH's Red vừa mới ra mắt được ít ngày đã ngay lập tức cháy hàng.

Vừa tung dòng son môi của riêng mình, son đỏ của Hồ Ngọc Hà đã cháy hàng ngay lập tức - Ảnh 4.

Đây chính là cây son đỏ mang tên HNH's Red vừa cháy hàng ngay khi ra mắt.

Vừa tung dòng son môi của riêng mình, son đỏ của Hồ Ngọc Hà đã cháy hàng ngay lập tức - Ảnh 5.

Hồ Ngọc Hà tự tay swatch cây son đỏ này lên môi. Theo như chia sẻ của cô thì cây son lên sắc đỏ rất tươi tắn với chất son mướt như nhung và đặc biệt rất bền màu.

Theo Helino


son môi

son môi Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.