Cô gái 9x kiếm 7 triệu mỗi ngày nhờ nướng cá theo cách không giống ai

Cô gái này đã sáng tạo cách nướng cá “có một không hai” để món cá nướng có hương vị đặc biệt khiến thực khách nhớ mãi không quên.

Cô gái này đã sáng tạo cách nướng cá “có một không hai” để món cá nướng có hương vị đặc biệt khiến thực khách nhớ mãi không quên.

Một cô gái 9x xinh đẹp đứng bán đồ nướng trên đường phố Trung Quốc khiến khách qua đường không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên với xã hội phát triển ngày nay, giới trẻ không còn yêu thích công việc cả ngày ngồi trong một căn phòng với mức lương chết, bởi vậy không ít người đã chủ động từ bỏ công việc chuyên môn ổn định để chuyển sang khởi nghiệp với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau. Và cô gái này cũng thế.

Từ bỏ công việc văn phòng, cô gái 9X chuyển sang khởi nghiệp bằng cách bán đồ ăn vặt. Cách chế biến của cô khá thú vị và lạ lẫm, điều này đã thu hút rất nhiều thực khách. Có những thực khách sau khi ăn thử đã mua với số lượng rất nhiều. Tuy cách chế biến có chút phức tạp nhưng giá thành lại không hề đắt. Mỹ nữ 9x bán món ăn vặt này với giá 5 tệ (18 nghìn đồng) một xiên, một ngày cô có thể kiếm được hơn 2000 NDT (gần 7 triệu đồng) và gần như cung không đủ cầu.

Cô gái 9x kiếm 7 triệu mỗi ngày nhờ nướng cá theo cách không giống ai-1

 Từ bỏ công việc văn phòng, cô gái 9X chuyển sang khởi nghiệp bằng cách bán đồ ăn vặt

Món ăn đặc biệt này chính là cá nướng. Cá nướng là món ăn khá phổ biến, tuy nhiên món cá nướng của mỹ nhân 9X này lại cực kỳ sáng tạo, không giống với cá nướng chúng ta thường gặp. Đầu tiên, mỹ nhân 9X xiên cá vào que tre, sau đó xếp cá xung quanh bếp nướng. Loại bếp nướng là một chiếc bếp dạng thùng trông giống như một quầy bán hàng nhỏ, ở giữa lửa cháy rừng rực, từng que tre xiên cá được xếp kín xung quanh vô cùng độc đáo. Cũng chính nét độc đáo này cộng thêm mùi vị đặc trưng của nó đã thu hút rất nhiều thực khách tới mua hàng.

Cô gái 9x kiếm 7 triệu mỗi ngày nhờ nướng cá theo cách không giống ai-2

Loại bếp nướng này không phải loại chúng ta hay gặp, mà nó là một chiếc bếp dạng thùng trông giống như một quầy bán hàng nhỏ, ở giữa lửa cháy rừng rực, từng que tre xiên cá được xếp kín xung quanh vô cùng độc đáo

Những con cá được nướng ở nhiệt độ cao liên tục toả khói và hương thơm ngào ngạt. Có điều nướng cá theo cách này rất khó biết được khi nào cá chín, cô gái xinh đẹp liên tục lật đảo cá cho đến khi cả hai mặt cá đều vàng như màu hoàng kim mới rút cá ra khỏi bếp. Các thực khách xếp thành hàng dài chờ đợi để thưởng thức món cá nướng đặc biệt này.

Cô gái 9x kiếm 7 triệu mỗi ngày nhờ nướng cá theo cách không giống ai-3

Những con cá được nướng ở nhiệt độ cao liên tục toả khói và hương thơm ngào ngạt

Một xiên cá không quá ít, nhưng do thịt cá nướng rất ngon nên có nhiều thực khách mua một lúc vài chục xiên. Hầu như số cá nướng mỗi ngày của cô gái xinh đẹp đều không đủ bán.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/kinh-te-the-gioi/co-gai-9x-kiem-7-trieu-moi-ngay-nho-nuong-ca-theo-cach-khong-giong-ai-1040770.html

khởi nghiệp

thu nhập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.