Bà mẹ họ Tấn lấy chồng họ Tạ nhờ tham vấn đặt tên con cho bớt nặng nề, kết quả cực kỳ ngạc nhiên

Pha nhờ vả này có vẻ hơi phức tạp mọi người ạ!

Đặt tên con là chuyện vô cùng hệ trọng, cái tên sẽ đi theo bé cả quãng đời dài sau này nên bố mẹ phải suy nghĩ thật kỹ càng để có cái tên vừa đáng yêu lại mang nhiều ý nghĩa. Thế nhưng cũng chỉ vì cái tên con mà nhiều gia đình nội bộ lục đục, tranh nhau đặt theo ý mình, thế nên một bà mẹ trẻ đã nhanh nhẹn hỏi ý kiến cư dân mạng, định bụng tên nào được nhiều "like" nhất thì thống nhất cái tên ấy. 

Chả là bà mẹ này họ Tấn lại lấy chồng họ Tạ, chưa biết tên tuổi ra sao nhưng nghe qua đã thấy nặng nề quá rồi. Thế nên người này muốn tìm một cái tên cho con làm sao cho nhẹ nhàng, đáng yêu, bớt nặng nề cho cả gia đình. 

Bà mẹ họ Tấn lấy chồng họ Tạ nhờ tham vấn đặt tên con cho bớt nặng nề, kết quả cực kỳ ngạc nhiên-1
Bà mẹ trẻ lên mạng nhờ tổ tư vấn đặt tên con giúp mình

Ngay lập tức, tổ tư vấn cư dân mạng vào cuộc và nghĩ ra những cái tên cực hay ho nhưng không kém phần lầy lội: Tạ Tấn Bông Gòn, Tạ Tấn Lạng, Tạ Gam, Tạ Tơ Hồng, Tạ Thị Mây, Tạ Thị Nhẹ, Tạ Không Nặng, Tạ Thị Không Khí, Tạ Bóng Bay, Tạ Tấn Bông, Tạ Văn Cân, Tạ Thị Hoa... 

Những cái tên trên khiến dân tình ôm bụng cười ngặt nghẽo, quả là xét về độ lầy thì không ai qua được dân mạng. Tên các cao nhân mạng nghĩ ra quả thật nhẹ nhàng, bồng bềnh như ý khổ chủ, thế nhưng ai cũng trêu bà mẹ trên rằng nếu mà đặt tên con như thế chắc bé sau này sẽ giận bố mẹ lắm đây.

Bà mẹ họ Tấn lấy chồng họ Tạ nhờ tham vấn đặt tên con cho bớt nặng nề, kết quả cực kỳ ngạc nhiên-2

Dân mạng cũng rất có thành ý nghĩ ra đủ mọi loại tên cho bà mẹ trẻ đây, thế nhưng có dùng được không thì lại còn phải xem xét!

Thế nhưng, cũng có vài người cực có tâm khi nghĩ ra cái tên thật hay cho gia đình trên. Tên nhận được nhiều lượt "like" nhất chính là Yến, vừa nhẹ nhàng dễ thương lại hay và nhiều ý nghĩa. Ông bố họ Tạ lẫn bà mẹ họ Tấn nếu đặt tên con như vậy thì chắc chắn sẽ thấy nhẹ lòng hẳn cho mà xem. Như vậy cũng có thể nói là pha nhờ đặt tên hộ này cũng có kết quả thành công mỹ mãn đúng không mọi người?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-me-ho-tan-lay-chong-ho-ta-nho-tham-van-dat-ten-con-cho-bot-nang-ne-ket-qua-cuc-ky-ngac-nhien-222021308215712724.htm

đặt tên cho con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.