Á hậu Diễm Châu: Đông con nhất nhì Vbiz, con trai 8 tuổi 'thần đồng' Toán học

Hiện tại Á hậu Diễm Châu đang là mẹ của 5 đứa trẻ bao gồm 3 con ruột và 2 con nuôi.

Á hậu Diễm Châu từng là nữ diễn viên quen mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Cô Gái Xấu Xí, Nàng Dâu Bất Đắc Dĩ,... Cô cũng là  Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Á hậu Diễm Châu: Đông con nhất nhì Vbiz, con trai 8 tuổi thần đồng Toán học-1
Á hậu Diễm Châu là bà mẹ đơn thân đông con nhất nhì Vbiz

Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của cô khá trắc trở, "cưới hụt" 2 lần. Do đó cô quyết định làm mẹ đơn thân và tự tay chăm sóc những đứa con của mình. Hiện tại Á hậu Diễm Châu là bà mẹ đơn thân đông con nhất nhì Vbiz với 5 đứa con gồm 3 con ruột và 2 con nuôi. Trong số 3 con ruột của cô có một cặp sinh đôi bé gái. Dù nuôi con một mình nhưng Diễm Châu vẫn quyết tâm mang đến cho các con cuộc sống đầy đủ cả về vật chất và tinh thần.

Trong số những đứa con của mình, Diễm Châu thường xuyên tự hào khoe thành tích của cậu con trai cả Cool. Trên trang cá nhân, Diễm Châu nhận xét con có vẻ ngoài điển trai, rất lãng tử. Chẳng những cô thấy điều này mà giáo viên, các bạn cùng lứa với Cool cũng dành nhiều “lời có cánh” cho cậu nhóc: "Ở trường cô giáo và các bạn phong danh hiệu: thần đồng Toán học. Giờ thêm tài lẻ nữa, mai mốt chắc mẹ có cháu nội sớm đây.“

Á hậu Diễm Châu: Đông con nhất nhì Vbiz, con trai 8 tuổi thần đồng Toán học-2
Cậu con trai cả Cool chăm ngoan, học giỏi, được mệnh danh là "thần đồng" Toán học ở trường, đồng thời cũng có nhiều tài lẻ

Á hậu Diễm Châu: Đông con nhất nhì Vbiz, con trai 8 tuổi thần đồng Toán học-3

Như những gì cô chia sẻ, bé Cool có khả năng học Toán rất giỏi, nhiều lần đạt được thành tích tốt trong học tập. Bên cạnh đó cậu bé còn được thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ với niềm đam mê các loại nhạc cụ, hứa hẹn sẽ là một "soái ca" tài năng trong tương lai khiến mẹ nở mày nở mặt.

Hiện tại Á hậu Diễm Châu ít xuất hiện trước công chúng. Cô chăm lo cho sự nghiệp kinh doanh của mình và dành thời gian để chăm sóc, vui chơi cùng con. Tuy một mình "tất bật" nuôi 5 con nhưng người đẹp từng tự tin tuyên bố có điều kiện kinh tế có thể nuôi đến lên đại học: "Nếu sau này, các con ra trường tự lập được thì tốt. Nhưng lỡ như con đã cố gắng tự lập mà không có việc làm, tôi cũng giúp đỡ các con chứ không như bên Tây, để con ra ngoài đường tự kiếm sống, bươn chải từ năm 18 tuổi. Lúc ấy, tôi sẽ giúp theo kiểu cho con cần câu chứ không chỉ là con cá".

Á hậu Diễm Châu: Đông con nhất nhì Vbiz, con trai 8 tuổi thần đồng Toán học-4
Cuộc sống chăm 5 con nhỏ bận rộn, vất vả nhưng hạnh phúc của Á hậu Diễm Châu

Những lời tâm sự chân thành của Diễm Châu giúp mọi người dễ dàng cảm nhận tình yêu bao la mà người đẹp dành cho 5 con. Với cô, các bé chính là tài sản lớn nhất cũng như là động lực to lớn để cô không ngần ngại lao động ngày đêm giúp các con có môi trường tốt nhất để phát triển.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/a-hau-diem-chau-dong-con-nhat-nhi-vbiz-con-trai-8-tuoi-than-dong-toan-hoc-20221212085815353.htm

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.