2 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc

Làm bài thi chỉ mất 1/6 thời gian, con gái Hoa hậu Hương Giang khiến mẹ ngỡ ngàng vì được giải Đồng cuộc thi khoa học quốc tế.

Giáo dục của cha mẹ chính là nền tảng vững chắc nhất cho trẻ từng bước gặt hái được nhiều thành công. Gia đình Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang và chồng Trung Quốc là một điển hình, lâu nay cặp bố mẹ khiến mọi người ghen tỵ khi có 2 cô con gái vừa xinh xắn, ngoan ngoãn lại học rất giỏi. Để có được điều đó, hẳn vợ chồng Hoa hậu Hương Giang đã dành nhiều thời gian dạy dỗ, uốn nắn các con.

Được biết, Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc - anh Liu Jia, có 2 cô con gái, bé lớn là Tiểu Panda (11 tuổi) và bé út là Polar (7 tuổi). Để nuôi dạy hai con gái, Hoa hậu Hương Giang từng giảm bớt nhiều công việc để có nhiều thời gian chuyên tâm dành cho các con.

2 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-12 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-2

Trong khi con gái lớn Panda được khen ngợi ngày càng giống mẹ, nhất là chiều cao khủng 1m63 ở tuổi dậy thì, con gái thứ Polar lại có nhiều nét đáng yêu giống bố, vóc dáng bụ bẫm, chắc chắn. Hai bé từng được bố mẹ cho theo học ở Trung Quốc lúc nhỏ nhưng hiện tại đang học tập và sinh sống tại Việt Nam.

Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, hai con Hoa hậu Hương Giang còn có thành tích học tập rất tốt. Mới đây bà mẹ sinh năm 1987 hạnh phúc khoe những kết quả mà hai con gái đạt được trong một cuộc thi khoa học quốc tế. Theo đó con gái lớn Tiểu Panda được giải Bạc còn bé Polar được giải Đồng.

2 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-32 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-42 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-5

Cách hoàn thành bài thi của con gái Hương Giang cũng cho thấy các bé thực sự rất tài năng. "Hai chị em Tiểu Panda - Polar cùng tiến vào cuộc thi khoa học vòng quốc tế. Thời gian thi 90 phút thì mới 15 phút bác Hana đã nhắn bảo con nộp bài rồi. Mẹ nghi kiểu “cà lơ phất phơ” này của nàng chắc còn chưa đọc xong đề.

Ai dè nàng được giải Đồng, Tiểu Panda được giải Bạc. Chúc mừng niềm vui nho nhỏ của 2 em bé trước khi kết thúc năm học nhé" - Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 nói. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Panda và Polar đồng thời cho rằng chắc chắc các nhóc tỳ đã được bố mẹ dạy dỗ rất chỉn chu.

2 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-6

Trong một chia sẻ hiếm hoi hồi đầu năm về quan điểm nuôi dạy hai con gái đang ở lứa tuổi trước và trong dậy thì, nàng hậu cho biết: "Tiểu Panda (11 tuổi) và Polar (7 tuổi) đang ở lứa tuổi đáng yêu nhất. Các con đều tự lập, có ý thức, biết quan tâm tới mọi thứ xung quanh. Tôi thích trò chuyện cùng các bé để thử góc nhìn của con và thực sự nó thú vị. Cùng một sự vật, sự việc nhưng một bạn "não trái", một bạn "não phải" thể hiện rất rõ.

Hiện tôi hơi lo lắng một chút khi con gái lớn tới tuổi dậy thì. Tuy nhiên, tôi tự động viên rằng mẹ con đang học cùng nhau và lớn lên mỗi ngày".

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của hai con gái Hoa hậu Hương Giang:

2 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-72 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-82 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-92 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-102 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-112 con gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu, học giỏi của Hoa hậu Hương Giang và chồng Trung Quốc-12

Theo Phụ nữ & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/2-con-gai-vua-xinh-xan-vua-dang-yeu-hoc-gioi-cua-hoa-hau-huong-giang-va-chong-trung-quoc-a610308.html

Hoa hậu Hương Giang

Nuôi Dạy Con


Chuyện tình như mơ của anh thương binh mù đôi mắt và cô mậu dịch viên
Trở về sau chiến tranh với đôi mắt mù lòa, bàn tay bị cụt, tưởng chừng người thương binh Trần Trọng Thụy sẽ phải sống lẻ loi trọn đời, nhưng chuyện tình như cổ tích đã đến với anh khi gặp lại cô mậu dịch viên xinh đẹp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.