Bà mẹ không chịu đón con trai tan học vì sợ nhục, ông bố ấm ức kể lại đầu đuôi sự tình khiến cộng đồng mạng ôm bụng cười lăn lộn

Câu chuyện này có lẽ xảy ra trong rất nhiều gia đình có con cái đang trong độ tuổi ăn học.

Mới đây, trên nhóm mạng xã hội có tên V.V, một ông bố đã ấm ức kể lại câu chuyện xảy ra trong gia đình mình. Theo lời phụ huynh này chia sẻ thì vợ anh không chịu đón con trai tan học. Lý do là bởi "nhục lắm"! Tuy nhiên khi nghe toàn bộ câu chuyện, dân tình chẳng những không trách mà còn phì cười, đồng cảm với người vợ.

Cụ thể, chia sẻ của ông bố này như sau:

"Thằng cu nhà em năm nay 8 tuổi. Ngoài cái đẹp trai giống em ra thì được thêm cái nghịch. Vợ em tuy làm giáo viên nhưng cũng không thể trị được. Hôm nay con em làm bài kiểm tra, vợ em dạy từ tối hôm trước nhưng thằng cu lười chẳng học gì, được có 3 điểm.

Vợ em bực quá không làm gì được, tự nhiên nhắn tin đổ lỗi. Bảo tại ngày xưa em học không thông minh nên giờ thằng cu nó học cũng không thông minh giống em chứ không phải do vợ em dạy. Trước giờ em tưởng con hư thì là tại mẹ chứ nhỉ?".

Bà mẹ không chịu đón con trai tan học vì sợ nhục, ông bố ấm ức kể lại đầu đuôi sự tình khiến cộng đồng mạng ôm bụng cười lăn lộn-1
Cuộc nói chuyện lầy lội của đôi vợ chồng.

Ông bố này sau đó đăng cả ảnh chụp màn hình tin nhắn của vợ. Trong khi bà mẹ kêu chồng "Anh ra đón con trai anh về đi" và than vãn "Cô vừa gọi điện, con trai của anh được 3 điểm Ngoại ngữ" thì ông bố cố cứu vớt tình hình bằng cách so sánh cực kỳ lầy lội: "Học nó cũng giống đánh lô. Phải có ngày nọ ngày kia chứ. Ngày nào điểm cũng cao thì chỉ có "hack" thôi".

Cuối cùng bà mẹ bực mình, đổ lỗi: "Đấy bố cứ như này thì bảo sao con vừa hư vừa nghịch. Em mà biết anh học dốt, ngày xưa em đã không lấy. Giờ hỏng cả con em".

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến các bậc phụ huynh không thể nhịn cười. Có lẽ câu chuyện "Con học dốt lỗi tại ai" là vấn đề gây tranh cãi trong rất nhiều gia đình. Một cư dân mạng sau đó đưa ra phương hướng giải quyết cực lầy lội: "Bây giờ cả bố và mẹ cùng ngồi so sánh thành tích thời đi học xem ai được nhiều giấy khen hơn. Ai thua thì là lỗi của người đó".

Hiện tại câu chuyện hài hước trên vẫn được các bậc phụ huynh bàn tán rôm rả trên các nhóm mạng xã hội. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-me-khong-chiu-don-con-trai-tan-hoc-vi-so-nhuc-ong-bo-am-uc-ke-lai-dau-duoi-su-tinh-khien-cong-dong-mang-om-bung-cuoi-lan-lon-162211401130104522.htm

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.