Bảo Thanh khoe ảnh bầu xinh lung linh nhưng lại khiến mọi người lo lắng vì chi tiết dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu

Nhiều người tinh ý phát hiện và thắc mắc về chi tiết nguy hiểm đối với mẹ bầu trong bức ảnh của Bảo Thanh.

Cuối tháng 9 vừa qua, diễn viên Bảo Thanh bất ngờ thông báo tin mang thai lần 2 bằng một bức hình chụp cùng cậu con trai lớn đang cầm que thử thai 2 vạch. Chia sẻ của Bảo Thanh đã khiến nhiều người bất ngờ. Đồng thời, cô cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Được biết lần này Bảo Thanh đang mang thai một bé gái, vợ chồng cô và cả con trai lớn đều rất thích thú khi biết giới tính của em bé trong bụng. 

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ về câu chuyện bầu bí của mình. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" tâm sự, khi tạm dừng sự nghiệp đang thuận lợi để sinh em bé thứ 2, có một vài người chẳng tin và nói với cô rằng: "Ơ kìa, sự nghiệp đang thăng hoa sao lại dừng để đẻ, chả tin". 

"Thôi, tin đi mà! Bụng em to nghễu nghện đến nơi rồi đây này" - Bảo Thanh hài hước viết. 

Bảo Thanh khoe ảnh bầu xinh lung linh nhưng lại khiến mọi người lo lắng vì chi tiết dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu-1Bảo Thanh khoe ảnh bầu xinh lung linh nhưng lại khiến mọi người lo lắng vì chi tiết dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu-2

Bảo Thanh gây ngỡ ngàng vì vẫn giữ được nhan sắc "vạn người mê" dù đang bầu bí. 

Bảo Thanh khoe ảnh bầu xinh lung linh nhưng lại khiến mọi người lo lắng vì chi tiết dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu-3Bảo Thanh khoe ảnh bầu xinh lung linh nhưng lại khiến mọi người lo lắng vì chi tiết dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu-4

Tuy nhiên, không ít người đã thắc mắc khi thấy Bảo Thanh đi giày cao gót. 

Kèm theo những chia sẻ này, Bảo Thanh cũng đăng tải loạt ảnh cực kỳ xinh đẹp của mình. Trong hình, nữ diễn viên diện một chiếc đầm màu vàng, dáng rộng nhưng đủ để lộ bụng bầu lấp ló. Bà mẹ 2 con nhận được cơn mưa lời khen vì nhan sắc quá xinh đẹp, trẻ trung và thậm chí quyến rũ hơn khi mang thai. 

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện ra chi tiết khá nguy hiểm với mẹ bầu trong bức ảnh của Bảo Thanh. Đó là việc nữ diễn viên đi một đôi giày cao gót khá cao. Mọi người lập tức để lại bình luận góp ý Bảo Thanh không nên đi giày cao trong lúc bầu bí. 

Đáp lại những lời khuyên của mọi người, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiết lộ: "Thực tế mình đi dép lê và xách theo đôi giày. Khi nào chụp ảnh hoặc lên diễn thì cô mới thay giày cao thôi. Đi có chừng mực thì không sao hết nhé". Trước đó, Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Diệp Lâm Anh, Hoàng Oanh, Sara Lưu hay Thu Thủy cũng là những nghệ sĩ từng khiến khán giả lo lắng khi đang bầu bí nhưng vẫn diện giày cao chót vót. 

Con trai Bảo Thanh hào hứng khi mẹ thông báo có em bé.

Những tác hại của việc đi giày cao gót thường xuyên khi mang thai

- Mất cân bằng: Lực chân của mẹ sẽ trở nên yếu đi do cân nặng tăng và sự thay đổi của hormone khi mang thai. Bên cạnh đó, bụng bầu cũng làm trọng tâm của cơ thể mẹ thay đổi, việc đi giày cao gót sẽ khiến chân chịu gánh nặng nhiều hơn. Vì vậy mẹ sẽ rất dễ mất thăng bằng, té ngã gây nguy hiểm cho mẹ và bé.

- Co rút cơ bắp chân: Việc mang giày cao gót thường xuyên sẽ khiến cơ bắp của chị em luôn ở trong tình trạng căng cứng, dễ dẫn đến chuột rút. Chứng co rút này thường nghiêm trọng hơn trong thời kỳ mang thai.  

- Đau lưng: Những đôi giày cao gót sẽ làm thay đổi tư thế đứng của mẹ. Cơ xương chậu bị đẩy về phía trước, thắt lưng cong nhiều hơn, tư thế này tạo rất nhiều áp lực lên vùng chậu và khớp sau, do đó làm đau nhức khớp vùng hông. 

Bảo Thanh khoe ảnh bầu xinh lung linh nhưng lại khiến mọi người lo lắng vì chi tiết dễ gây nguy hiểm cho mẹ bầu-5


Trong thời gian mang thai, đặc biệt là những tháng cuối thai kỳ, các dây chằng ở lưng được nới lỏng để giữ bé, việc mẹ đi giày cao sẽ làm những dây chằng này bị kéo căng và gây đau nhức. 

- Giãn cơ: Không chỉ vùng bụng và vùng lưng, dây chằng vùng bắp chân cũng dần nới lỏng theo sự phát triển của thai nhi. Khi mẹ mang giày cao gót, cơ bắp chân sẽ giãn nở và cảm thấy đôi giày bỗng trở nên chật hơn, gây cảm giác đau và khó chịu. 

- Sưng tấy chân: Phù nề, sưng chân là những vấn đề mẹ bầu thường gặp phải trong thời gian mang thai, đặc biệt là những tháng cuối. Nếu mẹ mang giày cao, tình trạng này sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bao-thanh-khoe-anh-bau-xinh-lung-linh-nhung-lai-khien-moi-nguoi-lo-lang-vi-chi-tiet-de-gay-nguy-hiem-cho-me-bau-162201112145949234.htm

phụ nữ mang thai

Bảo Thanh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.