Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này

Đặng Thu Thảo đã tự chứng minh cô nàng luôn là đẹp nhất khi trung thành với lối make-up tự nhiên, nhẹ nhàng.

Lâu lâu mới thay đổi phong cách trang điểm một lần, Đặng Thu Thảo đã tự chứng minh cô nàng luôn là đẹp nhất khi trung thành với lối make-up tự nhiên, nhẹ nhàng.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, cái tên Đặng Thu Thảo trở thành một trong những chủ đề hot luôn được rất nhiều người quan tâm. Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh và nhan sắc đẹp ngất ngây ngay cả khi đã có một gia đình cùng một thiên thần nhỏ, Đặng Thu Thảo là mỹ nhân luôn khiến biết bao cô gái ngoài kia phải ghen tị.

Đặc biệt, gương mặt baby và làn da trắng nõn nà của gái một con Đặng Thu Thảo chính là điều mà người ta không thể không nhớ đến mỗi khi nhắc tới người đẹp này.

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-1

Nàng Hậu 27 tuổi luôn rất thông minh khi lựa chọn cho bản thân phong cách ăn mặc, trang điểm và kiểu tóc cực kì hợp rơ với gương mặt của mình. Đặc biệt, Đặng Thu Thảo gần như trung thành với lối trang điểm trong veo hết sức tự nhiên như thế này. Từ lớp phấn nền, phấn má hồng, màu son môi, đường eyeliner,…, tất cả đều được thể hiện một cách cực kì nhẹ nhàng, đơn giản, không cầu kì tô vẽ. Và dường như lớp make-up chỉ làm nền cho nhan sắc vốn có của Đặng Thu Thảo được toả sáng.

Và ngay mới đây, Đặng Thu Thảo đã khiến các fan tiếp tục ngây ngất bởi ngoại hình cực lộng lẫy của người đẹp khi xuất hiện trong một sự kiện đầy sang trọng.

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-2

Đặng Thu Thảo xinh đẹp tựa nữ thần khi xuất hiện với gương mặt được make-up tông đỏ cam, mái tóc dài thướt tha được vén gọn cực kì đơn giản. Đặc biệt, chiếc váy đỏ được thiết kế siêu tinh tế đã tôn lên nước da trắng mịn đầy sức sống của người đẹp.

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-3

Nụ cười sáng cùng nhan sắc siêu cuốn hút của Đặng Thu Thảo khiến mọi ống kính máy ảnh cứ mãi hướng về người đẹp.

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-4

Chắc chắn rằng, không ai có thể phủ nhận nhan sắc đẹp ngút trời của nàng Hoa hậu Việt Nam 2012.

Tuy nhiên, ở các góc ảnh chụp cận mặt, người ta chợt nhận ra có chút gì đó sai sai trong phong cách make-up của Đặng Thu Thảo. Rõ ràng trong lần xuất hiện này, người đẹp đã đầu tư nhiều hơn cho phần make-up của mình. Vậy nhưng, sự đầu tư này có lẽ là hơi vô ích mất rồi...

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-5

Bởi vẫn lớp nền mỏng nhẹ, vẫn phấn má phớt cam nhẹ nhàng, nhưng Đặng Thu Thảo đã làm gì với đôi mắt to tròn của mình thế này?

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-6

Đường eyeliner đen, đậm, kéo dài phần đuôi mắt rồi hơi chếch lên trên cùng hàng mi giả dày, cong và dài hơi quá đà đã khiến đôi mắt của Đặng Thu Thảo trở nên sắc hơn và có chút nặng nề. Điều này đã làm lu mờ vẻ đẹp tự nhiên vốn có mà người ta vốn thấy ở đôi mắt của cô nàng.

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-7

Thật sự lối trang điểm quá nhấn mạnh vào đôi mắt này hoàn toàn không hợp chút nào với hình tượng trong trẻo, dịu dàng và nữ tính mà Đặng Thu Thảo vốn theo đuổi.

Và không phải riêng Đặng Thu Thảo, showbiz Việt cũng có những người đẹp từng bị dân mạng “chỉ mặt gọi tên” khi lựa chọn lối trang điểm mắt "sai quá sai".

Nhã Phương

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-8

Hình ảnh kém xinh và thậm chí có phần hơi đáng sợ này có lẽ là điều mà bà xã Trường Giang chẳng bao giờ muốn nhìn lại. Chính lối make-up quá cầu kì khi nhấn mạnh vào đôi mắt “sắc lẹm như dao” bằng eyeliner dày và hàng mi giả đen, cong vút và dài quá đà đã trở thành thủ phạm gây ra điều này. Chưa kể đến khi kết hợp với son môi màu đỏ thuần được tán full viền môi, nhiều ý kiến còn cho rằng Nhã Phương trông chẳng khác gì Annabelle phiên bản Việt.

Hồ Ngọc Hà

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-9

Một lần chuyên gia trang điểm riêng đi vắng đã khiến Hồ Ngọc Hà phải tự ra tay make-up cho khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tán dương, người đẹp cũng nhận được không ít những góp ý từ dân mạng bởi lối make-up mắt quá cầu kì và nặng nề. Phong cách trang điểm này đúng là có phù hợp với Hồ Ngọc Hà, nhưng có lẽ riêng phần mắt thì không. Hàng mi giả quá dày không chỉ khiến đôi mắt của Hà Hồ nhỏ đi mà hơn nữa còn cộng thêm cho gương mặt của người đẹp cả chục tuổi.

Bảo Anh

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-10

Người thì đậm quá, người thì như chả có gì. Khác với Đặng Thu Thảo, Nhã Phương hay Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh từng phải nhận không ít gạch đá lối trang điểm xuề xoà như thế này. Không bàn tới son môi hay mái tóc, có lẽ đôi mắt quá đơn giản và cực kì thiếu sức sống kia đã góp phần không nhỏ tạo nên ngoại hình mất phong độ này của Bảo Anh. Mà đáng lẽ dù có thế nào, người đẹp cũng không bao giờ được bỏ quả phần che khuyết cho vùng da dưới mắt mới đúng.

Nam Em

Xinh đẹp là thế, HH Đặng Thu Thảo vẫn bị các thánh soi tăm tia bởi lỗi trang điểm này-11

Khỏi phải nói, có lẽ thảm hoạ nhất chính là Nam Em. Thôi thì cũng tạm cho qua lớp nền trang điểm, nhưng liệu có người đẹp showbiz nào dám tự tin xuất hiện trước công chúng với đôi mắt được trang điểm như trẻ lên ba tô màu thế kia không cơ chứ! Không phải ngoại hình phát tướng hay gương mặt nhạt nhoà, có lẽ điều duy nhất mà người ta nhớ đến Nam Em trong lần xuất hiện này là đôi mắt nhỏ tí hí cùng phấn mắt cam được tán lung tung chẳng theo khuôn mẫu nào của cô nàng.

Vậy mới thấy, đôi khi những bộ phận nhỏ như đôi mắt hay hàng mi cũng đủ để quyết định nhan sắc của các người đẹp showbiz. Chắc hẳn qua đây các nàng cũng rút ra được kha khá kinh nghiệm rồi nhỉ. Hãy nhớ rằng, dù có xinh đẹp và lộng lẫy đến đâu, điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn một lối make-up hài hoà, ăn khớp từ từng chi tiết nhỏ nhất và đặc biệt phù hợp với phong cách và gương mặt của bản thân các nàng nhé!

Theo Khám phá


lỗi trang điểm

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.