Bảo Thanh ghen vì chồng cưng con gái đến phát hờn, dân mạng cười ngất vì chi tiết này

Cô bé NaNu ra đời dường như đã khiến Bảo Thanh "bị bỏ rơi" và không còn giữ được ngôi vị độc tôn trong lòng ông xã.

Năm 2020, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với thành công của bộ phim "Về nhà đi con", Bảo Thanh quyết định ở ẩn, sinh con thứ 2 để vun vén cho tổ ấm. Cô bé NaNu- con gái thứ 2 của nữ diễn viên chào đời vào tháng 5/2021. Sau thời gian bận con mọn, Bảo Thanh đã trở thành làng giải trí và được săn đón nồng nhiệt. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những câu chuyện vui về gia đình mình. 

Bảo Thanh tiết lộ chồng cưng con gái đến phát hờn, dân mạng cười ngất vì chi tiết này

Mới đây, Bảo Thanh đã bất ngờ tiết lộ từ lâu chồng cô đã quan tâm, yêu thương một cô gái khác. Khi biết được danh tính "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân của nữ diễn viên quê Bắc Giang, dân tình cười ngả nghiêng.

Trong bài viết, nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng" cho biết kể từ ngày cưới nhau, anh Thắng (chồng Bảo Thanh) chưa mua được một bộ đồ nào mà cô mặc vừa (đa phần đều quá chật). Để mua được quần áo vừa xinh cho con gái, anh Thắng đã dùng thước dây tỉ mỉ đo đạc và kết quả là anh đã mua được một bộ đồ ưng ý.

Bảo Thanh ghen vì chồng cưng con gái đến phát hờn, dân mạng cười ngất vì chi tiết này-1

Cụ thể người đẹp hài hước chia sẻ: "Có người đã thay thế tôi. Suốt 14 năm yêu nhau rồi lấy nhau. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại có lúc lâm vào tình cảnh éo le này. Chồng tôi đã đem lòng yêu thương cô gái khác. Ngẫm lại, 14 năm qua, chưa một lần nào anh ấy mua quần áo tặng tôi mà tôi mặc vừa. Phần là vì có thể chưa tinh tế, phần là vì có thể trong mắt anh ấy tôi luôn mi nhon (dù sự thật không phải vậy). Dần dần, những dịp sau này, anh ấy chỉ tặng tôi tiền! Anh bảo cho nó nhanh". 

Bảo Thanh ghen vì chồng cưng con gái đến phát hờn, dân mạng cười ngất vì chi tiết này-2

Tiếp theo cô không khỏi ghen tỵ: "Giờ đây - khi đã gần 40 tuổi, anh ấy-lần đầu tiên trong cuộc đời - cẩn thận lấy thước dây đo đạc để mua quần áo tặng người ta. Tôi thua rồi, tôi thua thực sự rồi. Tình yêu ấy giờ đây đã không dành trọn cho tôi nữa rồi. Và đây chính là chân dung người con gái hạnh phúc ấy, người con gái được chồng tôi yêu thương hết mực. Thôi thì … em chúc anh hạnh phúc!". 

Bảo Thanh ghen vì chồng cưng con gái đến phát hờn, dân mạng cười ngất vì chi tiết này-3

Khi nhìn con gái, Bảo Thanh nói đùa: "Xấu thế này mà cũng có người yêu" 

Bảo Thanh ghen vì chồng cưng con gái đến phát hờn, dân mạng cười ngất vì chi tiết này-4

Cuối cùng, anh Thắng - chồng nữ diễn viên cũng mua được bộ đồ vừa xinh cho con gái.

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều tỏ ra thích thú và không ngừng trêu đùa Bảo Thanh vì đã bị "ra rìa".

- Có ngày anh Thắng học may tự tay may đầm cho em gái kia thì chị lớn tủi thân lắm nhờ 

- Lạnh từ trong tim , thời gian qua ấm áp chỉ là ảo giác 

- Trời em đọc mà giật cả mình tưởng cô nào cơ 

- Cả nhà chị đáng yêu quá ạ 

- Ngày xưa mà đo cho Thanh người ta tưởng bị hâm á 

-.... 

Lời khuyên giúp bố mẹ nuôi dạy con gái tự tin

Dành lời khen thật thực tế

Đến một độ tuổi nhất định trẻ sẽ nhận ra rằng, mình không phải là thiên tài âm nhạc hay một nghệ sĩ xuất sắc nhất hành tinh. Tuy nhiên, trẻ sẽ luôn cố gắng nỗ lực và tự tin hơn vào khả năng của chính mình nếu bạn dành những lời khen ngợi cho trẻ nhận thấy sự tiến bộ của trẻ theo thời gian.

Đừng quá vội vàng giúp con gái hoàn thành bài tập về nhà hoặc công việc nhà khi trẻ gặp khó khăn. Nếu trẻ yêu cầu giúp đỡ, hãy đề nghị trẻ thử tự mình vượt qua trước.

Khuyến khích trẻ tự lập

Cách nuôi dạy trẻ đúng đắn nhất mà bố mẹ nên làm chính là giúp con phát triển thành một người tự lập và có trình độ học vấn. Bé cần hiểu tầm quan trọng của tri thức đối với tương lai của mình. Bố mẹ cần dành nhiều thời gian tìm hiểu những hoạt động ở trường của trẻ, đồng thời thường xuyên kiểm tra bài tập về nhà của con, cùng con tham gia các sự kiện ở trường khi có thể.

Bên cạnh những kiến thức mà trẻ được tiếp thu, bạn cần trang bị cho con gái bạn những kỹ năng cần thiết khác trong cuộc sống như: Dạy trẻ quản lý tiền, biết cách chi tiêu và tiết kiệm, mua sắm những vật dụng cần thiết hoặc đơn giản là trồng cây.... Bằng cách này trẻ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giải quyết các vấn đề đột ngột xảy ra hàng ngày. Bên cạnh đó, bố mẹ có thể cho trẻ tham gia vào những hoạt động mang tính thử thách như leo núi, câu cá....

Động viên để con tự tin về vẻ bề ngoài của mình

Trẻ thường để ý tới những việc bạn làm để xây dựng hình ảnh của mình trong mắt người khác ngoài những quan sát cử chỉ và hành động của bạn. Trẻ thường chú ý tới ngôn ngữ cơ thể của bố mẹ và đánh giá xem liệu bạn có tự tin về vẻ bề ngoài của mình hay không. Con bạn sẽ liên tục có những suy nghĩ sai lầm về vẻ bề ngoài nếu bạn cứ liên tục than vãn về những khuyết điểm trên cơ thể của chính mình. Hãy giúp con nhận ra rằng, chỉ cần có bản lĩnh, mọi việc đều có thể đạt được dù con gầy hay mập, cao hay thấp.

Đặt niềm tin vào con

Thậm chí ngày nay, một số người nghĩ rằng con gái không thể làm một số điều mà con trai có thể làm. Hãy giúp con tự tin hơn bằng cách luôn đặt niềm tin ở con, con có thể làm được bất cứ điều gì khi con nỗ lực dù là trai hay gái.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/bao-thanh-ghen-vi-chong-cung-con-gai-den-phat-hon-dan-mang-cuoi-ngat-vi-chi-tiet-nay-20221212143104661.htm

Bảo Thanh

Nuôi Dạy Con


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.