3 lần lên xe hoa, vướng không ít lùm xùm, nhưng nói về dạy con thì nàng Hậu này vẫn được nhận xét: Không chê nổi

Những biến động về hôn nhân không ảnh hưởng đến việc nuôi dạy con của nàng Hậu này.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ kết hôn lần 3 ở Canada thu hút nhiều sự chú ý. Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu. Sau bao thăng trầm, cô cũng tìm được hạnh phúc của mình.

Trước đó, Diễm Hương được biết đến là một bà mẹ đơn thân dạy con khéo của showbiz. Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 có con trai là bé Noah Nguyễn. Càng lớn bé Noah càng bảnh bao, điển trai. Đặc biệt được mẹ chỉ bảo, dạy dỗ cẩn thận nên Noah rất ngoan ngoãn, lễ phép và giàu lòng nhân ái.

3 lần lên xe hoa, vướng không ít lùm xùm, nhưng nói về dạy con thì nàng Hậu này vẫn được nhận xét: Không chê nổi-1
Dạy con "làm trai cho đáng nên trai"

Hoa hậu Diễm Hương từng chia sẻ, bản thân muốn Noah lớn lên không chỉ thành đạt mà còn phải trở thành người tốt, biết cư xử lịch thiệp với mọi người xung quanh, đặc biệt là phụ nữ.

"Tôi dạy con biết yêu thương, tôn trọng phụ nữ. Đây là bài học mẹ tôi dạy tôi khi còn nhỏ. Mẹ tôi nói rằng, dù tôi không phải đàn ông nhưng cần nhớ điều này để yêu thương những người cùng phái và trân trọng chính bản thân mình. Từ những điều mẹ dạy, tôi ra đời thấy lý thuyết đó thật đúng và thật đáng áp dụng. Tôi muốn Noah trước khi phấn đấu trở thành người đàn ông thành đạt, hãy biết cách "làm trai cho đáng nên trai".

Diễm Hương tâm sự con trai là cậu bé rất đáng yêu và tình cảm. Cô cho biết thêm về con trai: "Mẹ chuẩn bị ra diễn, em tự giác lấy đôi giầy cao gót ra để dưới chân mẹ. Mẹ ra diễn em ngoan ngồi giữ đồ và đợi mẹ. Mẹ đi chụp hình, em đi theo nhìn. Mẹ hết việc, em theo mẹ thay đồ. Mẹ nói mẹ nhờ em lấy dép, em nhanh chân, lễ phép xin đường các cô chú xuống lấy dép đợi mẹ ngay phòng thay đồ".

Nàng Hậu từng nhận được nhiều lời khen khi đưa con cùng đi từ thiện. Cô cho con gặp gỡ những trẻ em hoàn cảnh khó khăn thậm chí là các bạn nhỏ chất độc da cam có ngoại hình không bình thường để con biết chia sẻ và nuôi dưỡng tình yêu thương.

Dù chia tay nhưng Diễm Hương và bố của con trai luôn giữ một mối quan hệ rất tôn trọng ngay từ đầu, cho đến hiện tại và trong tương lai. "Bởi vì cả Hương và anh đều hiểu rằng, sự ưu tiên của chúng tôi luôn là con trai mình. Con là kết tinh của tình yêu giữa bố và mẹ. Nên như Hương đã chia sẻ trước đó, Hương sẽ không thể nuôi con một mình nếu như không có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ bố của con, và hai bên gia đình", cô nói.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/3-lan-len-xe-hoa-vuong-khong-it-lum-xum-nhung-noi-ve-day-con-thi-nang-hau-nay-van-duoc-nhan-xet-khong-che-noi-d297519.html

Hoa hậu Diễm Hương

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.