2 con Quốc Cơ bị phạt ai cũng thấy thương, biết lý do thì càng thêm thông cảm

2 con Quốc Cơ bị mẹ phạt vì không chịu ngủ. Hóa ra lý do lại rất "dễ thương".

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chính thức xác lập kỷ lục thế giới mới vào lúc 19h50 ngày 3/2, theo giờ Việt Nam với thành tích chỉ vỏn vẹn 1p55s.

Có thể thấy, sau khi thực hiện thành công thử thách, cả 2 anh em đều vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Trên nhiều diễn đàn tại nước nhà, người hâm mộ gửi lời chúc mừng cho 2 kỷ lục gia với thành tích vô tiền khoáng hậu.

Nửa đêm vẫn quậy không chịu đi ngủ, 2 bé nhà Quốc Cơ bị phạt ai cũng thấy thương

Ở quê nhà, bà xã "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - MC Hồng Phượng - cổ vũ chồng và em trai từ xa. Nữ MC cho biết những lần trước chỉ mong hai anh em bình an nhưng ở lần thi đấu quốc tế cuối cùng, cô muốn họ đạt kết quả tốt nhất. "Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã có sự nghiệp thi đấu rực rỡ nên họ xứng đáng có kết thúc mỹ mãn", cô nói.

2 con Quốc Cơ bị phạt ai cũng thấy thương, biết lý do thì càng thêm thông cảm-1

Hiện tại, MC Hồng Phượng và các con đang mong ngóng bố Quốc Cơ và chú Quốc Nghiệp trở về. Có lẽ cũng do quá nhớ bố nên 2 bé Vỹ Lâm và Khả Vy thao thức không chịu ngủ. Kết quả là mẹ Hồng Phượng đã bắt các bé phải đứng dựa vào tường, khoanh tay vào để phạt. 

Trên trang cá nhân của gia đình, nữ MC viết: "Ngày đêm trong ngóng đợi papa về 

Quậy quá Mami phạt tí trong lúc chờ đợi".

2 con Quốc Cơ bị phạt ai cũng thấy thương, biết lý do thì càng thêm thông cảm-2

Dòng chia sẻ của nữ MC thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người thường 2 bé quá hiếu động, không chịu ngủ nên bị mẹ phạt.

"Cưng quá à, ngủ sớm đi 2 con nhé!", một người dùng viết.

"Bắp đẹp trai quá à", một người khác bình luận.

2 con Quốc Cơ bị phạt ai cũng thấy thương, biết lý do thì càng thêm thông cảm-32 con Quốc Cơ bị phạt ai cũng thấy thương, biết lý do thì càng thêm thông cảm-42 con Quốc Cơ bị phạt ai cũng thấy thương, biết lý do thì càng thêm thông cảm-5

Giúp bé ngủ ngon, không trằn trọc khi đêm đến

Không gian phòng ngủ thoải mái

Các bé rất nhạy cảm với môi trường xung quanh mình, nhất là không gian phòng ngủ. Không những phải đảm bảo sự thoáng mát, ánh điện cũng không được quá sáng, chăn màn sạch sẽ và nhiệt độ phòng cũng phải phù hợp. Thì các bé cũng sẽ dễ vào giấc ngủ hơn.

Nhiệt độ phòng nên để từ 26 cho đến 28 độ C là nhiệt độ thích hợp. Các bé sẽ không bị nóng quá hay lạnh quá vừa đảm bảo nhiệt độ an toàn để không làm các con cảm lạnh. Nhưng nên nhớ bạn vẫn phải đắp một chiếc chăn mỏng lên ngực cho bé. Chăn màn cũng phải đảm bảo sạch sẽ vì nếu để cơ thể của bé ngứa bé cũng sẽ quấy khóc vì cảm thấy khó chịu.

Hạn chế bé cười đùa trước khi đi ngủ

Không chỉ gặp những chuyện sợ hãi vào buổi sáng mới có thể làm bé quấy khóc khi ngủ. Mà vào buổi sáng bé cười đùa quá nhiều cũng sẽ gây ra hiện tượng quấy khóc buổi đêm.

Bởi khi hệ thần kinh bị kích thích quá gần gây nên những biểu hiện dư âm tương tự khi bé rơi vào giấc ngủ. Điều này làm các bé phấn khích hơn do các hoạt động vui chơi ban ngày mang lại vì vậy đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng quấy khóc.

Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ

Trẻ em phát triển cần phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mới có thể bảo đảm rằng cơ thể được đáp ứng mọi đòi hỏi. Nhờ cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà trẻ phát triển sẽ toàn diện hơn. Các loại khoáng chất cần bổ sung cho trẻ như: canxi, kẽm, vitamin D, photpho, magie, sắt,… Tất cả những chất này sẽ đảm bảo xương bé phát triển chắc khỏe hơn.

Từ việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất sẽ làm xương chắc khỏe và không bị mỏi khớp nên sẽ dễ ngủ hơn. Không những vậy việc bổ sung đủ chất còn giúp giấc ngủ của các bé sâu hơn.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/2-con-quoc-co-bi-phat-ai-cung-thay-thuong-biet-ly-do-thi-cang-them-thong-cam-20230206203236791.htm

Quốc Cơ

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.