Anh trai dị tật não vào phòng em, mẹ lén theo dõi rồi lặng lẽ ngồi khóc ở bên ngoài khi chứng kiến hành động của con mình

Dù khiếm khuyết về cơ thể nhưng con có một trái tim vô cùng ấm áp.

Mang thai 9 tháng 10 ngày cực khổ, điều mẹ mong là con được khỏe mạnh, lành lặn chào đời. Thế nhưng, không phải bà mẹ nào cũng may mắn như thế, có những em bé trước khi gặp thế giới đã mang trong mình căn bệnh không thể nào cứu chữa được, chỉ còn cách sống cùng nó cả đời này.

Cậu bé trong đoạn clip dưới đây cũng như vậy khi bị dị tật não ngay từ lúc mới sinh ra. Dù đã 4 tuổi nhưng con chưa nói được từ nào, không lanh lợi như những đứa trẻ khác. Thế nhưng bù lại, cậu bé có một trái tim dịu dàng, ấm áp, dường như bố mẹ nói gì bé cũng có thể hiểu được.

Vào một ngày, người mẹ lén theo dõi xem con trai đang làm gì trong phòng với em mình. Và những gì xảy ra trước mắt đã khiến bà mẹ trẻ bật khóc. Trong khi em đang ngủ ngon thì cậu bé thơm em, nhìn em âu yếm và còn đắp chăn cho em đỡ lạnh. Những điều này có lẽ chỉ có ở một em bé có trái tim nhân hậu, đầy ấm áp và yêu thương.

Anh trai dị tật não thơm và nhìn em âu yếm

Và mọi người cũng không quên dành lời khen cho cách dạy con và tình yêu thương cao cả mà bố mẹ của cậu bé dành cho con mình. Dù con không may gặp vấn đề khiếm khuyết nhưng hai vợ chồng đã chăm sóc con rất chu đáo. Hẳn họ đã dịu dàng và kiên nhẫn với con như thế nào thì em bé mới hiểu chuyện như vậy.

Nuôi một đứa trẻ lành lặn khó 1 thì chăm sóc các bé khuyết tật khó gấp 9, 10 lần. Thế nên mọi người đều gọi những ông bố bà mẹ này là siêu nhân. Bởi trên đời này không ai thương con hơn bố mẹ, dù con có ra sao, trong hình hài thế nào thì bố mẹ lúc nào cũng dõi theo và ở bên con.

Anh trai dị tật não vào phòng em, mẹ lén theo dõi rồi lặng lẽ ngồi khóc ở bên ngoài khi chứng kiến hành động của con mình-1
Khoảnh khắc ấm áp khiến người lớn nghẹn lòng.

Theo dõi một vài clip khác của hai anh em, ai cũng nhận thấy 2 cậu bé rất yêu thương và bảo vệ nhau, thậm chí khi em bị mắng, cậu anh trai dị tật não còn khóc thay và như muốn nói bố mẹ đừng mắng em nữa. Ngược lại, khi anh xảy ra chuyện, người em cũng ra sức bảo vệ anh mình.

Anh dị tật não và em trai cùng nhau chơi đùa

''Yêu và thương các con, mong con sẽ có cuộc đời hạnh phúc từ nay về sau. Bố mẹ con cũng thật kiên cường'', ''Thương cả 2 em bé, còn nhỏ mà ấm áp, tình cảm quá, dường như trái tim con cũng cảm nhận được tình cảm của bố mẹ và em trai mình'', ''lần nào xem mình cũng khóc, thương con nghìn lần''... cư dân mạng xúc động.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-trai-di-tat-nao-vao-phong-em-me-len-theo-doi-roi-lang-le-ngoi-khoc-o-ben-ngoai-khi-chung-kien-hanh-dong-cua-con-minh-2220227416223377.htm

anh trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.