Nàng công sở bán nước hoa quả cho đồng nghiệp, có ngày lãi gần 3 triệu

Có môi trường, có cơ hội, tội gì mà không kiếm thêm đồng ra đồng vào?

Trời hè nóng nực, người người nhà nhà đều cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt. Dân công sở chắc chắn không phải ngoại lệ. Ngay từ sáng, anh chị em đã phi ra đường, chen chúc giữa dòng người đông đúc dưới cái nắng chang chang. Rồi tan tầm lại tiếp tục chiến đấu với tắc đường, bụi bặm. Đó là chưa kể nhiều công ty không có điều hoà thì 8 tiếng làm việc/ngày trở thành nỗi ác mộng lớn.

Thời gian gần đây, dân công sở vì muốn hạ nhiệt cơ thể và nạp năng lượng trong giờ làm nên đã thường xuyên order đồ uống mát lành từ ngoài. Khi thì là cốc trà sữa, khi lại là trà chanh, đá xay, nước ép hoa quả, thạch găng, tào phớ... Đó là lý do các hàng bán đồ giải khát trở nên đông khách và rất đắt hàng.

Nắm được xu hướng này, một cô nàng đã quyết định gia tăng thu nhập bằng cách bán nước ép hoa quả cho chính mọi người trong công ty mình.

Ý tưởng nghề tay trái thông minh, đúng nhu cầu người dùng

Nguyễn Phương Thảo - cô nàng 9X hiện đang là nhân viên nội dung của một công ty truyền thông Hà Nội chia sẻ về công việc làm thêm của mình. Theo đó, Thảo mỗi ngày đều duy trì bán nước ép hoa quả cho đồng nghiệp, sếp. Cô cho biết quy mô nhân viên của công ty lớn, lên đến gần 2 ngàn người nên bán cũng rất đắt khách. Công việc bán nước ép hoa quả cũng diễn ra trong vòng vài tháng trở lại đây.

Nàng công sở bán nước hoa quả cho đồng nghiệp, có ngày lãi gần 3 triệu-1

"Các chị trong cơ quan mình mỗi ngày đều muốn giải khát bằng một thứ đồ uống gì đó. Nhưng mà họ lại ngại ra ngoài trời nắng nóng hay đi xa hoặc đồ uống không đảm bảo vệ sinh. Do đó mình nghĩ nếu mình bán nước ép hoa quả chắc chắn mọi người sẽ ủng hộ nhiệt tình. Dân công sở bây giờ cũng quan tâm đến sức khoẻ nhiều lắm, họ muốn uống nước hoa quả thanh nhiệt, giải độc và làm việc minh mẫn hơn!" - Thảo chia sẻ.

Thế là Thảo tận dụng trang bán hàng nội bộ công ty để quảng bá cho sản phẩm hand-made của mình. Đồng thời, cô cũng đầu tư kỹ về nguyên vật liệu và đặt chất lượng lên trước tiên. Thảo mua một máy xay nước ép xịn sò, chọn lọc hoa quả tươi sạch từ siêu thị.

Khi được hỏi về việc liệu nghề tay trái này có làm ảnh hưởng đến công việc chính hay không, Thảo cho rằng cô đảm nhiệm tốt cả hai cùng lúc. Thứ nhất, công việc văn phòng của Thảo không có quá nặng về deadline gấp gáp mà mang tính thường nhật nên Thảo có thể xử lý toàn bộ công việc trong ngày mà không quá tải.

Thứ hai, Thảo sắp xếp thời gian rất hợp lý để cân bằng giữa hai nhiệm vụ. Ví dụ Thảo chốt đơn vào buổi tối để ngày mai đi ship luôn cho khách nhận buổi sáng. Còn buổi trưa Thảo tranh thủ về nhà lấy thêm đồ uống để phục vụ khách chiều. Do đó nước ép của Thảo lúc nào cũng tươi ngon không sợ hỏng.

Nàng công sở bán nước hoa quả cho đồng nghiệp, có ngày lãi gần 3 triệu-2

Nàng công sở bán nước hoa quả cho đồng nghiệp, có ngày lãi gần 3 triệu-3

Nàng công sở bán nước hoa quả cho đồng nghiệp, có ngày lãi gần 3 triệu-4

Bỏ túi kha khá, có ngày thu về gần 3 triệu đồng tiền lãi

Ở đơn vị của Phương Thảo có một văn hoá công sở rất hay, là "Happy Hour" - giờ để liên hoan ăn uống cố định thứ Tư hàng tuần. Trước đây mọi người hay đặt trà sữa bên ngoài về, nhưng giờ có Thảo bán nước ép nên mọi người order cô nàng luôn. Như đã nói vì số lượng nhân sự lớn nên có ngày Thảo lãi gần 3 triệu.

Mỗi cốc nước ép của Thảo lớn, vừa uống trong một buổi làm việc mà giá chỉ tầm 25-30 ngàn đồng. Mặc dù đó không phải con số quá lớn nhưng Thảo hi vọng các anh chị em trong công ty đều thích thành phẩm này của cô. Quan trọng là ai cũng vui vẻ, Thảo lại còn bỏ túi một khoản thu nhập thêm dự trù cho tương lai và lên kế hoạch du lịch, lấy chồng sinh con sau này.

Mùa hè năm nay, chị em công sở cũng thử sức bán hàng kinh doanh đồ giải khát xem sao nhé, chắc chắn bạn sẽ thu về một khoản không nhỏ đâu!

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nang-cong-so-tranh-thu-kiem-them-mua-he-bang-cach-ban-nuoc-hoa-qua-cho-dong-nghiep-co-ngay-lai-gan-3-trieu-dong-22202010610029644.htm

nước hoa quả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.