13 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute

Những bước đi đầu tiên trong đời của bé Jayden đã được mẹ vui mừng khoe trên trang cá nhân, ai cũng xuýt xoa vì Jayden đáng yêu vô cùng.

Sau 1 năm trời toàn xuất hiện lấp ló trên trang cá nhân của bố mẹ, vào dịp sinh nhật 1 tuổi hồi cuối tháng 3 vừa qua, cháu ngoại của đại gia Minh Nhựa đã chính thức lộ diện. Cậu nhóc có 2 tên gọi thân mật ở nhà là Tít và Jayden Nguyễn, vừa tròn 1 tuổi đã gia nhập hội rich kid Việt bởi gia thế nội ngoại đều hoành tráng.

13 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-1
Bé Jayden là con trai đầu lòng của cặp đôi rich kid 9X Joyce Phạm - Tâm Nguyễn.

13 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-2
Đại gia Minh Nhựa lên chức ông ngoại sớm ở tuổi U40 nhờ sự xuất hiện của thiên thần nhỏ Jayden.

Từ một em bé xíu xiu da đen nhẻm lúc mới đẻ, giờ đây bé Jayden đã ngày càng trắng trẻo bụ bẫm, chiếm hết spotlight trong mọi bức hình của ba mẹ. Fan hâm mộ còn "cuồng" Jayden đến mức ngày nào cũng tha thiết đề nghị Joyce Phạm đăng hình con trai lên cho dân tình cùng ngắm.

13 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-313 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-4

Hình ảnh ngộ nghĩnh của quý tử nhà Joyce Phạm lúc sơ sinh, da ngăm ngăm và tóc thì chẳng thấy đâu!

13 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-513 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-6

Nhưng bây giờ thì Jayden đã là "thanh niên có tuổi" rồi nha cô chú, còn trắng trẻo bầu bĩnh và sở hữu mái tóc "chất lừ" hơn hẳn ngày xưa luôn!

Mới đây, Joyce Phạm đã xúc động khoe khoảnh khắc con trai nhỏ bắt đầu chập chững biết đi. Vậy là tròn 13 tháng tuổi, bé Jayden đã có thêm một dấu mốc đáng nhớ trên hành trình lớn lên.

13 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-713 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-813 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-9
Những bước đi đáng nhớ đầu đời của con trai được vợ chồng Joyce Phạm chia sẻ trên MXH.

Nhìn cậu nhóc "lạch bạch" tập đi như chú vịt con, không chỉ vợ chồng Joyce mà ai xem clip cũng bật cười vì Jayden quá cute. Bé có thể tự bước đi khá lâu mà không cần xe đẩy hỗ trợ, cũng không cần người lớn dắt tay đi. 

Nhìn biểu cảm của Jayden thì có vẻ như cậu nhóc đang rất thích thú với trải nghiệm mới lạ đầu đời, từ giờ thì Jayden không chỉ biết lẫy biết bò mà còn sắp chạy nghịch khắp nhà đến nơi rồi!

13 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-1013 tháng tuổi đã chập chững biết đi, cháu ngoại đại gia Minh Nhựa khiến fan đổ rầm rầm vì đôi má phính siêu cute-11

Cận cảnh vẻ "đẹp trai" đầy thần thái của hot boy 1 tuổi Jayden Nguyễn, thế này đã đủ làm chị em đổ rầm rầm hay chưa?!?

Đôi má phúng phính của Jayden ai nhìn cũng muốn bẹo, đặc biệt là ánh mắt long lanh đủ khiến hàng vạn người tan chảy cả trái tim. Thế này thì chẳng mấy chốc Jayden sẽ thành "hot boy" triệu nàng theo mất thôi!


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/13-thang-tuoi-da-chap-chung-biet-di-chau-ngoai-dai-gia-minh-nhua-khien-fan-do-ram-ram-vi-doi-ma-phinh-sieu-cute-22202122422539506.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.