Xinh đẹp không tì vết, Tiểu Vy thú nhận vẫn đang 'sửa' 1 điểm trên mặt

Chỉ thay đổi nhẹ một chút ở gương mặt, Hoa hậu Tiểu Vy đã thêm phần xinh đẹp lung linh.

Bên cạnh những gương mặt thừa nhận "dao kéo" để cải thiện các khuyết điểm hình thể, nhiều người đẹp Việt lại chọn theo đuổi phương pháp làm đẹp tự nhiên. Và một trong những "chiêu" nâng tầm nhan sắc của hội Hoa hậu Việt chính là thẩm mỹ răng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hoàn hảo không tì vết nhưng ít ai biết rằng, Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng thực hiện niềng răng khi đang còn trên ghế nhà trường. Cô từng mất 6 tháng để đeo niềng mắc cài. Thời gian đầu khi mới tháo niềng, nàng Hậu khá tự tin vì hàm răng đều đẹp.

Xinh đẹp không tì vết, Tiểu Vy thú nhận vẫn đang sửa 1 điểm trên mặt-1Xinh đẹp không tì vết, Tiểu Vy thú nhận vẫn đang sửa 1 điểm trên mặt-2

Năm 17 tuổi, Tiểu Vy đã từng niềng răng 6 tháng 

Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì cô lại phải đeo lại niềng do răng bị chạy. Bằng chứng là gần đây, nàng hậu đã tranh thủ sửa sang hàm răng một lần nữa.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu 10X khoe với các fans đã niềng răng lại được 6 tháng. Tuy nhiên, thay vì niềng răng mắc cài khiến cô "ngại" cười như trước đây, Tiểu Vy chọn phương pháp niềng khay trong suốt (Invisalign) để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Xinh đẹp không tì vết, Tiểu Vy thú nhận vẫn đang sửa 1 điểm trên mặt-3
Tiểu Vy không ngần ngại cầm hẳn khay niềng lên để chứng thực với người hâm mộ. Cô cho biết: "Mình đang niềng máng trong. Mình niềng cũng được 6 tháng rồi. Đây là máng thứ 12 và cũng là máng cuối cùng của mình. Hiện giờ răng của Tiểu Vy cũng đã rất đều rồi"

Xinh đẹp không tì vết, Tiểu Vy thú nhận vẫn đang sửa 1 điểm trên mặt-4
Cô còn đúng 2 tuần nữa là hoàn thành quá trình sửa sang nhan sắc, lấy lại vẻ tự tin cho bản thân

Niềng răng tuy thoạt nhìn chỉ là sự sắp xếp, điều chỉnh lại trật tự lề lối của răng nhưng nó cũng ít nhiều thay đổi cấu tạo gương mặt của phái đẹp, đặc biệt là khuôn hàm.

Nhiều người có gương mặt tròn trịa, sau khi niềng, các khớp cắn đều vào với nhau nên cho gương mặt nhỏ gọn đi đôi chút. Bởi vậy, đây là một biện pháp làm đẹp được nhiều người áp dụng không chỉ riêng các ngôi sao nổi tiếng.

Về cơ bản, niềng răng có hai loại chính là niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. 

Xinh đẹp không tì vết, Tiểu Vy thú nhận vẫn đang sửa 1 điểm trên mặt-5
Á hậu Hoàng Thùy quyết định tân trang nhan sắc bằng việc đeo niềng răng mắc cài, trước khi chinh chiến tại Miss Universe 2019

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại được sử dụng đầu tiên trong kỹ thuật nắn chỉnh răng bằng khí cụ nha khoa, đồng thời đưa răng về đúng vị trí trong thời gian ngắn nhất.

Tuy nhiên phương pháp này được đánh giá là khá bất tiện trong vệ sinh, đặc biệt khi cười gây ảnh hưởng thẩm mỹ khiến nhiều người ái ngại.

Trong khi đó phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign như Hoa hậu Tiểu Vy là phương pháp niềng răng được rất nhiều người ưu ái hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao khi đeo.

Xinh đẹp không tì vết, Tiểu Vy thú nhận vẫn đang sửa 1 điểm trên mặt-6
Hoa hậu Đỗ Thị Hà chọn đeo niềng trong suốt

Thay vì sử dụng mắc cài và dây cung, kỹ thuật này sử dụng các khay trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng. Chuỗi các khay niềng trong suốt này được thiết kế cho từng cá nhân dựa theo hàm răng của từng người và được sử dụng lần lượt ở từng giai đoạn khác nhau trong suốt quá trình chỉnh nha.

Chất liệu khay trong suốt, tiệp màu răng, siêu mỏng nên rất khó nhận ra ngay cả khi nhìn ở cự li gần. Nó cũng có thể tháo lắp khay dễ dàng để vệ sinh và ăn uống.

Tuy nhiên, giá thành của niềng răng khay trong suốt cũng không hề rẻ. Kinh phí dự trù cho loại này có thể lên tới trăm triệu đồng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tieu-vy-thu-nhan-dang-sua-1-diem-tren-mat-du-xinh-khong-ti-vet-n-267024.html

Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.